Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

Sao Chelsea chối từ dịch vụ tuyển Anh, sắp mất nghiệp quốc tế

Trong đợt triệu tập ĐTQG lần này dịch vụ cho nhị trận giao hữu gặp Đức và Brazil, HLV Southgate đã tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ. Có 13 sự đổi mới nhân sự so với lần triệu tập gần nhất.

Đáng lẽ, Drinkwater nằm trong số ấy nhưng mới đây, HLV Southgate tiết lộ, Drinkwater đã chối từ lên tuyển, lấy nguyên do "chưa chuẩn bị". Trong khi đó, tham gia trưa hôm nay theo giờ vn, Drinkwater đã có mặt ở đại phiên bản doanh Cobham của Chelsea và nhập cuộc tập luyện cùng David Luiz - trung vệ đang có dị đồng với HLV Conte.

Sao Chelsea từ chối phục vụ tuyển Anh, sắp mất nghiệp quốc tế - Ảnh 1.

Drinkwater chuyển đến Chelsea từ Leicester tham gia mùa hè. Dĩ nhiên, anh mới có 70 phút ra sân tại các giải đấu chính thức và 105 phút trên mọi chiến trường trong mùa giải năm nay vì chấn thương bắp chuối.

Tất nhiên, vấn đề kỳ lạ là trong buổi mua bán với Daily Mail, HLV Southgate lại không phải đề cập gì đến tình hình chấn thương của Drinkwater. Ông đã có buổi nói chuyện tư nhân với Drinkwater vào hôm thứ năm và cho biết, sẽ cho tiền vệ này thời gian để hòa nhập lại cuộc sống sân cỏ.

Sao Chelsea từ chối phục vụ tuyển Anh, sắp mất nghiệp quốc tế - Ảnh 2.

Chris Sutton, cựu tuyển thủ Anh đánh giá, đây là quyết định sai trái nhất sự nghiệp của Drinkwater. Hai trận đấu giao hữu chạm mặt Đức và Brazil là những thời cơ chẳng thể tốt hơn để các cầu thủ trẻ và cầu thủ dự bị biểu thị phiên bản thân.

Rạng sáng nay, HLV Southgate đã trình làng 5 tân binh mới coong ở trận hòa 0-0 với Đức.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét