Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Đến lượt Trương Thảo Nhi vướng nghi ngờ đạo nhạc tại “Sing My Song”

Tập 3 "Sing My Song – Bài hát hay nhất" đã lên sóng truyền hình VTV3. Cuộc thi tiếp diễn mang đến những câu chuyện hay, những nhạc điệu mới được vang lên trên sàn diễn khiến cho lay động hàng triệu trái tim của người theo dõi truyền hình. Khác biệt, ở tập 3, khán giả truyền hình tiếp diễn được gặp lại những khuôn mặt quen thuộc được đa số đại chúng yêu mến.

Từng khiến cho "náo loạn" sân khấu "The Voice 2013" và chiếm lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc với ca khúc "Bốn chữ lắm", nhưng khi hiện ra tại "Sing My Song" lại là một hình ảnh Trương Thảo Nhi nữ tính, trưởng thành hơn phần nhiều. Nữ ca sĩ thể hiện sáng tác của chính mình mang tên "Tự sự tuổi 25". Ca trong khoảng và nhạc điệu da diết, nhẹ nhàng như đưa người nghe tham gia một chốn "thần tiên" đã hoàn toàn chinh phục được 4 HLV khó chịu của chương trình.

Đến lượt Trương Thảo Nhi vướng nghi vấn đạo nhạc tại “Sing My Song” - Ảnh 2.

Xong xuôi phần trình bày, và nhân thức được người đứng trên sân khấu là Trương Thảo Nhi, HLV Giáng Son phấn chấn kiếm được xét: "Tôi nhớ hồi chạm chán Thảo Nhi trong khoảng lúc còn nhỏ tí, mới có mười mấy tuổi và hát "Giấc mơ trưa" rất trong trẻo. Hôm nay, tôi cảm thấy rất bất thần khi đứng trên sàn diễn là Trương Thảo Nhi với ca khúc tự sáng tác có bắt mắt đơn lẻ của mình".

HLV Đức Trí nhận xét: "Ko phải cứ khó khăn nghe là chúng tôi cổ lỗ vũ, em đã biểu hiện được cá tính của em. Chuẩn y tôi gọi đây là một ca khúc nghệ thuật. Nó có thời trang, âm nhạc, thông minh và sự mới mẻ mà chúng ta chưa bao giờ thấy. Tôi rất không thể tinh được khi gặp lại Trương Thảo Nhi, bạn nhẹ nhàng hơn trước đầy đủ. Tất nhiên vẫn điên dại trong âm nhạc. Tôi hy vọng bạn sẽ giữ mãi vấn đề đó trong trắng tác của mình".

HLV Hải Phong nhận xét: "Ngay đoạn đầu được vang lên, tôi đã thấy được cái chất của bạn. Tôi không cưỡng lại được phải đẩy cần để xem ai hát trên đó mà lanh lợi như thế. Trong sạch tác, ý kiến của tôi là có 2 thứ cần mua trong một ca khúc và rất không dễ dàng để tìm thấy cùng một lúc, đó là dễ chơi và lạ. Nhưng ở bài hát của em lại có hai vấn đề đó, làm cho tôi thích liền, em rất có năng khiếu sáng tác".

Đến lượt Trương Thảo Nhi vướng nghi vấn đạo nhạc tại “Sing My Song” - Ảnh 3.

Trước những lời khen "có cánh" của 4 HLV và tấm lòng thành tâm của HLV nữ độc nhất vô nhị - Giáng Son, Trương Thảo Nhi đã quyết định "đầu quân" về đội của cô và tin rằng HLV này sẽ tạo điều kiện cho các thành quả âm nhạc của cô nhẹ nhàng hơn nữa.

Tuy nhiên, khi Trương Thảo Nhi còn chưa kịp vui mừng vì những lời đánh giá tốt có cánh của 4 HLV thì người theo dõi đã mau lẹ nhận ra sáng tác của cô có rộng rãi điểm giống với bài hát "Ngựa hoang biết bay" mà thí sinh Khỏa Nhi đã biểu hiện ở "Sing My Song" phiên bản TQuốc mùa 2.

Đến lượt Trương Thảo Nhi vướng nghi vấn đạo nhạc tại “Sing My Song” - Ảnh 5.
Đến lượt Trương Thảo Nhi vướng nghi vấn đạo nhạc tại “Sing My Song” - Ảnh 6.

Chia sẻ với một trang mạng, Trương Thảo Nhi cho nhân thức cô đã nghe "Ngựa hoang nhân thức bay" và thấy nhì ca khúc không phải giống nhau về nhạc điệu như quần chúng kiếm được xét. Nữ ca sĩ khẳng định cô viết "Tự sự tuổi 25" hoàn toàn độc lập và không có chuyện đạo nhái.

"Tôi viết bài này bằng xúc cảm thật của bản thân khi bước sang tuổi 25. chậm triển khai là cái tôi của tôi và tôi hy vọng quần chúng hiểu. Khi sáng tác hoàn thành ca khúc này, tôi cũng đã đưa cho anh Phạm Toàn Thắng, anh Trúc Nhân và thu được những nhận định hăng hái. Tôi nghĩ cuộc sống có thể có những quan điểm trái chiều nhưng cần thiết những người yêu mến vẫn luôn ở bên chúng ta" – Trương Thảo Nhi nói.

Trương Thảo Nhi cũng cương trực cho biết cô có theo dõi chương trình "Sing My Song" phiên bản Trung Quốc. Nhưng xem để nhân thức format của cuộc thi trước khi chính thức tham gia, chứ ko phải để học hỏi ý tưởng sáng tác ca khúc.

"Tôi đã sáng tác 3 năm nay rồi. Tự sự tuổi 25 không hề là ca khúc duy nhất có màu sắc tương tự. Tôi còn có vài sáng tác cũng có chất liệu như thế" – nữ ca sĩ nhấn mạnh.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét