Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Bé dại 6 tuổi hack iPhone của mẹ để tìm đồ chơi

Sự cố hi hữu này xảy ra khi bà mẹ đang ngủ, bé bỏng gái lấy ngón tay của bà để tạo dựng khóa iPhone. Kết cục bà này mất 250 đô la Mỹ cho các món đồ chơi mà con gái bản thân mình mua trên Amazon.

Bà mẹ trẻ Bethany Howell sống tại Little Rock, Arkansas, Mỹ tự dưng nhìn thấy rằng chức năng Touch ID trên iPhone không đủ sức bảo vệ chiếc máy tính bảng khỏi ánh mắt tò mò cô con gái mới 6 tuổi của bản thân. 

Tí hon Ashlynd đã sử dụng vân tay của mẹ để mở máy tính bảng, rồi sau đó vào vận dụng Amazon mua sắm một loạt đồ chơi có chủ đề Pokemon. Hóa đơn tổng cộng cho các mặt hàng này là 250 USD. 

Lúc đầu Howell tưởng account Amazon của chính mình bị hack sau khi có tin nhắn công bố 13 thương lượng mua hàng thắng lợi. Nhưng rồi sau đó, cô nhìn thấy rằng chính con gái mình đã làm việc này. 

Howell cho nhân thức Ashlynd rất “tự hào về bản thân mình” và cô nhỏ nhắn bảo đảm rằng phần nhiều những đồ chơi đặt tậu sẽ chuyển thẳng đến nhà. 

Bà mẹ trẻ đã trả lại đống đồ chơi trên nhưng không hết. Cô đã nói với Ashlynd rằng những món tiến thưởng này là của ông già Noel. 

Đây là vụ việc khá khó tin nhưng vẫn có hạ tầng xảy ra. Trước hết, ứng dụng mua sắm Amazon của bà mẹ không sử dụng mật khẩu. Tiếp đến, tính năng Touch ID có thể dễ ợt thành lập khóa bằng vân tay một bí quyết hoàn toàn thình lình như trong trường phù hợp trên. 

iPhone và MacBook có thể bị hack bởi một tin nhắn

Khách hàng đang đứng trước nguy cơ bị đánh cắp mật khẩu Mac và iPhone vì ứng dụng của Apple đang dính lỗi bảo mật.

Theo Nguyễn Minh/Vietnamnet

Nhỏ dại 6 tuổi hack iPhone mẹ Bé dại hack iPhone mẹ Hack iPhone sắm đồ Mua đồ iPhone mở khoá iPhone


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét