Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Ryan Giggs sang vietnam, làm Giám đốc Bóng đá lò PVF

Trọng điểm Huấn luyện Bóng đá trẻ PVF thuộc Cơ quan Vingroup sẽ chính thức khánh thành cơ sở mới tại Hưng Im vào ngày 20/11 tới.

Nhân dịp này, PVF sẽ đơn vị các trận giao hữu bóng đá quốc tế lứa tuổi U15 với sự góp mặt của các đội Stoke City (Anh), Central Coast Mariners (Australia), Busan I’park (Hàn Quốc) và U15 PVF, cơ hội để các cầu thủ trẻ có thể cọ xát, trao đổi trải nghiệm những nền bóng đá bậc nhất nhân loại.

Ryan Giggs sang Việt Nam, làm Giám đốc Bóng đá lò PVF - Ảnh 1.

Cũng trong ngày hôm đó, PVF sẽ chính thức bổ nhậm danh thủ bóng đá trái đất Ryan Giggs - cựu đội trưởng huyền thoại của Manchester United vào vị trí Giám đốc Bóng đá của Trọng tâm. Nhiệm vụ của Giggs là huấn luyện cầu thủ và đào tạo huấn luyện viên, đồng thời tham gia xây đắp và sản xuất PVF trở thành trọng tâm đào tạo bóng đá số 1 vn, sánh ngang với các học viện bóng đá tiếng tăm của trái đất.

Đi cùng với Ryan Giggs là cựu tiền vệ tài giỏi Paul Scholes - một trong những cột trụ của CLB Manchester United ở giai đoạn hoàng kim nhất của "Quỷ đỏ". Cặp đôi cựu danh thủ Man Utd gia nhập nhóm nhân sự PVF là một phần trong kế hoạch vận hành hướng tới các tiêu chuẩn của bóng đá nhà nghề trái đất.

Ryan Giggs sang Việt Nam, làm Giám đốc Bóng đá lò PVF - Ảnh 2.
Ryan Giggs sang Việt Nam, làm Giám đốc Bóng đá lò PVF - Ảnh 3.

Theo ý tưởnrg, Ryan Giggs và Paul Scholes sẽ đặt chân xuống trường bay Nội Bài (Hà Nội) tối 19/11. Sáng hôm sau, nhì cựu danh thủ Man Utd sẽ xuất hiện ở Hưng Yên ổn ký các thỏa thuận và đánh dấu đến ngày 23/11 mới trở lại Anh.

PVF cũng đang khẩn trương hoàn thành lực lượng chuyên gia nước ngoài uy tín và giàu trải nghiệm. Hiện PVF có 1 Giám đốc kỹ thuật, 2 HLV, 01 HLV thủ môn, 2 chuyên gia kỹ thuật thể thao, 01 chuyên gia vật lí trị liệu đến trong khoảng các câu lạc bộ Siêu đẳng Anh.

Ryan Giggs sang Việt Nam, làm Giám đốc Bóng đá lò PVF - Ảnh 4.

Dường như đó, PVF đã hội tụ được các nhà cầm quân bậc nhất nội địa như HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các HLV từng là cựu tuyển thủ non sông như HLV Nguyễn Mạnh Cường, Nguyễn Hữu Đang, Nguyễn Việt Thắng, Lê Phước Tứ… nhập cuộc huấn luyện.

Với việc khánh thành Trọng điểm đào tạo bóng đá trẻ và chuyển toàn bộ hội sở trong khoảng TPHCM ra Hưng Yên ổn – PVF sẽ sản xuất lên một tầm cao mới, với những thay đổi bỗng nhiên phá về chất lượng huấn luyện, hướng tới mục tiêu đạt phong cách quốc tế cho bóng đá vietnam trong tương lai.


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét