Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Diễn đàn bất động sản vn thường niên lần 1: Bức ảnh đối nghịch giữa hai màu sáng – tối |

(Xây dựng) – Tại buổi Họp báo Diễn đàn BĐS thương niên lần thứ nhất vừa diễn ra sáng ngày 8/11 tại Hà Nội, ông Nguyễn Nai lưng Nam – Chủ tịch Hiệp hội BĐS vietnam cho biết, hoạt động mua bán bất động sản đang thể hiện bức chụp đối lập giữa nhì màu sáng – tối khi nguồn cung bất động sản phân khúc cao cấp có dấu hiệu bão hoà nhưng thị phần nhà đất thị trấn hội và nhà đất giá rẻ dành cho người doanh thu thấp quá thiếu và đây vẫn là dòng sản phẩm luôn “hot”, có tính thanh khoản cao trong thời điểm tới.

Tại họp báo, ông Nguyễn È cổ Nam cho biết, dưới sự bảo trợ của Bộ Xây đắp, Hiệp hội Bất động sản Việt nam (VNREA) phối phù hợp cùng Kênh truyền hình Kinh tế Nguồn vốn VITV công ty họp báo “Diễn đài BĐS Việt Nam thường niên lần thứ nhất” diễn ra tham gia ngày 15/11/2017 sắp đến tại Khách sạn J.W Marriott - Hà Nội.

Đây là sự kiện bất động sản lớn được chờ mong bởi những ảnh hưởng hăng hái đến hoạt động mua bán bất động sản cuối năm nay và trong những năm tiếp theo.

Dự định, chiến lược chương trình sẽ có 4 phiên lên tiếng chính được trình bày tại lễ mở đầu. Theo đó, Bộ Xây đắp có tham luận tổng quan tình hình BĐS vietnam; Bộ Tài chính có tham luận cách tân thuế cho thị trường bất động sản; Bộ Tài nguyên và Môi trường có bài diến thuyết chính sách và thủ tục đất đai – xác định phương hướng và sửa đổi; Ngân hàng Nhà nước có tham luận chính sách nguồn đầu tư cho hoạt động mua bán BĐS. Hàng loạt các nhà đầu tư, đơn vị hoạt động kinh doanh trong ngành BĐS sẽ có những đề xuất, kiến nghị tới công ty điều hành nhà nước về các nhân tố đang tồn tại vướng mắc cần giải quyết.

Ngoài phần toạ đàm cấp cao do bà Bùi Thị Phương Chi – Giám đốc Kênh truyền hình Kinh tế Vốn đầu tư VITV điều phối, diễn đài sẽ liên tục nối liền với chuyên đề lôi cuốn diễn ra song song.

Về cơ cấu chương trình, sau mỗi chuyên đề “Nhà đất thương mại giá rẻ và Nhà đất phố hội”, “Làm mới thông thường cư cũ” hay chuyên đề về “Tòa tháp xanh”, “BĐS nghỉ ngơi” là các phiên bàn bạc.

Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản vn cho biết, Diễn đàn sẽ là dịp để chúng ta cùng nhìn kiếm được, bình chọn các phân khúc hoạt động mua bán. Các thế mạnh cần duy trì phát huy, các điểm yếu cần giải quyết, hạn chế nhạo. Dự báo xu hướng thị trường để yếu tố chỉnh hình thức chính sách cho thích hợp, định hướng thị trường theo yêu cầu thực tiễn và khuynh hướng bình thường quốc tế... Các hội thảo bên lề sự kiện, Ban công ty sẽ có tổng thích hợp những ý kiến để gửi đến khuyến cáo Doanh nghiệp và người địa phương.

Ông Nam cũng nhấn mạnh, nét đặc biệt của Diễn đàn này so với các Hội thảo bất động sản đã từng diễn ra, đó là các hội thảo thường sâu về chuyên môn. Nhưng diễn đàn lần này mang tính tổng quát, toàn vẹn để có tầm nhìn rõ nét về thị trường BĐS.

Bà Bùi Thị Phương Chi – Giám đốc Kênh truyền hình Kinh tế Vốn đầu tư VITV cho nhân thức: Điểm nổi bật quan trọng tại Diễn đài lần này là Phần tọa đàm cao cấp. Tại đây, sẽ có tương tác trực tiếp giữa đại diện các bộ lĩnh vực và cư dân, doanh nghiệp để có san sẻ thắc mắc, tư vấn những thông tin chính thống can hệ đến hoạt động mua bán bất động sản.

Nhi Hà


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét