Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Ibrahimovic quay về thi đấu tham gia tối nay: yếu tố fan Man Utd đợi mong sau cùng đã tới

Ngày Zlatan Ibrahimovic quay về đã rất gần. HLV Jose Mourinho vừa qua khẳng định tiền đạo người Thụy Điển sẽ ra sân thi đấu tham gia cuối năm nay. Ngoài ra Sky Sports, đài truyền hình sở hữu phiên bản quyền truyền hình giải Premier League, đưa tin Ibrahimovic có tên trong danh sách chứng nhận trận gặp mặt Newcastle, diễn ra tham gia tối nay.

Ibrahimovic trở lại thi đấu vào tối nay: điều fan Man Utd mong chờ cuối cùng đã tới - Ảnh 1.

* Trận Man Utd - Newcastle diễn ra vào 0h30 ngày 19/11 (trực tiếp trên Kenh14.Việt Nam)

Ibrahimovic là ngôi sao mến mộ hàng đầu Man Utd hiện tại, dù mới gắn bó với đội chủ sân Old Trafford một năm qua. Mùa trước Ibrahimovic trở thành chân sút tốt nhất đội với 28 bàn trên mọi chiến trường. Nhưng chấn thương đầu gối hồi bốn tuần Tư khiến anh rời xa sân cỏ nửa năm. Tưởng chừng mối lương duyên giữa Ibrahimovic và Man Utd đã tan thì "Quỷ đỏ" vẫn chấp thuận ký mới hợp đồng khi theo dõi quá trình hồi phục thần tốc của tiền đạo 35 tuổi.

Ibrahimovic quay về vào tối nay là tin vui với fan Man Utd, dù Lukaku vẫn đang biểu lộ rất tốt. Lukaku vẫn làm bàn đều đặn nhưng anh lại tịt ngòi khi đối đầu với các CLB trong Top 6. Thế nên Ibrahimovic quay về là tin vui, khác biệt là trận derby Manchester sắp diễn ra.

Ibrahimovic hay Lukaku sẽ đá chính trên hàng công? Đây là một thắc mắc khó khăn bởi Man Utd thường chỉ chơi với 1 trung phong, và phải hy sinh một trong hai. Tuy nhiên, HLV Mourinho khẳng định ông hoàn toàn có thể đổi sơ đồ thi đấu sang 3-5-2 để tận dụng cả nhì trung phong phong cách.

Ibrahimovic trở lại thi đấu vào tối nay: điều fan Man Utd mong chờ cuối cùng đã tới - Ảnh 3.

"Những cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm có thể chơi cùng nhau. Mùa này có phổ thông trận Man Utd đá với 2 trung phong, khác biệt khi đá với lược đồ 3 hậu vệ. Chúng tôi đã sẵn sàng vấn đề này từ mùa hè. Thế nên Ibrahimovic và Lukaku có thể đá cùng nhau", Mourinho chắc chắn.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét