Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Cặp đôi ông cháu tiếp tục bị đồn đã kết hôn, bạn gái kém 20 tuổi mang thai 2 tháng

Mở màn từ khi công khai mối quan hệ, cặp đôi ông cháu người Đài Loan Lý Khôn Thành (59 tuổi) và Lâm Tĩnh Ân (20 tuổi) đã liên tục làm đồng đội mạng phải xốn xang. Dường như khoảng phương pháp 40 tuổi vẫn không ngăn được cặp đôi này yêu nhau, thậm chí là quyết định đi đến hôn nhân. 

Đám cưới không thành nhưng tin tức về cặp đôi này vẫn ngày ngày được "đào xới", "bóc mẽ". Nhạc sĩ lớn tuổi Lý Khôn Thành thì bị tố bội nghịch tình cũ kém 20 tuổi để đến với tình trẻ kém 40 tuổi là Lâm Tĩnh Ân, phiên bản thân cô nữ sinh 20 tuổi này vừa qua lại bị đồn là đã có mang 2 tháng, cặp đôi "đũa lệch" này cũng được cho là đăng kí kết duyên mà giấu đại chúng.

Cặp đôi ông cháu tiếp tục bị đồn đã kết hôn, bạn gái kém 20 tuổi mang thai 2 tháng - Ảnh 1.
Cặp đôi ông cháu tiếp tục bị đồn đã kết hôn, bạn gái kém 20 tuổi mang thai 2 tháng - Ảnh 2.

Cụ thể là cách thức đây mấy ngày, một số trang tin của Đài Loan đã đăng tin rằng ngày 4 bốn tuần 12, hai anh hùng chính của cặp đôi ông cháu đã kín đáo đăng kí kết hôn. Lý Khôn Thành cho biết ông và người yêu chính mình là Lâm Tĩnh Ân đã sớm có ý tưởnrg sinh con. Ngày đăng kí kết duyên cũng là ngày Lâm Tĩnh Ân mang thai tròn 2 tháng, chờ đợi sẽ sinh được một bé bỏng gái. Kệ xác sức ép từ dư luận, tình cảm giữa nhị người vẫn luôn bền chắc, không chỉ kết duyên, giờ còn mang thai. Nhì người đã dùng hành động thực tiễn để chứng minh trước mặt "tình ái", cao thấp khác nhau tuổi tác chẳng phải nhân tố gì to tát.

Cặp đôi ông cháu tiếp tục bị đồn đã kết hôn, bạn gái kém 20 tuổi mang thai 2 tháng - Ảnh 3.
Cặp đôi ông cháu tiếp tục bị đồn đã kết hôn, bạn gái kém 20 tuổi mang thai 2 tháng - Ảnh 4.

Mặc dầu tin tức trên chưa được kiểm chứng nhưng phần nhiều người vẫn có giận dữ không mấy hăng hái với cặp đôi này. Trang cá nhân của cả nhì người đều bị "khủng bố" bởi cả tấn tin nhắn ác hiểm ý trong khoảng cư dân mạng. Đứng trước động thái này, Lý Khôn Thành đã viết một "tâm thư" dài để phản bác phần nhiều những tin tức trên chỉ là vô căn cứ, ông cũng nghĩ rằng chính giận dữ của dư luận đã làm cho bạn gái 20 tuổi của ông rơi vào tình trạng ý thức bất ổn. 

"Vì tạp chí đưa tin không đúng mực dẫn đến sự nắm bắt lầm không đáng có của công chúng, ảnh hưởng tới chiến lược kết hôn của chúng tôi, bởi vậy, để cô ấy (Lâm Tĩnh Ân) có thời điểm bình tâm lại, nên tôi trợ thời thời không thông báo chuyện đăng kí, chỉ muốn lạng lẽ đưa cô ấy đi đây đi đó để thư giãn.

Tĩnh Ân ghét việc tôi là người nhiều người biết đến, cô ấy chỉ muốn cùng tôi sống một cuộc sống tầm thường. (...)

Chúng tôi chỉ yêu nhau một bí quyết đơn thuần, không màng đến những thứ như lợi danh, tranh chấp gia đình gì đó... Thời đại này, tìm được vui vẻ đâu có tiện lợi, có thể bên nhau một năm, năm năm, mười năm hay một đời đều là hên đẩy đà.

Tĩnh Ân chỉ chờ đợi yêu được đúng người. Trong thời kỳ trưởng thành, Tĩnh Ân chưa từng được gặp mặt một tình yêu thật sự nào, nên cô ấy mong có được một người thực sự hướng về cô ấy, nắm bắt được tính phương pháp của cô ấy, thật lòng thân mật tới cuộc sống của cô ấy, nhân thức những tính xấu của cô ấy nhưng vẫn bao dung và nghĩ suy cho cô ấy.

chậm tiến độ là nguyên nhân Tĩnh Ân thích tôi."

Cặp đôi ông cháu tiếp tục bị đồn đã kết hôn, bạn gái kém 20 tuổi mang thai 2 tháng - Ảnh 5.
Cặp đôi ông cháu tiếp tục bị đồn đã kết hôn, bạn gái kém 20 tuổi mang thai 2 tháng - Ảnh 6.

Cuối "tâm thư", ông cũng hy vọng chiếm được sự chúc phúc của mọi người và bắt buộc các trang xong xuôi ngay việc đưa tin thất thiệt nếu không ông sẽ kiện ra tòa. Được biết, đây cũng chẳng phải lần đầu tiên cặp đôi này bị đồn đã có em bé nhỏ. Trước đây, tham gia 04 tuần 4/2014, sau khi hẹn hò được một thời gian, cũng có tin tức nghĩ rằng Lâm Tĩnh Ân có thai. Chỉ là lần này, áp lực nối tiếp áp lực làm cho cô gái trẻ không nhẫn nhịn nổi, theo lời Lý Khôn Thành thì cô đã khóc cả buổi sáng, thậm chí rủ ông cùng tự tận. 


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét