Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Thủ đô: Rác thải tràn lan trên đường È cổ Hữu Dực |

(Xây dựng) – Tình trạng tự tiện đổ rác thải, phế truất thải xây đắp đang diễn ra trên tuyến đường Trần Hữu Dực (xã Xuân Phương, huyện Nam Trong khoảng Liêm) gây ô nhiễm môi trường và làm mất mỹ quan thị trấn.

Dự án đường Nai lưng Hữu Dực được khởi công xây dựng từ ngày 15/2/2009 có tổng chiều dài 3,5km. Tổng mức đầu tư của dự án là 1.543 tỷ đồng và đã được thông xe toàn tuyến vào ngày 27/4/2017. Tuyến phố È cổ Hữu Dực nối tuyến đường Lê Đức Thọ với tuyến phố 70 có ý nghĩa cần thiết trong việc phát triển kết cấu hạ tầng giao thông Thủ đô, tạo điều kiện cho người địa phương trong khu vực vận động dễ ợt hơn, cùng lúc giúp xúc tiến tạo ra kinh tế phố hội trên khu vực thị xã Nam Trong khoảng Liêm nói riêng và trên địa bàn Hà Nội nói phổ biến.

Đương nhiên, theo quan sát của phóng viên, lượng rác thải đổ về đây ngày một phổ quát nhưng không được giải quyết, gây ô nhiễm môi trường và tiềm ẩn dịch bệnh.

Trộm nghĩ, chính quyền địa phương và ngành tác dụng cần sớm có biện pháp chặn lại, giải quyết nạn đổ trộm rác thải dọc tuyến tuyến phố È cổ Hữu Dực để đảm bảo vệ sinh không gian cũng như mỹ quan thị trấn.

Vài hình ảnh phóng viên ghi chiếm được trên tuyến đường này ngày 31/10/2017:

Rác thải vứt tràn lan bên trục đường Nai lưng Hữu Dục

Nhiều phần là rác thải khó khăn phân hủy

Những nơi càng vắng ngắt, lượng rác lại càng phổ biến (hình ảnh được chụp dưới gầm cầu vượt Xuân Phương)

Phế thải xây dựng đổ ra lòng đường gây mất bình yên liên lạc.

Tuyến tuyến phố được đầu tư nghìn tỷ đồng nay trở thành nhếch nhác bởi một vài người thiếu ý thức giữ giàng vệ sinh không gian.

Khánh Hòa


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét