Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Tập đoàn Hilton mở rộng hệ thống, điều hành thêm nhì khách sạn tại TP.HCM và Vũng Tàu |

(Xây đắp) - Ngày 13/11, Cơ quan khách sạn hàng đầu trái đất Hilton (Mã niêm yết trên sàn phân phối chứng khoán New York NYSE: HLT) chính thức công bố mở rộng mạng lưới khách sạn tại vietnam, nhân chuyến thăm vn tham gia Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á Thái Bình Dương APEC. Hilton cùng nhì tổ chức kinh doanh thành viên thuộc cơ quan BRG đã kí kết hai thỏa thuận quản lý một nơi nghỉ ngơi tại đô thị biển Vũng Tàu mang nhãn hàng DoubleTree by Hilton và một khách sạn tại đô thị Hồ Chí Minh mang thương hiệu Hilton Garden Inn.


Công ty Khách sạn Hilton bắt tay cùng Cơ quan BRG mở mang hệ thống, điều hành thêm hai khách sạn tại TP.HCM và Vũng Tàu

Tổ chức BRG là đối tác ý tưởnrg của Hilton tại vietnam. Với ký hợp đồng điều hành DoubleTree by Hilton Vung Tau và Hilton Garden Inn Saigon, Hilton tới nay đã có 11 khách sạn đang điều hành hoặc đang trong giai đoạn xây dựng tại non sông này, trong đó có đến 8 nơi nghỉ ngơi do công ty BRG chiếm hữu.

“DoubleTree by Hilton Vung Tau và Hilton Garden Inn Saigon đóng vai trò cần thiết, khắc ghi sự sản xuất mở mang không xong của công ty Hilton tại vn. Trong ba 04 tuần cách đây không lâu, ba hợp đồng, trong đó có phù hợp đồng điều hành những khách sạn nói trên, không chỉ bộc lộ sự phát hành của Hilton tại vn, mà còn khẳng định tiềm năng phát hành buôn bán nơi nghỉ ngơi tại các điểm đến của Việt Nam”, Guy Phillips - Phó chủ toạ đảm nhận sản xuất Hilton tại châu Á và Australasia nói. “Chúng tôi sung sướng được tiếp tục phù hợp tác với tổ chức BRG và các tổ chức kinh doanh thành viên, tiếp tục mang về ích lợi đặc biệt cho chủ đầu tư các khách sạn của chúng tôi”.

Khách sạn DoubleTree by Hilton Vung Tau có 250 phòng, tọa lạc tại trung tâm đô thị Vũng Tàu, một điểm đến du lịch nổi tiếng với những bãi tắm dài, và suối khoáng hot. Khách sạn nằm phương pháp Bãi Trước 800 mét đi bộ, cách khu kĩ nghệ Đông Xuyên một vài phút lái xe. Khách sạn có các phòng họp với tổng diện tích 1700 mét vuông, bốn nhà hàng và quầy bar, một bể bơi, một phòng gym và một spa.

Nơi nghỉ ngơi Hilton Garden Inn Saigon tọa lạc tại Huyện 1, nơi dồn vào một chỗ rất nhiều các tổ chức hành chính tương lai, các lãnh sứ quán và các công ty đa tổ quốc tại đô thị Hồ Chí Minh. Khách sạn 160 phòng này cách các vị trí du lịch nổi tiếng của thị trấn như Hí viện Thành phố, Dinh Thống Nhất, Bến xe Đức Bà khoảng 1,5 cây số. Nơi nghỉ ngơi có nhị nhà hàng và quầy bar, một phòng gym và một bể bơi.

“Kiêu hãnh sở hữu những nhãn hiệu nơi nghỉ ngơi uy tín nhất trái đất, chúng tôi vui miệng mở mang sự hiện diện của DoubleTree by Hilton và Hilton Garden Inn tại Vn”, ông Sean Wooden - Giám đốc quản lý thương hiệu, khu vực châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi mong muốn hiện diện tại mọi nơi mà khách hàng của chúng tôi muốn tới. Mang nhãn hàng khách sạn luôn thể ích như Hilton Garden Inn tới đô thị Hồ Chí Minh và DoubleTree by Hilton đến điểm tới ngao du Vũng Tàu, là một trong những bước đi giúp chúng tôi thực hiện mục tiêu đó”.

“Công ty BRG kiêu hãnh đi cùng cùng Hilton, mang nhãn hiệu khách sạn hàng đầu quả đât về thị trấn duyên hải Vũng Tàu và thị trấn Hồ Chí Minh. DoubleTree by Hilton Vung Tau và Hilton Garden Inn Saigon là kết quả của mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa BRG chúng tôi và cơ quan khách sạn Hilton. Hai nơi nghỉ ngơi mới này khi gia nhập hoạt động mua bán sẽ lôi cuốn tất cả khách du lịch trong và ngoài nước đến với miền Nam vn”, Madame Nguyễn Thị Nga -Chủ tịch công ty BRG chia sẻ.

Nằm trong mạng lưới khách sạn Hilton, DoubleTree by Hilton Vung Tau và Hilton Garden Inn Saigon cũng tham gia tham gia Hilton Honors, chương trình tích điểm cho đối tượng mua hàng thường xuyên tại mọi nơi nghỉ ngơi thuộc 14 thương hiệu khách sạn do Hilton quản lý. Thành viên Hilton Honors luôn được hưởng phí ưu đãi độc quyền, điểm thưởng Honors Points, gói dùng Wi-Fi tiêu chuẩn không tính tiền, check-in điện tử và chẳng hề trả phí đặt phòng khi đặt phòng trực tiếp qua các kênh của Hilton. Tin tức chi tiết về DoubleTree by Hilton và Hilton Garden Inn được đăng tải trên các website : news.doubletree.comnews.hgi.com.

Theo dự kiến, hai khách sạn sẽ chính thức thành lập cửa vào quý I năm 2022.

Được nhân thức, DoubleTree by Hilton là nhãn hàng khách sạn thế giới với hơn 510 nơi nghỉ ngơi cao cấp, cung cấp hơn 121,000 phòng trên sáu lục địa. DoubleTree by Hilton tự hào luôn để ý chu toàn đến từng cụ thể, từ việc chào đón khách với món bánh quy DoubleTree nổi tiếng, đến việc chăm sóc tập thể xung quanh. Các nơi nghỉ ngơi DoubleTree by Hilton cung ứng phòng nghỉ văn minh với đầy đủ các dịch vụ tiện thể ích, bao gồm các nhà hàng và lounge, phục vụ tại phòng, phòng tập, trung tâm dịch vụ văn phòng, và các phòng họp và phòng tiệc. Thành viên Hilton Honors khi đặt phòng trực tiếp qua các kênh của Hilton sẽ được hưởng phổ thông ích lợi. Để đặt phòng, khách hàng có thể truy nã cập: doubletree.com. Kết nối với DoubleTree by Hilton trên facebook.com/doubletree, twitter.com/doubletree và instagram.com/doubletree. Để cập nhật tin tức về thương hiệu, vui lòng truy vấn cập: news.doubletree.com.

Thương hiệu khách sạn nhiều người biết đến Hilton Garden Inn cung cấp phục vụ phòng ở và đơn giản cao cấp với giá thành hợp lý, đảm bảo cho khách hàng một chuyến du lịch và công việc thoải mái và hiệu quả. Lời hứa nhãn hiệu chắc chắn tiêu chí của khách sạn là mang đến cho đối tượng mua hàng trải nghiệm lưu trú tốt hơn. Mọi đề đạt của đối tượng mua hàng đều được nhân viên nơi nghỉ ngơi thu nạp và giải quyết ngay ngay tức thì, nhằm bảo đảm sự bằng lòng của khách hàng. Là một nơi nghỉ ngơi đi đầu về mặt ẩm thực, Hilton Garden Inn phục vụ các yêu cầu của khách hàng qua việc phục vụ bữa ăn sáng theo yêu cầu hàng ngày, với nhiều phục vụ trọn gói tại các nhà hàng và quầy bar. Viên chức tại hơn 750 nơi nghỉ ngơi trên toàn thế giới cam kết mang đến cho đối tượng mua hàng những hưởng thụ tạm cư tốt nhất, từ lời chào đầu tiên khi khách tới. Hilton Garden Inn vận dụng Hilton Honors, chương trình đối tượng mua hàng nhiều lần bỏ ra riêng cho 14 thương hiệu khách sạn của Hilton. Thành viên Hilton Honors khi đặt phòng trực tiếp qua các kênh của Hilton sẽ được lợi rộng rãi lợi ích, bao gồm chọn trả tiền cởi mở bằng điểm và tiền, các chương trình ưu độc quyền, gắn kết Wi-Fi không lấy phí và các dịch vụ tiên nghi điện tử như phục vụ lựa chọn phòng check-in điện tử và chìa khóa điện tử, ưng chuẩn Áp dụng Hilton Honors. Để biết thêm thông tin về Hilton Garden Inn, vui vẻ tầm nã cập: www.hgi.com hoặc news.hgi.com, hoặc gắn kết qua mạng phố hội Facebook, Twitter, YouTube và Instagram.

Tổ chức Hilton (Mã niêm yết trên đại lý phân phối chứng khoán New York NYSE: HLT) là Công ty nơi nghỉ ngơi hàng đầu quả đât, với hơn 5100 khách sạn bao gồm 838.000 phòng, trên 103 quốc gia và vùng cương vực. Với sứ mạng biến thành tổ chức khách sạn hiếu khách nhất trái đất, Hilton cam đoan mang tới thưởng thức bằng lòng trên mức mong chờ đến mọi khách hàng, tại số đông các nơi nghỉ ngơi, trong mọi thời gian. Hilton hiện quản lý 14 nhãn hàng nơi nghỉ ngơi bao gồm Hilton Hotels & Resorts, Waldorf Astoria Hotels & Resorts, Conrad Hotels & Resorts, Canopy by Hilton, Curio Collection by HiltonTM, DoubleTree by Hilton, Tapestry Collection by HiltonTM, Embassy Suites by Hilton, Hilton Garden Inn, Hampton by Hilton, Tru by Hilton, Homewood Suites by Hilton, Home2 Suites by Hilton và Hilton Grand Vacations. Hilton cũng điều hành chuỗi hệ thống tích điểm cho đối tượng mua hàng nhiều lần Hilton Honors. Thành viên Hilton Honors khi đặt phòng trực tiếp qua các kênh của Hilton sẽ được hưởng phổ thông lợi ích, bao gồm chọn trả tiền linh hoạt bằng điểm và tiền, các chương trình giảm giá độc quyền, và gắn kết Wi-Fi không tính phí. Để nhân thức thêm thông tin cụ thể phấn kích truy nã cập: newsroom.hilton.com và theo dõi mạng thị trấn hội Facebook, Twitter, LinkedIn, Instagram hoặc YouTube.

Ninh Nhi


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét