Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Diễn viên 'Người phán xử' trải lòng chuyện ly hôn năm 22 tuổi

Diễn viên Thùy Dương tâm can việc làm cho mẹ đơn thân là do căn số, cô chẳng thể lánh né và cũng không quan tâm những quan điểm trái chiều.

Thùy Dương sinh năm 1988, là nữ diễn viên quen mặt với người theo dõi truyền hình qua những bộ phim như Nơi ẩn náu bình an, Hoa nở trái mùa, Tình ái không hứa trước... Cách đây không lâu, cô phụ trách vai Quyên - một nửa cũ của Lê Thành (Hồng Đăng đóng) trong phim Người phán xử.

Dien vien 'Nguoi phan xu' trai long chuyen ly hon nam 22 tuoi hinh anh 1
Diễn viên Thùy Dương kết hôn từ năm 19 tuổi. Ảnh: NVCC

Nữ diễn viên kết hôn từ năm 19 tuổi, sinh con đầu lòng năm 21 tuổi. Một năm sau khi con gái chào đời, Thùy Dương ly hôn và biến thành mẹ đơn thân. San sẻ về yếu tố này, Thùy Dương bày tỏ: "Tôi làm mẹ đơn thân trong khoảng khi chưa có nhận thức toàn diện về cuộc sống. Có nhẽ đó cũng là một hên vì khi đó tôi không nghĩ được quá rộng rãi, nhất là về những gian khổ. Tôi không muốn và cũng không chọn lựa làm cho mẹ đơn thân. Việc làm mẹ đơn thân là do căn số, tôi chẳng thể tránh né". 

Thùy Dương ý kiến môi trường nào cũng có người nọ người kia, mỗi người lại có một phương pháp suy nghĩ và lối sống khác nhau. Trong cuộc sống, cô chỉ cần những người kính yêu, thân thiết hiểu chính mình là đủ. Với những quan điểm trái chiều không mang thuộc tính xây đắp hoặc khiến cho ảnh hưởng đến sự hăng hái trong cuộc sống, nữ diễn viên cho nhân thức cô không ân cần.

Dien vien 'Nguoi phan xu' trai long chuyen ly hon nam 22 tuoi hinh anh 2
Thùy Dương vẫn kì vọng mua được tình ái đích thực. Ảnh: NVCC.

Nói về con gái 10 tuổi, cô tâm tư: "Coca là đứa trẻ tế nhị. Nhỏ tự tích lũy, thu thập thông tin và cảm nhận cuộc sống của hai mẹ con dần dần theo thời điểm. Cho đến lúc này, bất kể thắc mắc nào bé đặt ra cho mẹ về việc này đều rất tế hai và tránh làm mẹ phải nghĩ suy nhiều". 

Thùy Dương kể lúc trước cô sống cùng ba má đẻ. Nhưng đến khi con gái 3 tuổi, nhì mẹ con ra ở riêng vì phiên bản thân cô thích cuộc sống chủ quyền và cũng muốn đoàn luyện cho bé Coca tính tự lập.

"Khi cuộc sống của tôi không dễ dãi thì có lẽ bác mẹ tôi cũng đã phiền lòng hồ hết. Đương nhiên, bác mẹ cũng là người tân tiến nên luôn coi đó là một cú vấp để tôi trưởng thành hơn.

Với tôi, con gái chính là động lực để tôi lao động và phấn đấu để nhị mẹ con có cuộc sống vừa đủ nhất, nhỏ dại Coca không bị thiệt thòi so với đồng đội đồng trang lứa", Thùy Dương trải lòng. 

Nữ diễn viên 8X tâm tình doanh thu từ việc đóng phim truyền hình không đủ để thanh toán cuộc sống của nhì mẹ con. Cô tự kiếm được chính mình chẳng phải diễn viên tuyệt vời để có thể nuôi sống bạn dạng thân và mái nhà bằng nghề.

Dien vien 'Nguoi phan xu' trai long chuyen ly hon nam 22 tuoi hinh anh 3
Thùy Dương tự nhận bản thân mình chẳng hề diễn viên tuyệt vời. Ảnh: NVCC. 

Khi được hỏi về việc đã nhập cuộc phổ thông phim nhưng chưa để lại được tuyệt vời, thậm chí gần đây bị lu mờ trước dàn diễn viên Người phán xử, Thùy Dương bộc bạch: "Tôi khiến nghề hoàn toàn vì ham mê và niềm mến mộ. Mỗi người có một tài năng và khả năng của tôi chỉ đến vậy. Tôi nắm bắt nhân tố đó nên không bi thiết. Bù lại, tôi có thể bố trí thời điểm để làm cho nhiều công việc khác. Và tôi cũng là tuýp người hiện đại, thích hưởng thụ".

Vỡ hôn hiền hậu khi còn trẻ, song Thùy Dương chưa bao giờ mất niềm tin tham gia ái tình. Cô vẫn kì vọng một ngày nào đó có thể tậu thấy tình ái thực sự của đời chính mình, cùng nắm tay đi tiếp con đường phía trước.

Thùy Dương Người phán xử Thùy Dương Người phán xử Mẹ độc thân Ly hôn


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét