Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

The Mansions Vi la 4 tầng được vũ trang cầu thang máy riêng lần trước tiên có mặt tại Hà Nội |

(Xây đắp) - The Mansions là khu vi la, nhà vườn liền kề cao cấp độc nhất vô nhị còn lại tại khu thành phố ParkCity Hanoi. Lần đầu tiên, thị trường bất động sản phía Bắc chào đón một công trình với ý nghĩ đó táo tợn - vi la 4 tầng được trang bị cầu thang máy cùng khu tiện ích đơn nhất dành cho dân cư.

ParkCity Hanoi là một khu đô thị tân tiến được quy hoạch đồng bộ, được hiện ra dựa trên ý nghĩ đó tạo nên một xã hội tốt đẹp với cuộc sống thịnh trị suy tôn các trị giá kết nối mái nhà và đồng đội, giống như công trình hình mẫu đã nhận được phổ biến giải thưởng uy tín - Desa ParkCity tại Kuala Lumpur.

Thông liền những thành công của nhì tiểu khu Nadyne Gardens và Evelyne Gardens (trong đó tiểu khu Evelyne Gardens đã đạt giải Công trình nhà ở cuốn hút nhất của Hà Nội và vietnam, đại diện các dự án của vietnam nhập cuộc cuộc tranh tài ở khu vực châu Á cuối năm nay tại Singapore), ParkCity tiếp diễn công bố khu biệt thự, nhà vườn liền kề The Mansions trong chiến lược phát hành công đoạn 3. Với diện tích 5,16ha gồm có 146 ngôi nhà trong tiệm tạm hóa, trong đó có 75 ngôi nhà 3 tầng và 71 ngôi nhà 4 tầng, với quy mô sàn từ 295 tới 438 mét vuông.


The Mansions - khu biệt thự & nhà vườn liền kề cao cấp, thanh lịch

Đặc biệt hơn, những ngôi nhà 4 tầng đặc biệt được chú trọng về thiết kế. Lần đầu tiên tại Thủ đô, những ngôi nhà 4 tầng trong trường học được vũ trang thang máy riêng, mang đến cuộc sống thuận lợi nổi trội. Hơn nữa, hầu hết 71 ngôi nhà đều có kiến tạo thông tầng, đem lại cảm giác thông thoáng, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng thiên nhiên cho cả ngôi nhà, tiết kiệm hóa cho một không gian sống phong cách. Đối với các căn 4 tầng, đối tượng mua hàng có thể tự kiến tạo hệ thống vườn trên mái với quy mô lên tới 40 m2. Do nhà đầu tư đã chú tâm kiến tạo thêm chuỗi hệ thống thoát nước trên mái ấm, điều này góp phần tăng thêm sự sinh động cho căn nhà của gia chủ.

The Mansions là sự sản xuất bỗng phá, liên kết giữa không gian sinh thái xanh mát và tự nhiên hào phóng. Chủ đầu tư cũng rất chú ý đến khu nhân tiện ích The Mansions Club và các cảnh quan bao quanh. Khu luôn thể ích The Mansions Club bao gồm 01 hội trường đa năng, 3 bể bơi ngoài trời, khu vườn nướng và lửa trại, sân chơi tìm hiểu,…sẽ góp phần mang đến cho cư dân cảm giác tiện dung, thoải mái nhất.


Những ngôi nhà 4 tầng trong những nơi công cộng được thiết bị cầu thang máy riêng

Dường như, ParkCity Hanoi hiện đang lôi cuốn đối tượng mua hàng bởi khu luôn tiện ích ParkCity Club Hanoi đã đi tham gia hoạt động trong khoảng đầu năm 2017. Giống như một đô thị đa luôn thể ích thu gầy, ở đó mọi nhu cầu vui chơi, nghỉ ngơi của cư dân đều được phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Khu nhân thể ích ParkCity Club gồm 2 bể bơi ngoài trời đơn nhất, một bể bơi trong nhà, phòng tập gym rộng 890m2, 3 sân quần vợt, khu nướng BBQ, lầu vọng cảnh… là môi trường phù hợp cho các hoạt động mái nhà, góp phần tạo cộng đồng dân cư cực thịnh.


Khu tiện thể ích The Mansions Club

Khác biệt tới đây, trong quý II/2018, khu TTTM ParkCity Hanoi được khởi công chính thức sẽ là một trong những nhân tố làm cho khu thị trấn ParkCity Hanoi thu hút khách hàng cũng như chủ đầu tư bất động sản hơn bao giờ hết.

Để biết thêm tin tức chi tiết về khu The Mansions của ParkCity Hanoi, vui lòng địa chỉ:

Hotline: 093 679 3338.

Website: http://www.parkcityhanoi.com.vietnam/themansions

Ngọc Anh


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét