Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Trọng tài rút thẻ không ngớt tay chỉ trong 2 giây

Chuyến khiến khách trước Fenerbahce hôm 19/11 thực thụ là một cơn độc ác mộng đối với những cầu thủ Sivasspor. Họ có hiệp 2 tồi tệ khi phải kiếm được đến 3 bàn thua, 6 thẻ quà và 1 thẻ đỏ.

Trọng tài rút thẻ không ngớt tay chỉ trong 2 giây - Ảnh 2.

Phút 63, Bifouma có tình huống đẩy vai với Nabil Dirar ở hành lang cánh trái, ngay ngay tức thì trọng tài Kemal Ugurlu cắt còi. Nghĩ là đang bị trọng tài xử ép, Bifouma cùng các bằng hữu đã có bức xúc khá gay gắt.

Điều này làm Thievy Bifouma cùng Delvin N'Dinga phải nhận liền mỗi người 1 tấm thẻ quà. Quá tấm tức, ngoại binh người Pháp buông lời thử thách và kết quả là trọng tài tiếp tục rút tấm thẻ tiến thưởng thứ 2 một cách thức xong xuôi khoát.

Trọng tài rút thẻ không ngớt tay chỉ trong 2 giây - Ảnh 3.

Một kết quả khá giống với trung phong Mario Mandzukic của Juventus cách đây chừng mực 1 04 tuần trong cuộc đấu với Udinese.

Nhận phải quyết định quá sốc, các cầu thủ Sivasspor bủa vây lấy trọng vốn đầu tư tỏ bày nhưng kết quả là một cầu thủ nữa của họ phải kiếm được thẻ tiến thưởng, đó là Ziya Erdal.

Thi đấu thiếu người, Sivasspor không thể Đương Đầu sức mạnh của đội chủ nhà. Soldado ghi cả 2 bàn thắng sau đó để khép lại cuộc chiến với tỷ số 4-1 cho Fenerbahce.

Trọng tài rút thẻ không ngớt tay chỉ trong 2 giây - Ảnh 4.

Với thắng lợi này, Fenerbahce đã có được 20 điểm, vượt lên chính Sivasspor (19 điểm) để có được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét