Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Fung La hóa xác sống trong MV giả tưởng của Thanh Duy Idol

Trong MV mới mang tên "Game Over" của Thanh Duy, Fung La nhập vai một xác sống và bị BB Nai lưng giam giữ.

MV Game Over Thanh Duy Idol đổi mới hình ảnh trong MV mới.

Thi hành MV theo dạng phim ngắn đang là xu hướng được phổ quát ca sĩ Việt yêu mến. Sau Mỹ Tâm, Hương Tràm, Noo Phước Hưng thịnh, Bảo Anh... Thanh Duy Idol là giọng ca tiếp theo đi theo hướng này.

Trong MV Game Over được tạo ra ngày 16/11, Thanh Duy xây đắp nội dung theo hướng hành động giả tưởng. Quả đât trong MV bị đại dịch zombie (xác sống) hoành hành. Trong đó, bạn gái Thanh Duy là Fung La sau khi hóa thành xác sống đã bị một kẻ gian cường bạo (do BB È cổ bộc lộ) giam cầm.

Để cứu bạn gái, cùng lúc giúp ngăn chặn đại dịch zombie, chàng trai trong MV sắm cách giễu cợt ra thuốc giải và xông tham gia nơi ở của BB È. Ngoài câu chuyện giả tưởng, giọng ca sinh năm 1986 cũng thể hiện khả năng vũ đạo trong item mới.

Fung La hoa xac song trong MV gia tuong cua Thanh Duy Idol hinh anh 1
Thanh Duy hướng đến hình tượng mạnh mẽ, lạnh nhạt trong MV mới.

Đóng vai zombie, Fung La cho biết cô rất nô nức. Á quân Next Top Model 2016 cho biết cô đã xem lại các series nổi tiếng về đề tài này để tìm hiểu bí quyết diễn, biểu cảm trước ngày quay.

Game Over có tiết tấu nở rộ với âm hưởng nhạc Trung Đông. Đây là bài hát đầy tâm cảnh kể về cảm giác giằng co, trốn chạy khi chàng trai rời xa người bản thân mình yêu.

Sản phẩm ghi lại sự thay đổi của Thanh Duy sau thời điểm dài trung thành với dòng nhạc hiện đại, vui miệng. Qua đây, anh muốn để lại dấu ấn như một Thanh Duy ghẻ lạnh và bí mật. chậm tiến độ cũng là hình ảnh anh hướng đến trong thời điểm tới.

Game Over là MV tốn chi phí cao nhất trong khoảng trước tới nay của Thanh Duy, đặc biệt ở khâu lựa chọn bối cảnh. Đây cũng là vật phẩm đầu tiên trong chuỗi hoạt động nhân thời điểm sinh nhật của nam ca sĩ.

Thanh Duy Idol bị Trấn Thành 'tiến công' tơi bời trong game show

Thanh Duy được mời đóng thế cho Lý Nhã Kỳ trong những phân đoạn tấn công ghen tuông do Trấn Thành đảm nhận. Nam ca sĩ đã nài xin không nhận vai nhưng vẫn bị danh hài tấn công tơi bời.


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét