Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Tinder dùng trí não nhân tạo để tăng tỷ lệ hứa hẹn hò

Áp dụng đầu mối Tinder đang phát hành trí óc nhân tạo, đi kèm với đó là việc đẩy mạnh độ đúng đắn của hệ thống định vị để tăng tỷ lệ thắng lợi của các cuộc hẹn hò.

Tinder đang phát triển một số công dụng cho vận dụng hẹn hò bằng cách sử dụng trí tuệ nhân tạo và chuỗi hệ thống định vị. Greg Blatt, CEO của Match, công ty mẹ của Tinder cho rằng đây là một vận dụng giúp xóa nhòa khoảng cách thức của việc hứa hẹn hò trên mạng và thực tại.

Blatt không nói chi tiết những công việc mà AI sẽ cáng đáng nhưng có vẻ hệ thống sẽ phân tích, rà soát những dữ liệu Áp dụng tư nhân của khách hàng để đưa ra kết quả thích hợp nhất.

Tinder dung tri tue nhan tao de tang ty le hen ho hinh anh 1
Đã có 476.000 người trả tiền để thưởng thức những tác dụng nâng cao của vận dụng Tinder. Ảnh: Highsnobiety

Cũng có những gợi ý rằng AI sẽ chỉ hiện ra trên những trương mục trả tiền như Tinder Gold, Tinder Plus.

Trong lên tiếng vốn đầu tư quý gần đây, Match báo cáo doanh thu tăng 19% so với năm trước. Họ cũng đang chiếm hữu nhì nền tảng PlentyOfFish và OkCupid. Tinder vẫn là một mảng doanh thu khá bé so với những gì Match đang có. Tất nhiên việc số khách hàng mở màn trả tiền để thưởng thức đã tăng vọt với 476.000 "trái tim trơ trọi" là một tín hiệu tốt cho nền tảng này.

Những tip hướng dẫn phụ huynh điều hành con nhỏ qua Tinder Dưới đây là những lời nhắn nhủ giúp phụ huynh điều hành và bảo kê con em qua Tinder

Tinder sẽ có trí óc nhân tạo để tăng tỉ lệ hứa hẹn hò tinder trí tuệ nhân tạo hẹn hò ứng dụng match


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét