Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Giới thượng lưu “phát sốt” với BĐS siêu sang giá 100 tỷ/căn ven Hà Nội |

(Xây đắp) – Sau những cú “náo loạn” đầy táo bạo, thách thức nhưng chiến thắng ngoài trông đợi, chủ đầu tư khu thành phố Ecoprak tiếp tục khiến thị trường “phát sốt” với BĐS siêu sang với series hàng loạt sản phẩm nằm trong “bộ sưu tập kỳ quan căn hộ” có trị giá lên đến 100 tỷ/căn ven Hà Nội. Ngay sau khi mở bán, giới thượng lưu và những bộ óc buôn bán vô cùng nhạy bén dù không ồn ào nhưng như những dòng chảy mạch ngầm đều đổ dồn về tìm hiểu và thăm quan dự án được lên tiếng tổng mức giá trị của cả phân khu lên tới lên đến khoảng 20.000 tỷ đồng này.


Quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand lấy ngẫu hứng từ đảo Cọ kỳ vĩ của Dubai

Nấc thang phát hành mới của nhãn hàng

Sau gần một thập kỷ phát hành, Ecopark đã biến thành thương hiệu không xa lạ, chiếm được rộng rãi sự ủng hộ, tin tưởng của đối tượng mua hàng. Từ mạch nguồn cảm xúc về một cuộc sống xanh, trong sạch, nhân bản, với bàn tay khối óc và một tuyệt vời lớn, nhà đầu tư Ecopark đã vận hành một khu đô thị xanh và hiện đại không chỉ ở vn mà còn là hình mẫu trong khu vực.

Không dừng lại ở đó, sau một công đoạn phát hành bài phiên bản, vững bền, chủ đầu tư Ecopark quyết định tối đa hóa giá trị của một thương hiệu đã định vị về đẳng cấp và niềm tin của khách hàng để phát hành một nhãn hiệu sản phẩm mới. Không chỉ đáp ứng nhu cầu có thực và khá lớn của một tầng lớp thượng lưu mới - những người có yếu tố kiện kinh tế, biết trân quý giá trị bạn dạng thân và muốn thu giãn những nét tinh túy nhất trong mọi góc cạnh cuộc sống… dòng vật phẩm bất động sản cao cấp này còn thiết lập một ngưỡng mới về giá trị và định vị cho toàn cục khu đô thị.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Dũng Minh – Phó Tổng Giám đốc Vihajico – Ecopark nghĩ rằng: Đây là thời gian tốt nhất để Ecopark tiếp cận thị trường cao cấp. Dòng vật phẩm này sẽ là “mảnh ghép” tuyệt vời của bức tranh khu đô thị phức tạp có tổng vốn đầu cơ lên đến gần 10 tỷ USD.


Toàn thể khu vực này đã hoàn thành phần vịnh hồ và trồng phủ cây trồng.

Ecopark Grand – Quần thể vi la đảo đẳng cấp

Toạ lạc giữa bốn bề là vịnh hồ xanh mát và các thảm thực vật nhiều tầng tán, quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand mang xu hướng Đảo Cọ Palm Island kỳ vĩ tại Dubai, nơi số đông những căn vi la đều có mặt thoáng xúc tiếp với thiên nhiên.

Ecopark Grand có sự nhập cuộc của các 5 tổ chức kiến tạo tên tuổi trên trái đất, nhiều người biết đến với những tòa tháp thế kỷ như Raffles Hotel – tượng đài giang sơn Singapore, 65 Bay Street ở New Jersey; The Parc at White Rock ở Dalllas Texas; JW Marriott Resort & Spa ở California, Mỹ…

Không dừng ở đó, Ecopark Grand còn xây dựng một tiêu chuẩn sống mới dành tặng riêng các khách hàng cao cấp, khác lạ là những người thành công, có địa vị, có sự tích luỹ về kinh nghiệm sống và tầm tác động trong phố hội luôn muốn được chiếm hữu những nơi ổn định gia đình đích thực xứng tầm đẳng cấp để chắc chắn vị thế và nhãn hàng tư nhân.


Biệt thự độc bạn dạng giữa lưng mức độ trời The Collection

Cư dân Ecopark Grand có đặc quyền đưa đón với dòng xe cao cấp của Maybach. Khu vực club house tại đây sở hữu riêng thuyền ca-nô hiện đại để dịch vụ dân cư và khách tham quan nội khu vi la đảo; đội ngũ nhân viên concierge chuẩn bị phục vụ 24/7. Ecopark còn kết hợp với một loạt các nhãn hiệu cá tính hàng đầu thế giới như công ty LVMH, Bvlgari, Tumi… để các cư dân không chỉ được đặc quyền dành đầu tiên khi tìm các kiến tạo mới và các mẫu trong bộ sưu tập số lượng giới hạn của các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Gucci hay Bvlgari… mà còn được dịch vụ ngay tại nhà.


Các căn nhà phường Marina Arc 9 tầng đều sở hữu tầm nhìn thẳng ra vịnh hồ Aqua bay.

Marina Arc – Siêu nhà xã triệu đô

Siêu phẩm nhà xã Marina Arc 9 tầng nhìn thẳng ra vịnh Aqua Bay có diện tích gấp 1,5 lần hồ Hoàn Kiếm, được lấy cảm hứng và mang dáng dấp từ các toà nhà bề thế trên những con phường thương mại sầm uất xung quanh hồ Hoàn Kiếm như Đinh Tiên Hoàng, Hàng Khay…

Các toà nhà này đều có giá thấp nhất trong khoảng khoảng 36 tỷ đồng/căn với diện tích khoảng 280m², hiếm hoi có những căn lên tới 100 tỷ đồng cho 630m², là cơ hội lớn cho đầu tư, kinh doanh các loại hình nhà hạng thượng hạng, nơi nghỉ ngơi boutique, căn hộ 5 sao, văn phòng cho thuê... Đây thực sự sẽ là những BĐS hạng sang, vô giá, không chỉ là tài sản có ý nghĩa vật chất mà còn có thể coi là những di sản cá nhân bởi khả năng sinh lời vững bền và trị giá không thể hoán đổi.


Mặt nước và cây trồng là nhì lá phổi xanh lớn lao ở Ecopark.

The Collection – Bộ sưu tập kỳ quan căn hộ

Tại vịnh hồ Aqua Bay, lần trước tiên Ecopark trình bày những căn hộ vượt xa mọi chuẩn mực truyền thống của một căn hộ hạng sang, dành cho những đối tượng mua hàng khác biệt đam mê “hàng độc bản”.

The Collection là tên gọi bỏ ra riêng cho gần 200 căn hộ cao cấp với các sản phẩm: Penthouse duplex, Golf200, Aqua150, Shophouse và căn hộ sân vườn Aqua Garden. Căn hộ The Collection đều chiếm hữu tầm nhìn kép xuyên suốt chiều dài của vịnh hồ trung tâm hoặc sân golf đẳng cấp.Trong số này có đến hơn 100 căn sở hữu cầu thang máy riêng đến từng cửa căn hộ.


Học viện golf EPGA bậc nhất Đông Nam Á.

Chỉ trong vòng khoảng nửa bốn tuần giới thiệu item ra thị trường, toàn thể 100% các căn penthouse, shophouse và Aqua Garden đã được CĐT chào bán thành công.

Nhân sự kiện công bố, Ecopark đã bỏ ra tặng cho đồng bào bè phái lụt miền Trung 100 căn nhà nổi chống đồng chí chuẩn y quỹ Tấm lòng Việt của Đài Truyền hình vietnam.

Ninh Nhi


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét