Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Diamond Bay Vinpearl Condotel căn hộ biển phong cách quốc tế |

(Xây đắp) - Diamond Bay Condotel – Resort Nha Trang là công trình nằm trong quần thể Diamond Bay City tọa lạc bên Vịnh Kim Cương, quy mô hơn 300ha. Dự án nằm trên đại lộ Nguyễn Tất Thành – đại lộ “vàng” ven biển nối tiếp Sân bay Toàn cầu Cam Ranh mãnh và Trung Tâm thị trấn Nha Trang (tỉnh giấc Khánh Hòa).


Công trình bao gồm 488 căn hộ đã hoàn thành phía bên trong theo tiêu chuẩn khách sạn.

Theo chủ đầu tư Hoàn Cầu Nha Trang, dự án hiện đang triển khai phân khu thứ 4, sắp đến sẽ cung ứng ra hoạt động mua bán. Điểm khác biệt tại phân khu này là loại hình căn hộ. Chi tiết, các căn hộ ở đây nằm trong các block 05 tầng, có quy mô 42-89m2.

Phân khu thứ 4 thuộc Diamond Bay Condotel bao gồm 488 căn hộ đã hoàn thành phía bên trong theo tiêu chuẩn nơi nghỉ ngơi với giá 1,26-2,5 tỷ/căn hộ. Ngoài ra, khi đối tượng mua hàng chiếm hữu căn hộ, 1 năm được tài trợ 30 đêm nghỉ dưỡng miễn phí và xuyên suốt. Điểm khác biệt của dự án này là khách hàng sẽ được sở hữu căn hộ định hình, dài lâu.

Diamond Bay Condotel – Resort Nha Trang với quy mô 10 block và các căn Bungalow bao gồm 1.410 căn hộ ngao du và nơi nghỉ ngơi có tầm nhìn thoáng rộng về phía biển. Toàn cục công trình được phân chia một phương pháp kỹ thuật theo công dụng của các khối.

Dự án bao gồm các luôn tiện ích như: sân golf 18 lỗ và sân tập golf, sân tennis, sân cầu lông, hồ bơi con nhỏ và người lớn, nhà hàng ẩm thực, spa bãi biển, bãi tắm riêng (Nhũ Tiên), tiêu khiển trên biển...

Mạnh Cường


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét