Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

Đoàn đại biểu cấp cao Liên bang Nga bất ngờ tới tham quan Khu ngao du suối khoáng hot Núi Thần Tài. |

(Xây dựng) - Tham gia Tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng, trưa ngày 9/11, Đoàn đại biểu cấp cao Liên bang Nga, Ngoại trưởng Nga Sergey Viktorovich Lavrov, ông Maxim Oreshkin - Bộ trưởng sản xuất Kinh tế Nga, cùng Đại sứ Liên bang Nga tại vn ngài Konstantin Vnukov đã bất ngờ đến tham quan Khu du lịch suối khoáng nóng Núi Thần Tài của Cty CP DHC.


Đoàn đại biểu cấp cao Liên Bang Nga thăm quan khu ngao du Núi Thần Tài

Tại đây, đoàn đại biểu cấp cao có những trải nghiệm thu hút như: Ngâm suối khoáng nóng, tắm bùn, thưởng thức món trứng trường sinh luộc tại hồ khoáng hot.

Trước sự viếng thăm bất thần của đoàn đại biểu cấp cao Liên bang Nga, lãnh đạo Khu ngao du suối khoáng nóng Núi Thần Tài doanh nghiệp chiêu đãi Đoàn những đặc sản của quê hương Đà Nẵng, vn như nem lụi, bánh xèo...

Ông Lê Minh Đức - Tổng Giám đốc Cty DHC, chia sớt: Khu ngao du suối khoáng hot Núi Thần Tài rất vinh dự được Đoàn đại biểu cấp cao Liên bang Nga lựa chọn để thăm viếng và trải nghiệm. Chúng tôi hy vọng hình ảnh loài người và quê hương Đà Nẵng, khác biệt là du lịch sẽ được phổ biến bạn bè quốc tế biết tới.


Chỉ huy Cty DHC tặng bức chụp cá gáy hóa rồng cho đoàn đại biểu

Khu du lịch suối khoáng hot Núi Thần Tài được đưa tham gia dùng hơn 1 năm. Với tổng vốn đầu cơ lên đến gần 1.300 tỷ đồng, công trình Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài với tâm nguyện của chủ đầu tư đó là mang tới một địa điểm du lịch thu hút và để bảo tồn một nguồn khoáng sản thiên nhiên cực kì quý giá cho con cháu đời sau, đó là “Nguồn nước khoáng”.

Đây là điểm đến được đa dạng người địa phương trong nước cũng như khách vãn lai quốc tế tới Đà Nẵng chọn lựa là điểm tham quan, vui chơi và thư giản.

Ngoài các hạng mục Tiệm tạm hóa Nước đã và đang hoạt động, Bến xe Núi Thần Tài mới đưa tham gia dùng nhiều hạng mục mới tạo thêm sức hấp dẫn cho khu ngao du như các con phố trượt hình Rồng uốn khúc trải dài theo địa hình núi và trường đấu bùn chuẩn bị đi tham gia hoạt động.


Bến xe khoáng nóng Núi Thần Tài là một trong những điểm tới du lịch lôi cuốn tại Đà Nẵng

Ngọc Long


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét