Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Mourinho nộp 3 triệu bảng sau khi hầu tòa, thoát tội trốn thuế

Jose Mourinho có mặt lúc 10h sáng, tại tòa Pozuelo de Alarcón, gần thị trấn Madrid. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha được triệu tập để khiến cho rõ buộc tội ông trốn nộp thuế thua nhập cá nhân, từ năm 2010 tới 2013 khi dẫn dắt Real Madrid. 

Mourinho nộp 3 triệu bảng sau khi hầu tòa, thoát tội trốn thuế - Ảnh 1.

"Tôi không tranh luận với tòa, tôi hài lòng nộp tiền và ký vào giấy chắc chắn tôi là người hoàn toàn tuân hành trách nhiệm nộp thuế", Mourinho giải đáp truyền thông sau khi bước ra trong khoảng tòa.

Mourinho đã chọn phương án nộp 3 triệu bảng để không bị buộc tội. Đây là cách thức mà rộng rãi ngôi sao bóng đá từng làm trước đó, như Lionel Messi. Đây được xem là bí quyết vẹn toàn đôi bên khi Mourinho không tiếng rằng trốn thuế và cơ quan thuế cũng nhận được khoản hy vọng.

Trong một số năm qua, cơ quan thuế ở Tây Ban Nha rất gắt gao trong việc điều tra trốn thuế của các cầu thủ bóng đá. Những tiếng tăm lớn nhất ở cả Real Madrid lẫn Barca như Messi, Ronaldo... đều thụ động tham gia.

Mourinho nộp 3 triệu bảng sau khi hầu tòa, thoát tội trốn thuế - Ảnh 2.

Sau khi giải quyết với tốc độ cao việc cá nhân, Mourinho sẽ bay trở lại Anh để chuẩn bị cho trận đại chiến gặp gỡ Chelsea vào Chủ nhật tuần này. Cuộc chiến sẽ diễn ra tham gia lúc 23h30 (giờ Thủ đô).


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét