Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

Nhận Iphone X chu du Singapore khi mua căn hộ tại ICID Complex |

(Xây dựng) - Danko Group - nhà phân phối độc quyền của công trình ICID Complex vừa công bố gói chính sách mới cho các đối tượng mua hàng của công trình ICID Complex, đáng lưu ý nhất là “combo” chế độ vàng tặng Iphone X và chuyến ngao du tới đảo quốc Sư tử Singapore. Hình như đó, khách hàng dự án này còn có thể hưởng các gói lợi nhuận suất cho vay khuyến mại nhất từ trước tới nay.

Tậu nhà ICID - Kiếm được ngay iPhone X - Ngao du Singapore thỏa thích

Trong khoảng ngày 01 - 30/11/2017, Danko Group sẽ bỏ ra tặng khách hàng khi đặt mua căn hộ có thời cơ kiếm được ngay Iphone X và một chuyến du lịch tới đảo quốc Singapore cute.

Đây là cơ hội cho những người còn đang băn khoăn lựa chọn tìm căn hộ có thêm nhân tố kiện để tìm hiểu và đặt tìm có cơ hội thu được những phần quà giá trị. Theo đó, 30 khách hàng trước tiên sẽ được tặng một chiếc laptop Iphone X trị giá 30.000.000 VNĐ. Hình như, hồ hết các đối tượng mua hàng có cơ hội hưởng thụ quốc đảo Singapore trị giá 20.000.000 VNĐ khi đặt tìm căn hộ 3 phòng ngủ và sắm căn hộ 2 phòng ngủ tặng chuyến ngao du Singapore trị giá 10.000.000 VNĐ ở ICID Complex.

ICID Complex bao gồm các căn hộ quy mô từ 63 đến 85 m², gồm 2-3 phòng ngủ, 100% căn hộ đều đón nắng và gió thiên nhiên. Với bốn hướng không bị che khuất, góc nhìn rộng thoáng, cư dân ICID Complex được hưởng thụ không gian chan hòa và gần cận với tự nhiên. Riêng tầng 4 được quy hoạch là nơi tích thích hợp hàng chục nhân tiện ích tập thể như bể bơi, phòng sinh hoạt thông thường, dịch vụ gym, spa, thư viện, phòng trung bày… Các mái ấm trẻ hoặc người trẻ lập nghiệp sẽ tiện lợi tậu thấy sự thoải mái và yên tâm tận hưởng cuộc sống tại căn hộ ICID Complex.

Thêm chọn “khó khăn tin”: sở hữu căn hộ chỉ với 180 triệu

Dự án được bảo lãnh bởi Vietcombank cùng sự hỗ trợ và thích hợp tác của Ngân hàng PVCombank, MB Bank tài trợ gói hỗ trợ khuyến mại với lãi suất 0% cho tới khi kiếm được nhà, tương tự cặp hậu phi chồng trẻ chỉ cần chiếm hữu 180 triệu tiền việt (thu nhập 15 triệu/bốn tuần) đã có thể sở hữu được căn hộ chuẩn Singapore - trọng tâm quận Hà Đông. Dường như đó, nếu như đối tượng mua hàng không chọn gói cứu trợ lãi 0% của nhà băng thì sẽ được chiết khấu 5% giá trị căn hộ.

Với nhì tiêu chí: Tân tiến và Xanh biếc như những khu dân cư cao cấp ở Singapore, các mái nhà trẻ, những người trẻ lập nghiệp, sẽ dễ dành sắm thấy sự thoải mái và yên ổn tâm hưởng thụ cuộc sống tiện dung tại căn hộ ICID Complex.

ICID Complex hiện cũng là một trong những công trình nổi bật tại khu vực Hà Đông khi được đầu tư bài bản trong khoảng địa điểm khu đất, chất lượng xây đắp cho đến kiến trúc tòa tháp. ICID Complex được chờ đón là một trong những khu cư dân đáng sống nhất tại khu vực.

Mọi tin tức chi tiết về ICID Complex Lê Trọng Tấn, phấn kích liên hệ:

Danko Group

Trụ sở: Tầng 1 nhà C6, khối II, con đường Nai lưng Hữu Dực, khu đô thị Mỹ Đình I, thị trấn Cầu Diễn, huyện Nam Trong khoảng Liêm, Hà Nội

Website: www.dankogroup.com.vietnam ; www.duanicidcomplex.vietnam

Hotline: 094 99 11111

Ninh Nhi


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét