Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Cả tin sắm iPhone giá sốc 2 triệu thời điểm Black Friday, buồn bã nhận về 11 củ khoai tây

Một cô gái vừa mới đây đã bị lừa một cú khổ cực khi đi mua iPhone cho dịp hạ thấp giá Black Friday này, nhưng cuối cùng lại thu được... 11 củ khoai tây.

Được nhân thức, nạn nhân sống tại Milwaukee, Mỹ, san sớt rằng cô đã bị lừa mất 100 USD bởi một người nam nhi lái một chiếc xe vận chuyển đen, trang hoàng bằng những chùm bóng bay và trên thân xe có dán dòng chữ khá to: "Black Friday Sale".

Cả tin mua iPhone giá sốc 2 triệu dịp Black Friday, đau đớn nhận về 11 củ khoai tây - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

"Họ có mọi thứ mà bạn cần, trong khoảng áo quần, giày dép, đồng hồ, ví, đĩa DVD, máy tính bảng, máy tính bảng. Vì thế tôi hỏi tìm một chiếc iPhone 6 và anh ta nói sẽ giảm giá nhân thời điểm này cho tôi, chỉ mất 100 đô la Mỹ mà thôi," cô gái cho biết.

Dưới đây là video được đăng vận chuyển lên Live Leak bởi cô trần thuật lại sự việc:

Việc những món đồ giảm giá shock trong thời điểm mua sắm ưu đãi lớn nhất nhị trong năm này là điều không quá lạ lẫm, kể cả khi đó là chiếc iPhone tới trong khoảng một người bán bên con đường chứ ko phải cửa hảng Apple từ nhà sản xuất. Nhưng khi xét tới một chiếc iPhone 6 hạ xuống tận 100 đô la Mỹ thì cũng phải ngay ngay tức thì suy xét lại.

Nhưng rủi ro là cô gái này đã quá dở người, để rồi mất 100 đô la cho việc thấm nhuần bài học về sự cả tin của bản thân mình. Ngay khi kiếm được chiếc hộp đựng mới về, thành lập ra cô chỉ thấy 1 đống khoai tây được nhồi vào bên trong rất vừa khít để tạo cảm giác như có một chiếc máy tính bảng thật trong đó.

Cả tin mua iPhone giá sốc 2 triệu dịp Black Friday, đau đớn nhận về 11 củ khoai tây - Ảnh 3.

Thậm chí, theo lời kể, khi đứng thì thầm, cô còn đòi hỏi xem hình thức của chiếc iPhone (đã kích hoạt) và đúng là nó còn khá mới và tốt, không có yếu tố gì, kể cả khi gọi thử và rà soát các tính năng. Nhưng sau khi đồng ý sắm thì có lẽ trong khi loay hoay không xem xét lúc gói hộp, cô đã bị tấn công tráo hàng và mất toi 100 USD cho đống khoai tây.

Không chỉ tính toán số cân nặng và kích thước của đống khoai tây cho vừa khít khoảng trống và trọng lượng cầm tay, gã bán hàng "có tâm" kia còn không quên... gửi tặng kèm một dây sạc, nhưng lại là dây sạc cho máy Android, cứ như càng trêu ngươi cho sự dại khờ của cô gái.

Cả tin mua iPhone giá sốc 2 triệu dịp Black Friday, đau đớn nhận về 11 củ khoai tây - Ảnh 4.

Giận dữ khôn nguôi, cô gái san sẻ trên Live Leak: "Tôi phải khiến cho cái quái gì với đống này hiện nay? Chắc tôi điên lên không chịu nổi mất."

100 USD chắc sẽ đủ tiền sắm một bộ sạc chính hãng đắt đỏ của Apple trong siêu thị đó. Mong là CEO Tim Cook của Apple sẽ chiều chuộng mà tặng cô gái một món quà cảm thông nào, vì đích thị đoạn ghi hình của cô là một trong những cảnh "tạo dựng hộp iPhone mới" dở người và vui nhộn nhất mạng Internet rồi.


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét