Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

“Thành phố không ngủ” – FLC Lux City Quy Nhơn chính thức ra mắt |

(Xây dựng) - Sáng ngày 17/11, tại TP Quy Nhơn, Tập đoàn FLC sẽ doanh nghiệp lễ công bố chính thức FLC Lux City Quy Nhơn, dự án được mệnh danh là “đô thị không ngủ”, nằm trong quần thể khu đô thị du lịch sinh thái FLC Quy Nhơn.

FLC Group tiên phong với mô hình BĐS shoptel

Quy Nhơn không chỉ có những căn hộ condotel, biệt thự biển sang trọng mà còn thu hút giới đầu cơ BĐS bởi những dòng vật phẩm cực kì lôi cuốn như nhà phố thương mại, shoptel. Khác lạ, shoptel là mô phỏng BĐS mới lạ, lạ mắt và lần đầu xuất hiện trên thị trường BĐS.shoptel đoàn kết phối hợp giữa 2 mục đích: Thành lập siêu thị buôn bán, phục vụ (Shopping) và cho thuê phòng (Hotel). Đây là dòng vật phẩm kỳ vọng sẽ đem đến cho chủ đầu tư trị giá thương mại và ích lợi lớn, bình ổn và lâu dài.


FLC Lux City Quy Nhơn mang đến làn gió mới cho BĐS Quy Nhơn.

FLC Group là chủ đầu tư tiên phong trong việc xây đắp và tạo ra mô hình BĐS shoptel. Tại hoạt động mua bán Quy Nhơn, FLC Lux City Quy Nhơn được xây đắp dựa trên ngẫu hứng trong khoảng những trung tâm tiêu khiển nhộn nhịp bậc nhất Châu Á như: Pattaya (Thái Lan), Genting (Malaysia), Lan Quế Phố (Hồng Kong), Sentosa (Singapore)… Dự án được quy hoạch biến thành một “thành phố không ngủ”, một thiên đàng tiêu khiển – bán buôn - ẩm thực sầm uất nhất khu vực miền Trung. Nơi ánh sáng luôn tràn trề trong các trọng điểm thương nghiệp, các dãy thị trấn ẩm thực, hộp đêm không tắt ánh đèn và âm thanh sôi động suốt hôm mai.

FLC Lux City Quy Nhơn – Tổ phù hợp sầm uất, nhộn nhịp hàng đầu miền Trung

Nằm tại địa điểm trung tâm của quần thể FLC Beach & Golf Resort - nơi thu giãn đầy đủ mọi tinh túy mà tự nhiên đã bỏ ra riêng cho vùng đất Bình Định, FLC Lux City Quy Nhơn sở hữu những lợi thế của một bất động sản nghỉ dưỡng với tiềm năng gia tăng giá trị lớn. Dường như cảnh quan tự nhiên, FLC Lux City Quy Nhơn cũng được thừa hưởng cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và đặc biệt là nguồn đối tượng mua hàng thân thương của quần thể FLC Beach & Golf Resort đã đi vào hoạt động, The Coastal Hill sẽ được khánh thành quý II năm 2018.

Được quy hoạch trở thành một tổ phù hợp sầm uất, nhộn nhịp hàng đầu miền Trung, “đô thị không ngủ” FLC Lux City Quy Nhơn bao gồm hàng loạt điểm tới thú vị: con đường Đại Dương - đoạn đường 3D lần trước tiên xuất hiện tại vn; khu vực chợ giải trí, hồ nhân tố hòa trọng điểm, bể bơi ngoài trời bỏ ra riêng cho cư dân ở 2 đầu tự án. Khác lạ, tại đây các khu phường kinh doanh được quy hoạch đồng bộ, lấy cảm hứng từ những thị trấn du lịch - tiêu khiển hàng đầu châu Á như: Thị trấn nướng Namwon, xã chợ đêm Pattaya, phố mua sắm Little Saigon, phố tiêu khiển và câu lạc bộ đêm Shinjuku…


FLC Lux City Quy Nhơn sở hữu rộng rãi một thể ích tuyệt vời

Thây mặt chủ đầu tư FLC Group cho nhân thức, đây là một dự án được đầu cơ đồng bộ về cơ sở, là khu thành phố ngao du, giải trí trước tiên và độc nhất cho đến nay ở Bình Định. Chẳng những cung ứng đến cư dân Bình Định một đẳng cấp sống mới đầy chất “Tây”, mà còn là nơi vui chơi và giải trí nở rộ hàng đầu Quy Nhơn với phần đông nhân tiện ích dành cho cư dân.

Ở FLC Lux City Quy Nhơn có tới gần 80 nhân tiện ích tân tiến như bệnh viện, khu vui chơi, rạp chiếu phim, rạp hát kịch, khu du thuyền, trường học tiêu khiển, sân golf, vườn thú, làng tay chân mỹ nghệ, khu trò chơi dân dã, bể bơi ngoài trời…

Khác biệt khu đô thị sẽ đem đến thời cơ đầu tư hãn hữu có cho các nhà đầu tư không những ở Bình Định mà còn trên cả nước với dòng sản phẩm, được xem là “hàng hãn hữu” ở nơi đây, đó là các căn nhà phố thương mại và vi la shoptel. Được nhân thức, sau khi hoàn thành FLC Lux City Quy Nhơn sẽ cung ứng 1020 căn vi la và shophouse có quy mô trong khoảng 108-216 m², phục vụ yêu cầu nhà ở và yêu cầu đầu cơ tăng thêm tại khu vực này.

Đối tượng mua hàng trả tiền sớm sẽ được lợi chiết khấu 12%/năm/ tổng số tiền trả tiền trước. Đặc biệt, đối tượng mua hàng tham dự sự kiện Lễ mở bán “Thành phố không ngủ” – FLC Lux City Quy Nhơn ngày 17.11.2017 sẽ có cơ hội nhập cuộc chương trình bốc thăm hên với phần lớn vàng trị giá.

Tin tức liên hệ:

Chuỗi hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.Việt Nam (một item của CENLAND).

Hotline ‎090 190 6661

Ninh Nhi


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét