Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Tổ chức FLC lăng xê BĐS nghỉ dưỡng và sân golf Việt Nam tại Hàn Quốc |

(Xây đắp) - Là một phần trong chuỗi sự kiện truyền bá sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và sân golf ra nước ngoài, Tổ chức FLC sẽ đơn vị roadshow và hội thảo diện tích lớn tại Hàn Quốc tham gia ngày 20/11/2017 tới.

Với chỉ tiêu truyền bá BĐS nghỉ ngơi và sân golf vn ra thị trường quốc tế và mở rộng mạng lưới công ty đối tác Hàn Quốc của Tập đoàn FLC, sự kiện lôi cuốn sự nhập cuộc của hơn 400 chủ đầu tư tư nhân, công ty nguồn vốn, quỹ đầu cơ, tổ chức bất động sản và ngao du tại vietnam, Hàn Quốc và châu Á.

Nguồn tin từ FLC cho biết, chương trình hội thảo sẽ xoay quanh những xu hướng mới nhất của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và sân golf tại vietnam. Ngoài ra, đây cũng là thời cơ để các nhà cung ứng Hàn Quốc trong lĩnh vực như ngao du, lữ hành, xây đắp, nông nghiệp công nghiệp cao,… tìm hiểu thông tin và tiềm năng thích hợp tác với tổ chức đa lĩnh vực uy tín tại Việt Nam.

Trong phạm vi sự kiện, phổ biến sản phẩm BĐS nghỉ ngơi cấu kết sân golf golf tiêu chuẩn quốc tế sẽ được trưng bày đến các cộng đồng công ty Hàn Quốc. Đây hứa hẹn hẹn sẽ làm cho thảo mãn ý định thông tin của chủ đầu tư khu vực, trong bối cảnh vietnam vừa được đánh giá là điểm tới ngao du golf thú vị nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong năm 2017, cùng lúc luật pháp về đầu tư bất động sản tại Việt Nam bỏ ra cho nhà đầu tư ngoại đang trong tiến trình được thông thoáng hóa.

Các phát biểu, san sẻ trải nghiệm của khách mời chương trình như Thứ trưởng ngoại giao Việt Nam Vũ Hồng Nam, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú, CBRE vietnam, chỉ huy Tổ chức FLC… sẽ cung cấp phổ biến tin tức có lợi về tổng quan bức chụp bất động sản nghỉ ngơi và golf, các dự án nổi trội giàu tiềm năng, hình thức, chính sách cũng như trật tự, hồ sơ đầu tư cho chủ đầu tư ngoại vào hoạt động mua bán vietnam.

Đây là sự kiện nối tiếp thành công của chuỗi roadshow và hội thảo của Tập đoàn FLC tại Singapore và Nhật Bạn dạng trong năm nay, và là tiền đề cho việc xây dừng các văn phòng đại diện của FLC tại nước ngoài, như Văn phòng thây mặt tại Nhật Phiên bản trong 04 tuần 11/2017.

Sự kiện sẽ được đơn vị phòng Harmony Ballroom, nơi nghỉ ngơi Intercontinental Seoul, Coex Hotel Samsung-don 159, Bongeunsa-ro 524, Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc tham gia ngày 20/11/2017.

Để đạt yêu cầu nhập cuộc sự kiện, vui mắt liên hệ: Mr. Dũng: 0974 080 515

Vân Phương


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét