Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Hometel Hạ Long Dẫn đầu xu hướng đầu cơ bất động sản nghỉ ngơi tại Hạ Long |

(Xây đắp) - Sau cơn sốt Condotel trên hoạt động mua bán BĐS nghỉ dưỡng cả nước vào năm ngoái, loại hình Hometel mới công bố đang đã tạo nên sức nóng trên thị trường và lôi cuốn tất cả sự quan tâm của các nhà đầu tư. Là sự cấu kết của căn hộ để ở (Home) và khách sạn (Hotel) với nhân thể ích đồng bộ, đẳng cấp, Hometel hữu ích thế hơn về tính pháp nguyên do chủ sở hữu căn hộ Hometel được đảm bảo quyền chiếm hữu vĩnh viễn và có sổ đỏ lâu dài.


Hometel Green Bay Premium hấp dẫn sự xem xét của đầy đủ chủ đầu tư tại Hạ Long

Đồng thời, phần đa các công trình căn hộ Hometel thường được khai triển tại các địa điểm trọng điểm, gắn kết giao thông dễ ợt, cơ sở đồng bộ và được tạo ra bởi các nhà đầu tư uy tín. Vì thế, dù được khai thác để ở hay cho thuê căn hộ Hometel đều phát huy tối đa những “điểm quà” vốn có: góc nhìn đẹp, một thể ích đồng bộ, giao thông dễ ợt, hạ tầng phụ cận được gắn kết thuận lợi.

Giả dụ như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc là những thị trường bất động sản nghỉ ngơi truyền thống, Hạ Long luôn là một trong những thị trường bất động sản nghỉ ngơi hàng đầu tại miền Bắc. Một vài năm trở lại đây, Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung đã thu hút thêm hàng nghìn lượt khách tham quan, ngao du và nghỉ ngơi nhờ ưu điểm ngày một vượt trội về cơ sở cơ sở giao thông, phường hội, các vị trí du lịch truyền thống được làm mới, đặc biệt là việc đầu cơ xây dựng thêm hàng loạt những nơi công cộng giải trí nghìn tỷ. Trong khoảng đó đem đến nhiều thời cơ đầu cơ sinh lời lôi cuốn trong ngành BĐS, khác lạ là những loại hình căn hộ có chi phí có lí và nhân thể ích ưu việt.

Green Bay Premium – tiên phong Hometel Hạ Long

Là một trong những Homete gương mẫu đầu tiên của trên thị trường bất động sản tại Quảng Ninh, Green Bay Premium đang được giới chuyên ngành bình chọn cao về cơ hội sinh lời trong khi chủ đầu tư cam kết cho thuê hữu ích nhuận tối thiểu 8%/năm trong 5 năm. Điểm khác biệt nổi bật của Hometel Hạ Long Green Bay Premium, đó là lợi nhuận được trả trước tham gia đầu kỳ, hoặc đối tượng mua hàng có thể nhận trước lợi nhuận 3 năm đầu tương đương với 18%. Các căn hộ sẽ được hoàn thành theo gói vận hành với đầy đủ phía bên trong tiêu chuẩn 4 sao, đáp ứng nhu cầu thuê phòng càng ngày càng ngày càng tăng tại Bãi Cháy, Hạ Long. Khác biệt, tham gia các thời gian nóng về ngao du, tại Hạ Long còn luôn “cháy phòng” cho thuê.


Các căn hộ được vũ trang nội thất hiện đại, cao cấp

Bài toán đầu cơ còn được ngày càng tăng bởi gói hỗ trợ lãi suất vay vốn 0% trong 12 tháng. Green Bay Premium đang trong quá trình hoàn thành, sẽ được bàn giao dự định tham gia quý 2/2018. Các căn hộ tại đây có diện tích linh động từ 63 – 177m2, bố trí 2 – 3 phòng ngủ, đều chiếm hữu góc nhìn giá trị cao với 100% hướng vịnh Hạ Long.


Công trình sở hữu góc nhìn đắt giá với 100% các căn có hướng view ra kỳ quan tự nhiên trái đất Vịnh Hạ Long

Green Bay Premium là công trình Hometel rộng 248ha, nằm trong quần thể khu thị trấn Hạ Long Marina được xây đắp theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao với hàng loạt các một thể ích văn minh. Với ưu điểm là khu thị trấn ngao du văn minh trước tiên tại Hạ Long, là trung điểm tuyến du lịch là Tuần Châu và Hạ Long, các dân cư của dự án có thể kết nối dễ dãi, hưởng trọn luôn tiện ích từ các trọng điểm thương mại, dịch vụ, ngao du lớn của đô thị như Bãi biển Marina Bay, Khu nhà phố văn hóa Little Việt Nam, tổ thích hợp thương nghiệp & tiêu khiển Ha Long Marine Plaza, Công viên trẻ em tiNiWorld, chợ đêm Hạ Long, rạp chiếu phim CGV…

Mọi cụ thể vui lòng địa chỉ: Tổ chức kinh doanh cổ lỗ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc - Hotline: 0916 98 7711

Ninh Nhi


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét