Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Đầu tư dự án nhà máy kính siêu mỏng manh tại tỉnh giấc Ninh Bình |

(Xây dựng) - Về việc Cty TNHH Công nghệ Hạ Long - CFG xin đầu tư công trình Nhà máy kính siêu mỏng tanh chất lượng cao công suất 1.200 tấn/ngày tại thị xã Lặng Khánh, thức giấc Ninh Bình. Gần đây Bộ Xây đắp đã có Văn bạn dạng số 2556/BXD-VLXD gửi Văn phòng Chính phủ.


Dùng kính tiết kiệm năng lượng sẽ đem lại hiệu quả phổ thông mặt cho các nhà cửa xây đắp.

Theo đó, Cty TNHH Kĩ nghệ Hạ Long - CFG là tổ chức có bề dày hoạt động trong lĩnh vực đóng gói và kinh doanh thương nghiệp mặt hàng kính xây dựng, hiện tại Cty đang là nhà đầu tư của 3 nhà máy kính nổi tại vietnam với tổng công suất 2.100 tấn/ngày tương đương 146 triệu m2 QTC/năm. Với trải nghiệm chế biến hiện có và kĩ nghệ đương đại bậc nhất thế giới dự định ứng dụng cho dự án và với yêu cầu kính sử dụng cho các dự án sản xuất điện bằng pin năng lượng mặt trời, màn hình ti vi, điện thoại ở trong nước và trên quả đât đang tăng thêm như hiện nay thì dự án đầu cơ kính siêu mỏng do UBND tỉnh giấc Ninh Bình trình Thủ tướng Chính phủ bằng lòng chủ trương đầu tư là dự án có đa dạng điều kiện dễ ợt, đảm bảo tính khả thi và khả năng thành công của công trình.

Item kính siêu mỏng mảnh chất lượng cao phục vụ tiêu chuẩn chất lượng sử dụng làm tấm pin mặt trời và màn hình ti vi, máy tính bảng. Đây là item kính đặc chủng, theo qui định tại Quyết định số 1469/QĐ-TTg ngày 22/8/2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê ưng chuẩn Quy hoạch toàn bộ sản xuất nguyên liệu xây đắp vietnam tới năm 2020 và định hướng đến năm 2030 thì chủng loại item này chỉ được đầu tư khi được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận.

Nhằm tạo ra sản phẩm kính khác biệt, chất lượng tốt, có giá trị kinh tế, đáp ứng nhu chuồng tiêu thụ trong nước và xuất khẩu trong thời gian tới, Bộ Xây đắp thống nhất với bắt buộc của UBND thức giấc Ninh Bình về sự quan trọng chấp thuận chủ trương để Cty TNHH Kĩ nghệ Hạ Long - CFG đầu tư Dự án kính siêu mỏng dính công suất 1.200 tấn/ngày tại quận Yên ổn Khánh, tỉnh Ninh Bình với nhị giai đoạn: giai đoạn một với công suất 600 tấn/ngày đi vào hoạt động trước năm 2022; công đoạn hai với công suất 600 tấn/ngày đi vào hoạt động trước năm 2027.

Được biết bây giờ, tổng công suất đóng chai kính phẳng hàng năm của các nhà máy đang sản xuất trong nước ước đạt 3.480 tấn/ngày tương đương 243 triệu m2 quy tiêu chuẩn (QTC)/năm, trong đó kính nổi là 2.950 tấn/ngày tương đương 206 triệu m2 QTC (có 6 nhà máy) và kính cán là 530 tấn/ngày tương đương 37 triệu m2 QTC (có 2 nhà máy). Các nhà máy này tất cả đều nằm ở các khu vực có vùng chất liệu, có hạ tầng khoa học phát triển và phân bổ đều trên cả 3 khu vực Bắc, Trung và Nam Bộ. Tình hình đóng chai và tiêu thụ kính nội địa trong những năm vừa qua đều tăng, đặc biệt trong năm 2016 và 9 bốn tuần đầu năm 2017 các nhà máy đóng hộp đều phát huy hết công suất. Ngoài các nhà máy đang đóng hộp, hiện tại có 6 công trình kính nổi đang đầu cơ với tổng công suất 3.200 tấn/ngày tương đương 223 triệu m2 QTC/năm, trong đó có 3 công trình đầu cơ đóng gói kính đặc chủng. Tương tự, khi 6 dự án trên đi tham gia đóng hộp, tổng công suất sản xuất kính phẳng ở vn sẽ là 6.680 tấn/ngày tương đương 466 triệu m2 QTC/năm.

Tuyết Hạnh


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét