Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Georgina sinh sớm, Ronaldo chào đón cô công chúa Alana Martina

Theo dự đoán ban đầu, Georgina Rodriguez sẽ sinh tham gia ngày 21/11. Nhưng vào tối chủ nhật (giờ địa phương), cô người yêu kém 10 tuổi của siêu sao người Bồ Đào Nha chuyển dạ và được đưa ngay đến bệnh viện Quiron Universal, gần căn biệt thự của CR7.

"Alana Martina vừa mới chào đời. Cả Georgina và Alana đều trong trạng thái sức khỏe tốt. Chúng tôi đang rất hạnh phúc", Ronaldo san sớt bức tranh ghi lại giây phút Georgina và cô công chúa Alana mẹ tròn con vuông.

Georgina sinh sớm, Ronaldo chào đón cô công chúa Alana Martina - Ảnh 1.

Chỉ hơn 1 giờ đăng chuyên chở, bức chụp nhận được tới gần 4 triệu "like" và gần 100 ngàn lượt chúc mừng từ người mến mộ và con số này sẽ còn tăng nữa. Lúc Georgina lâm bồn, có Ronaldo và cậu gầy Cristiano Jr ở bên, nhỏ xíu Alana Martina được che mặt trong bức hình này.

Alana Martina là con thứ tư của Ronaldo nhưng là con đầu tiên của Ronaldo với người yêu Georgia và cũng là lần đầu tiên người mến mộ được biết mặt mẹ. Lúc trước, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có 3 con riêng là Cristiano Jr và cặp song sinh Eva - Mateo, đều được thành lập bằng nguyên tắc mang thai hộ.

Trong một lần livestream trên Instagram, Ronaldo và Georgina cũng đã giải nghĩa với người mến mộ về tên cô con gái Alana Martina. Theo đó, Ronaldo lựa chọn tên trước tiên (Alana), còn Georgina chọn cái tên thứ nhì (Martina) để ghép tham gia nhau.

Georgina sinh sớm, Ronaldo chào đón cô công chúa Alana Martina - Ảnh 2.

Ronaldo chạm mặt Georgina trong một sự kiện phong cách tại Paris cuối năm 2016 và người đẹp 22 tuổi này là cô người yêu chính thức độc nhất được CR7 công khai sau khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk đầu năm 2015.

Georgina sinh sớm, Ronaldo chào đón cô công chúa Alana Martina - Ảnh 3.

Georgina lần đầu tiên sánh bước bên Ronaldo ở Gala Quả bóng tiến thưởng và kể từ thời điểm đó, liên tục xuất hiện bên cạnh siêu sao người Bồ Đào Nha, hoặc xuất hiện trên khán đài sân Bernabeu để theo dõi CR7 thi đấu.

Theo báo giới Bồ Đào Nha, Ronaldo và Georgina đã có chiến lược doanh nghiệp một siêu đám cưới ngay sau World Cup 2018. Thời giờ chi tiết sẽ được thông báo tùy thuộc và kỹ năng tiến xa tới đâu của đội tuyển Bồ Đào Nha ở ngày hội bóng đá trái đất trên đất Nga vào mùa hè năm sau.

Ronaldo chào đón con thứ tư chỉ 1 ngày sau khi Natacha Rodrigues giải đáp phỏng vấn The Sun, kể chi tiết cuộc tình vụng trộm của người đẹp của show truyền hình thực tiễn "Love on Top", Bồ Đào Nha với CR7.

Georgina sinh sớm, Ronaldo chào đón cô công chúa Alana Martina - Ảnh 4.

Theo như lời Natacha, Ronaldo đã lên giường với nữ sinh 21 tuổi này trong căn hộ của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Lisbon hồi bốn tuần 3/2017. Sau khi qua đêm, Ronaldo còn tặng cô nàng một chiếc mũ, đưa cô đi một vòng quanh co căn hộ rồi đưa cho người đẹp 300 euro tiền taxi.

Dù rằng vậy, rộng rãi ý kiến nghĩ rằng Natacha chỉ dễ chơi mượn danh Ronaldo để tấn công bóng tiếng tăm. Báo giới Anh đã liên hệ với người phát ngôn của Ronaldo, nhưng không nhận được nhận định.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét