Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Triển lãm Quốc tế xe hai bánh Việt Nam: “Vietnam Cycle 2017 – Những vòng quay không kết thúc” |

(Xây dựng) - Sáng ngày 16/11, triển lãm Toàn cầu xe nhị bánh Việt Nam lần thứ 6, năm 2017 chính thức mở màn tại Trọng điểm trưng bày vật phẩm Thế giới Thủ đô (91 Trằn Hưng Đạo). Trưng bày vật phẩm Toàn cầu xe nhì bánh lần thứ 6 được doanh nghiệp dưới sự bảo trợ của Bộ Công thương nghiệp phối hợp với Ủy ban an ninh liên lạc non sông, Cty Vinexad và Hiệp hội ô tô xe máy xe đạp vietnam. Trưng bày vật phẩm mang thông điệp “vn cycle – những vòng quay không xong xuôi”.


Trưng bày vật phẩm với diện tích lớn cùng sự góp mặt của phổ biến nhà sản xuất xe đạp nổi tiếng đã lôi cuốn sự vồ cập xem xét của giới xe đạp TP Hà Nội và cả nước.

Triển lãm năm nay chào đón sự nhập cuộc của các thương hiệu xe đạp uy tín nội địa và quốc tế với sản phẩm trình bày đa dạng phong phú. Nhãn hàng truyền thống như Thống Nhất – cái tên gắn liền với ký ức và sự bền bỉ cùng lúc cũng là nhà đồng tài trợ của Vietnam Cycle 2017. Bên cạnh đó là các vật phẩm mang hơi hướng tân tiến, hiện đại và sáng tạo như Laux, Trinx, Sava, MantisBike; những thương hiệu xe đình đám trên quả đât như Giant, Gitane, Dahon, Bianchi, Galaxy… Ngoài ra, các hãng phụ kiện xe đạp như Sidebike, Pro-X cũng góp mặt mang đến rộng rãi màu sắc cho trưng bày vật phẩm.

Phát biểu tại lễ mở màn, ông Nguyễn Trọng Thái - Chánh Văn phòng Ủy ban ATGT giang sơn hy vọng: Trưng bày vật phẩm lần này sẽ góp phần tuyên truyền, quảng bá ích lợi của việc sử dụng xe đạp đối với sức khỏe, không gian và bình an liên lạc, bất biến rõ vai trò của xe đạp trong hệ thống các phương tiện liên lạc vận chuyển vận. Trong khoảng đó, thúc đẩy tăng tỷ trọng người địa phương dùng xe đạp, xe đạp điện khiến cho công cụ liên lạc trong thời điểm tới, nhất là tại các thị trấn lớn.

Trưng bày vật phẩm Thế giới Xe nhì bánh vietnam 2017 là nơi để các công ty tham gia PR nhãn hàng mội phương pháp ấn tượng và hiệu quả nhất tới đông đảo khách hàng tại nhiều phân khúc: từ các doanh nghiệp kinh doanh sản xuất trong nước, tới các nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ; trong khoảng người tiêu dùng phổ thông đến các dân chuyên nghiệp. Đây cũng là là cơ hội để các nhà đóng chai khám phá sở thích người tiêu dùng nhằm cải tiến chất lượng và kiểu dáng item.

Ngoài trưng bày vật phẩm, VIETNAM CYCLE 2017 còn có các hoạt động bên lề đáng chú ý như: Tọa đàm về chuyên ngành nghề xe đạp, xe đạp điện dưới sự chủ trì của Ủy ban An toàn Giao thông Nước nhà; Diễn giả phong cách xe đạp; Góc nhiếp ảnh với xe đầy thông minh; Sân chơi hưởng thụ các dòng xe mới. Khách du lịch cũng sẽ bất thần với những gian hàng được kiến tạo khác biệt tuyệt vời và sự ân cần hiếu khách của các hãng chế tạo xe.

Triển lãm Thế giới chuyên lĩnh vực Xe đạp, Xe đạp điện và linh phụ kiện (VIETNAM CYCLE 2017) sẽ diễn ra trong khoảng ngày 16 – 19/11/2017.

Khánh Hòa


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét