Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Kevin de Bruyne: Học hành dang dở, tính khí thất thường

Đứa con lạc loài

Thời báo Brussels tiết lộ Bruyne bị đúp nhị năm lớp 4 và mới học hết… lớp 10. Từ ốm, De Bruyne đã thích đá bóng và chỉ muốn biến thành cầu thủ chuyên nghiệp. Ba má Bruyne đều là công chức nhà nước nên không muốn đại trượng phu giả mạo hiểm với tương lai. 

Phản đối mái nhà, Bruyne bỏ nguyên một học kỳ lớp 4, bị ba má phát hiện và gửi tới trường giáo dưỡng. Ở đây, Bruyne tiếp diễn trốn học. Chiều lòng đại trượng phu, mẹ Bruyne chấp thuận cho cậu tham gia lớp học bóng đá ngoại khóa.

Kevin de Bruyne: Học hành dang dở, tính khí bất thường - Ảnh 1.

De Bruyne có mẹ là người Anh gốc, vùng Ealing phía Tây London nên đạt yêu cầu tham dự ĐTQG nước này. Năm 2011, Bruyne từng được LĐBĐ Anh chào mời khoác áo đội U21 Tam Sư nhưng anh chối từ. 

Mẹ Bruyne gây sức ép lên con trai bởi theo bà, những cầu thủ khoác áo đội tuyển Anh thường thu được những đặc ân rất lớn. Không đồng tình, Bruyne bỏ nhà ra ở riêng 2 tuần, buộc mẹ xuống nước và chấp thuận cho anh trở về Bỉ và dịch vụ "Quỷ đỏ".

Xa sân cỏ vì chuyện chẳng đâu với đâu

Sáng 04/03/12, Chelsea lên tiếng Kevin De Bruyne sẽ vắng mặt trong một tuần vì cảm cúm. Buổi tối, tiền vệ người Bỉ đăng lên trang Twitter dòng tình trạng "Cái vỏ chuối chết tiệt". Sau đó, dòng trạng thái này được xóa đi nhưng một vài CĐV The Blues đã kịp chụp lại màn hình và phát tán hình ảnh này phổ thông trên mạng xã hội.

Kevin de Bruyne: Học hành dang dở, tính khí bất thường - Ảnh 2.

Tin báo Anh vào cuộc, đi đi đầu là tờ The Sun. Theo khám phá của cánh phóng viên, lý do làm cho Bruyne chẳng thể ra sân là vì anh vô tình… giẫm phải vỏ chuối ngay trước khi đến sân tập.

Số là sau khi dùng bữa sáng, nhà Bruyne tráng miệng bằng món bánh kếp kẹp chuối rán. Mẹ của Bruyne định bụng để túi rác ở ngoài để nhân viên vệ sinh khu vực tới thải loại. Nhưng vô tình là một chiếc vỏ chuối rơi ra ngoài do túi rác bị đầy. 

Hôm đó, Bruyne dậy muộn nên nhanh nhảu chạy ra khỏi nhà vì sợ trễ giờ tập toàn đội. Không may là Bruyne bước qua đúng vị trí của chiếc vỏ chuối nguy hại, vồ ếch và nhập viện do gãy 2 chiếc răng cửa, dây chằng chéo chân trái có tín hiệu bong gân.

"Bật" cả HLV

Chiếm hữu hình thức điển trai, khuôn mặt búng ra sữa như nhận xét của các đồng đội song Bruyne lại nổi tiếng là thích tụ tập ăn chơi và thác loàn. Hồi mới chuyển tới Chelsea trong khoảng Genk, Bruyne công ty vượt rào và ở lại quán bar Hill Way, cách đại bạn dạng doanh Chelsea 2 dặm (3,4 km) và chỉ chịu về nhà khi HLV Ancelotti cử đội an ninh của CLB tới.

Bị phạt 100.000 bảng song Bruyne nhịn nhường như chơi biết sợ. Ngày 17/07/12, 24 giờ đồng hồ trước khi Chelsea chạm trán Seattle Sounders trong phạm vi chuyến du đấu Bắc Mỹ, Bruyne bỏ tập, đáp tàu bay khu du lịch Miami, thuê một căn biệt thự gần bãi biển và doanh nghiệp buổi giao lưu "tí hon" gồm hàng chục chai rượu mạnh cùng dàn chân dài lên đến 12 người.

Kevin de Bruyne: Học hành dang dở, tính khí bất thường - Ảnh 3.

Chelsea rối rít tậu người bởi họ không muốn hình ảnh CLB bị hủy hoại chỉ bởi tính khí bồng bột, thói vô kỷ luật của một thành viên trong đội. Chris Jones, HLV thể lực được tháp tùng bởi 5 nhân viên cảnh sát thị trấn Seattle đến Miami để thuyết phục Bruyne.

Xui xẻo cho Jones và những người đồng hành ông là khi họ hiện ra trước mặt Bruyne, tiền vệ này đã sẵn hơi men. Hai bên chưa kịp chào hỏi thì tự dưng, Bruyne cầm nguyên chai rượu đập vào đầu ông Jones, làm cho HLV này nhập viện nguy cấp và phải khâu đến 10 mũi trên trán. Lúc đó, Christ Jones mới được thăng chức ở Chelsea khoảng 5 bốn tuần.

Muốn bỏ cuộc với Bruyne, Chelsea quyết định đẩy "cục nợ" sang Bremen. Ở Đức, môi trường kỷ luật hơn Anh hồ hết nhưng Bruyne vẫn ngựa quen đường cũ. 12 tháng ở thành phố của những nhạc công, Bruyne từng nhì lần tham gia đồn cảnh sát vì tài xế TRONG TÌNH TRẠNG SAY RƯỢU.

ĐỜI TƯ PHỨC TẠP

Trong chuyện tình cảm, Kevin De Bruyne cũng chẳng phải nghiêm trang, y chang bạn dạng tính ngỗ nghịch ngoài đời của bản thân mình. Giữa năm 2013, rộ lên tin đồn mối tình 3 năm của Bruyne và cô bạn gái Caroline Lijnen vỡ vạc. Ban đầu, người ta tin rằng Bruyne bị bội phản khi Thibaut Courtois, bằng hữu của Bruyne ở ĐT Bỉ bị bắt chạm mặt dùng chung bữa tối cùng Lijnen tại Madrid. Nhưng qua tìm hiểu, tờ Daily Mail lại đưa ra danh sách nhân tố trái lại.

Kevin de Bruyne: Học hành dang dở, tính khí bất thường - Ảnh 4.

Chi tiết, trong ngày kỷ niệm 3 năm yêu nhau bốn tuần 6/2013, Bruyne hứa hẹn Lijnen đi xem phim nhưng không hề tới rạp chiếu. Thay vào đó, camera của khách sạn La Madeleine tại thành phố Brussels, Bỉ ghi lại cảnh Bruyne đến kiếm được phòng tối cùng ngày. Thậm chí, tờ Daily Mail tin rằng Bruyne là… dân gay bởi "đối tác làm ăn" của Bruyne theo lời kể của viên chức nơi nghỉ ngơi là đại trượng phu.

Chưa hết, sau nghi án đồng tính, Bruyne tiếp tục làm báo giới phải mày mò. Anh liên tục hình thành ở các khu chợ đồ lót, mặc đồ sặc sỡ quá mức và bị nhận thấy tham gia những diễn đài bỏ ra cho giới tính thứ ba trên mạng.

Phải đến khi World Cup 2014 khép lại, Bruyne mới giải thích mọi việc. Mái ấm anh phản đối việc qua lại với Lijnen, muốn anh kết hôn với Lluvia - con gái người bạn thân của mẹ Bruyne. Tuy nhiên, Bruyne không muốn nên duyên với người bản thân không có tình cảm, bèn nghĩ ra bí quyết "giả gay" để cha mẹ chấm dứt đề cập tới chuyện cưới hỏi.

Kevin de Bruyne: Học hành dang dở, tính khí bất thường - Ảnh 5.

De Bruyne đang đoạt được những người theo dõi khó chịu bằng màn diễn giả ở phong cách siêu việt tại giải Premier League. Song cái tên Bruyne thì đã nhiều người biết đến từ lâu với những giai thoại bất hủ ngoài sân bóng.


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét