Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh

1. Sung Hoon: Bơi

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 1.

Sung Hoon từng là thành viên của đội tuyển bơi lội non sông với sở trường bơi bướm. Sung Hoon gắn bó với môn thể thao này suốt 14 năm nhưng sau đó phải từ bỏ vì chấn thương cột sống.

Sau đó, Sung Hoon hoàn thành thủ tục nhập ngũ, nhưng sớm rời quân ngũ cũng vì chấn thương. Năm 2011, Sung Hoon công bố dưới tư cách một diễn viên với bộ phim Góc Khuất Của Số Phận (New Tales of Gisaeng) và giữ vai nam chính dù rằng trước đó chưa từng có kinh nghiệm làm người mẫu hay diễn xuất. 

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 2.

Kinh nghiệm là một vận cổ vũ bơi nhiều năm kinh nghiệm giúp Sung Hoon đầy đủ trong các cảnh quay của Noble, My Love.

2. Song Joong Ki: trượt băng vòng ngắn

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 3.

Khi còn ở trường Trung học, Song Joong Ki từng tham dự khá rộng rãi cuộc thi trượt băng toàn quốc và giành được một số danh hiệu lớn. Giống như Sung Hoon, Song Joong Ki cũng phải chia tay giấc mơ biến thành vận khích lệ trượt băng giỏi vì chấn thương gối. Mỹ nam 29 tuổi có cơ hội khoe khả năng trượt băng đỉnh cao khi tham gia bộ phim Triple.

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 4.

3. Song Hye Kyo: trượt băng nghệ thuật

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 5.

Hồi còn học phổ quát, Song Hye Kyo luôn mong ước biến thành một vận động viên trượt băng nghệ thuật chuyên nghiệp và được cô giáo chủ nhiệm đánh giá có thể tiến xa trong làng sport nếu như được đầu cơ huấn luyện bài phiên bản. 

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 6.

Cũng vì chấn thương nên Song Hye Kyo đã chuyển hướng và trở thành một minh tinh màn bạc.

4. Lee Say đắm Young: Boxing

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 7.

Lee Đắm đuối Young chuyển sang nghiệp quyền anh khá đột nhiên. Sau khi được bắt buộc thử vai về boxing, người đẹp sinh năm 1982 đã phát hiện ra niềm ham mê với môn thể thao này và xả thân tập dượt đầy giỏi.

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 8.

Năm 2013, Lee Si mê Young từng giành HC vàng tại giải VĐQG hạng nghiệp dư lần thứ 24 ở hạng cân 48 kg. Cũng dễ hiểu vì sao Lee Đắm say Young lại có thể thi hành những cảnh tiến công đấm nhiều năm kinh nghiệm tới vậy trong bộ phim My Beautiful Bride.

5. Uee: Bơi

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 9.

Cha của Uee (tên thật là Kim Yu Jin) là một đào tạo viên bóng chày giỏi, nên gen sport có sẵn bên trong người đẹp sinh năm 1988. Uee từng theo học tại Trường trung học thể thao Incheon và tham gia Đại hội thể dục thể thao Hàn Quốc nội dung bơi lội.

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 10.

Trong bộ phim Fool’s Love, Uee đã có thời cơ được khoe khả năng bơi lội mà suýt chút nữa đã biến thành nghiệp của mình.

6. So Ji Sub: Bơi

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 11.

Hồi còn bé bỏng, So Ji Sub không bao giờ ước mong sẽ trở thành diễn viên mà muốn theo nghiệp bơi lội. So Ji Sub được đào tạo bơi từ năm 10 tuổi, gắn bó suốt 10 năm với tuyến đường đua xanh và từng giành HC đồng giải bơi VĐQG.

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 12.

7. Seo Ji Suk: Điền kinh

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 13.

Seo Ji Suk từng là một vận cổ vũ kĩ năng ở nội dung chạy 100m và 200m, giành được khá phổ quát HC quà ở các giải đấu của trường trung học. Năm 16 tuổi, Seo Ji Suk được lựa chọn vào đội tuyển điền kinh giang sơn sẵn sàng tham gia một giải đấu lớn thì chạm mặt tai nạn giao thông phải nằm viện 6 bốn tuần.

Chấn thương này cũng xong xuôi luôn nghiệp thể thao vừa chớm nở của Seo Ji Suk, nhưng số mệnh vẫn cười cợt với nam diễn viên sinh năm 1981. Seo Ji Suk được nhận thấy có tố chất diễn xuất và trở thành một ngôi sao nổi tiếng.

8. Lee Tae Sung: Bóng chày

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 14.

Lee Tae Sung là thành viên đội tuyển trẻ bóng chày Hàn Quốc và cùng bất đắc dĩ phải chia tay sân đấu vì một chấn thương nặng ở vai. Năm 2007, Lee Tea Sung tham gia diễn xuất trong bộ phim hài lãng mạn 9 End, 2 Outs, lấy bối cảnh là những cuộc đấu bóng chày và anh có cơ hội biểu thị kĩ năng tuyệt vời của bản thân.

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 15.

9. Yoon Hyun Min: Bóng chày

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 16.

Yoon Hyun Min từng chơi rất chuyên nghiệp môn bóng chày, nhưng quyết định từ bỏ để đeo đuổi diễn xuất. Anh từng chơi chuyên nghiệp cho Hanwha Eagles và Doosan Bears tổng cộng 4 năm trước khi lao vào vào nghiệp diễn xuất năm 2007.


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét