Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Người mến mộ Noo Phước Thịnh kêu gọi 'cày view' thật lực cho MV mới

"Lần này phải cố gắng 200% so với lần trước. Chúng ta sẽ làm được", một người mến mộ nam ca sĩ để lại bình luận.

MV 'Chạm khẽ tim anh một chút thôi' Jun Vũ nhập cuộc MV vừa qua của Noo Phước Phồn thịnh chiếm được sự mến mộ của dân mạng.

Sau khi bị xoá MV vì không tôn trọng phiên bản quyền, phía Noo Phước kịp thời bán ra version chỉnh sửa cho Chạm khẽ tim anh một chút thôi. Cùng Em gái mưa, đây từng là phiên bản hit chiến thắng nhất cuối năm 2017 khi đạt 30 triệu lượt xem.

Dĩ nhiên chỉ vì dùng một đoạn nhạc từ một bên khác mà chưa xin phép, item này sau một thời điểm gây bão đã "bốc hơi" khỏi YouTube theo yêu cầu trong khoảng tổ chức chiếm hữu phiên bản quyền Epic Elite.

“Đây thật sự là một sơ sót mà Noo Phước Hưng thịnh cảm thấy mình phải kiếm được trách nhiệm vì đã không rà soát kỹ càng trong khoảng đầu", đại diện truyền thông của nam ca sĩ gửi đi thông báo.

Sau 4 giờ tái phát hành, Chạm khẽ tim anh một chút thôi đạt 181.000 lượt xem. Để được con số đó không thể không kể đến công huân và sự kêu gọi trong khoảng tập thể người mến mộ Noo Phước Thịnh. 

Nguoi ham mo Noo Phuoc Thinh keu goi 'cay view' cat luc cho MV moi hinh anh 1
Đồng đội người ái mộ của Noo Phước Hưng vượng kêu gọi "cày view" cho thần tượng.

"Hãy chuyển lời đến anh ấy là đừng khiếp sợ gì cả. Noo chỉ cần chuẩn bị tốt cho liveshow, cả trái đất cứ để fan lo", một người ái mộ để lại bình luận bên dưới trạng thái của một thành viên trong ê-kíp.

"Lần này phải cố gắng 200% so với lần trước. Chúng ta sẽ làm cho được", một người khác tiếp lời. Đa dạng bình luận khác cũng có nội dung kêu gọi gần giống như: "Coi như đây là lúc MV mới ra lò oi bức vừa thổi vừa xem", "Sẽ cố gắng lấy lại số view chẳng những bằng mà còn cao hơn", "Vẫn theo dõi và ủng hộ anh như phút lúc đầu"...

Gần 10 năm hoạt động trong showbiz, Noo Phước Phồn thịnh là một trong những nam nghệ sĩ chiếm hữu hàng ngũ người ngưỡng mộ hầu hết nhất. Họ phần lớn thuộc độ tuổi khá trẻ, vì thế rất nhạy cảm với Internet và mạng thị trấn hội.

Nhưng phải tới khi các vật phẩm của Sơn Tùng M-TP lập được phổ biến kỷ lục đáng nể, phong trào "cày view" (kêu gọi ủng hộ lượt xem cho MV) mới trở thành bình thường đa dạng.

Định nghĩa này được xem là bước tiến của hoạt động mua bán âm nhạc Việt Nam, khi nghệ sĩ và người theo dõi đã khởi đầu lưu ý đến thành công và việc khó khăn bằng những con số.

Nguoi ham mo Noo Phuoc Thinh keu goi 'cay view' cat luc cho MV moi hinh anh 2
Noo Phước Thịnh và hot girl Jun Vũ. 

Chạm khẽ tim anh một tí thôi do Tăng Nhật Tuệ sáng tác thuộc thể loại pop ballad. MV khắc họa câu chuyện bi ai giữa chàng thanh niên mắc bệnh hiểm nghèo về mắt do Noo Phước Cường thịnh cáng đáng và một cô gái xinh đẹp (Jun Vũ). Tuy biết bạn gái thay lòng đổi dạ để đi theo người bạn thân nhưng chàng trai vẫn yêu và bảo vệ cô. 

Sau cuối, để cứu cô thoát khỏi người bạn trai mới sở khanh, chàng thanh niên lái xe trong tình trạng mắt mờ, chẳng thể nhìn thấy tuyến phố, dẫn đến xảy ra tai nạn. Theo nam ca sĩ, ê-kíp của anh đã đầu tư lớn để thi hành các cảnh quay cháy nổ, tai nạn trong MV.

Bị YouTube xoá MV 30 triệu lượt xem, Noo Phước Hưng vượng xin lỗi

Chiều nay (17/11), đại diện nam ca sĩ Noo Phước Cường thịnh đã gửi đi thông cáo tin báo để cắt nghĩa về sự cố vi phạm phiên bản quyền ca khúc "Chạm khẽ tim anh một tí thôi".



Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét