Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Jurgen Klopp đã khước từ hướng dẫn Man Utd như thế nào?

Jurgen Klopp đã từ chối dẫn dắt Man Utd như thế nào? - Ảnh 1.

10h sớm tối 11/04/2014, Jurgen Klopp gặp Hans-Joachim Watzke ở nơi nghỉ ngơi Park Hilton tại Munich. Klopp nói với chủ tịch của Dortmund rằng "Tôi muốn ở lại, nơi tôi thuộc về".

Phương pháp đó một vài ngày, trước chuyến làm khách của Dortmund trên sân Bayern, Klopp vẫn chưa thể đưa ra quyết định. Ông đã được một đội bóng vô cùng phong phú, giàu truyền thống, thừa tham vọng ở Tây Bắc nước Anh liên hệ.

chậm tiến độ là Man Utd.

Jurgen Klopp đã từ chối dẫn dắt Man Utd như thế nào? - Ảnh 2.

Phó chủ tịch Ed Woodward, người đảm trách việc quản lý Man Utd đã bay tới Đức gặp Klopp. Vương triều của Moyes bấy giờ đã sớm khép lại và Man Utd muốn Klopp.

Vị này đã nỗ lực thuyết phục Klopp, nói về một viễn cảnh trong mơ khi ông tới Manchester khiến cho việc. Old Trafford giống như một Disneyland cao cấp chuyên phục vụ người có tiền. Những trò giải trí ở đấy cao cấp và thanh lịch là tính từ phù hợp để diễn tả về các phục vụ một thể ích Man Utd cung cấp cho đối tượng mua hàng.

Jurgen Klopp đã từ chối dẫn dắt Man Utd như thế nào? - Ảnh 3.

Klopp là một người giản dị. Ông không bị choáng ngợp bởi những giá trị phù phiếm. Đương nhiên, Klopp đã ở lại Dortmund quá lâu rồi, cỡ 6 năm gì đó. Sâu thẳm trong ông là nhu cầu của sự đổi mới.

Ngay trước khi tiết trời bước sang mùa thu, Klopp đã kéo dài thích hợp đồng với Dortmund đến năm 2018. Watzke quyết chơi một canh bạc lớn để giữ chân Klopp. Ông tiếp diễn mời Klopp sang nhà sử dụng bữa và nói thẳng tham gia mặt Klopp: "Chúng tôi không coi ông là một người làm công ăn lương. Ông là một người bạn của đô thị này. Phần việc của ông vẫn chưa dứt đâu. Ở lại đây đi".

Jurgen Klopp đã từ chối dẫn dắt Man Utd như thế nào? - Ảnh 4.

Man Utd không xong chèo kéo. Dù thế, Klopp chẳng thể ra đi. "Tôi mắc nợ với nơi đây. Tôi xin lỗi" - Klopp phát đi thông điệp gửi tới Man Utd.

Thật bất ngờ, một năm sau khi khước từ lời mời của Man Utd và của cả Tottenham, Klopp tuyên bố từ nhiệm. Sau lượt đi tồi tệ của mùa giải 2014/15, Klopp thấy phiên bản thân không còn phù hợp với môi trường ở Ruhr.

Klopp đã nghỉ ngơi một số tháng. Ông thuê một biệt thự ở Schwachhausen, Bremen để phục vụ sở thích âm nhạc.

Jurgen Klopp đã từ chối dẫn dắt Man Utd như thế nào? - Ảnh 5.

Tham gia một ngày đẹp trời, điện thoại của Marc Kosicke - người đại diện của Klopp reo lên. Bên kia đầu diện là viên chức giao cho các yếu tố pháp lý của Liverpool. Anh ta lên tiếng muốn Klopp nghĩ suy về cơ hội việc khiến tại Merseyside.

Rồi sau đó, Kosicke được địa chỉ bởi một người tự xưng là giám đốc điều hành Liverpool - Ian Ayre. Họ liên lạc với nhau qua Áp dụng gọi điện video skype. Trong lúc đó, Klopp lướt google để rà soát hình ảnh quan chức Liverpool. Ông muốn cam đoan, người đại trượng phu đó là Ayre.

Thế là, Klopp đến Anfield và đảm nhận chiếc ghế nóng Brendan Rodgers bỏ lại.


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét