Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Diễn viên Midu đầu tư khu sắm sửa, thưởng thức 15 tỷ |

Khu phức tạp buôn bán, thưởng thức 1.000 m2 do nữ diễn viên Midu đầu tư nằm ngay tiệm tạm hóa Nguyễn Huệ với vốn đầu tư 15 tỷ đồng.

Khu phức hợp có 30 gian hàng bắt mắt và 30 gian hàng thưởng thức với môi trường ngoài trời, môi trường trong nhà, được trang trí kỹ càng để thú vị bạn teen tới vui chơi và chụp ảnh.


Midu cho nhân thức đầu tư học hỏi mô phỏng của Thái Lan.

Các shop kinh doanh được bố trí trong nhà kính, có máy lạnh. Khách thuê các gian hàng cũng chủ công là những người trẻ muốn khởi sự buôn bán nhỏ xíu. Mỗi gian hàng được quyền trang hoàng theo đẳng cấp riêng để tạo dấu ấn.

Giữa khu phức hợp là một sân lớn có mái che dế yêu sử dụng để trình diễn văn nghệ và kinh doanh ẩm thực. Nữ diễn viên Midu cho biết cô học hỏi mô phỏng này trong khoảng Thái Lan. Cô cho rằng đã tới lúc Sài Gòn cần có mô phỏng vui chơi cho bạn teen như ở Thái Lan, Hàn Quốc.

“Trước đây, Midu từng khiến cho hội chợ cuối tuần, tuy vận hành khá ổn và hưng vượng hành nhưng hội chợ có thể mau trở thành nhàm chán. Hơn nữa, khi điều kiện thời tiết, khí hậu không tốt thì cũng là một điều khá ngăn cản. Tôi hy vọng có một địa điểm đủ rộng, thoải mái, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết để giới trẻ lui tới thưởng thức, vui chơi, buôn bán các nhãn hiệu kiến tạo Việt đang được ưa chuộng, thưởng thức các món ăn trục đường xã châu Á, quây quần cùng nhau, số đông hát acoustic”, nữ diễn viên cho nhân thức.

Do nằm ở vị trí đắc địa, ngay tại ở dọc đường Nguyễn Huệ nên Midu cho nhân thức việc tìm mặt bằng là khó nhất và mất một thời điểm khá dài. Mục tiêu chọn lựa mặt bằng mà cô đề ra một không gian mở, dễ chịu, đủ rộng, thoáng và không gò bó. Thêm vào đó, địa điểm nhất định phải ở trọng điểm của Sài Gòn.


Ngoài đầu cơ khu phức hợp tại công viên Nguyễn Huệ, Midu còn có nhị thương hiệu phong cách kiến tạo.

Tổng cộng, cô mất 4 04 tuần để lên ý nghĩ đó và 2 bốn tuần để xây cất. Hai bốn tuần quay về đây, cô dừng hẳn phần lớn hoạt động nghệ thuật, không đóng phim và tham dự các sự kiện để tập trung cho dự án của mình.

“Về thuận tiện, Midu chiếm được sự hợp tác tốt từ các gian hàng và may mắn có được những cộng sự tốt, hỗ trợ mình trong công việc. Trong khi đó, tôi cũng có những gian nan nhất mực khi phải điều hành một khu quy mô lớn như vậy. Nhưng tôi đang nỗ lực vượt lên gian truân để hướng đến sự mở mang và vươn xa hơn ở mô hình buôn bán này”, Midu chia sẻ.

Diễn viên Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung. Ngoài tham gia hoạt đông nghệ thuật, từ lâu cô đã lấn sân khá phổ quát sang ngành nghề kinh doanh. Hiện cô còn đang sở hữu nhị thương hiệu phong cách thiết kế của riêng mình.

“Việc vận hành mọi thứ nhiều khi chạm chán gian nan nhưng tôi lúc nào cũng muốn trực tiếp khiến cho việc, quản lí các dự án buôn bán của mình”, Midu cho nhân thức.


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét