Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Fitbit thâu tóm Pebble: Dừng bảo hành mọi item hiện tại

Ước lượng thương vụ này có giá trị 40 triệu USD. Với động thái này, Fitbit muốn vươn bản thân ra hoạt động mua bán smartwatch, kế bên các item fitness band truyền thống.

Pebble vừa chính thức xác thực công ti đã được bán cho Fitbit. Có vẻ như hãng chế biến vũ trang theo dõi sức khỏe thông minh Fitbit thực thụ nuôi tham vọng chuyển sang hoạt động mua bán smartwatch.

Điều quan trọng nhất cần biết đối với người mua Pebble là việc hỗ trợ bảo hành cho gần như các mẫu đồng hồ của công ty sẽ bị dừng lại. Bộ đôi Pebble Core và Time 2 cũng sẽ không được chuyển tới tay người mua. Những người nào đặt trước vật phẩm sẽ được hoàn trả không người điều khiển trên Kickstarter trong vòng 4 tới 8 tuần.

Những trang bị đã bán ra của Pebble vẫn hoạt động thông thường nhưng việc cập nhật, tăng cấp tác dụng sẽ bị dừng lại.

Cả 2 công ty chuyên đóng gói các vũ trang đeo thông minh danh tiếng hàng đầu trái đất ban đầu không cung cấp bất cứ tuyên bố chính thức nào. Tuy nhiên, các chuyên gia nghĩ là thương vụ này trị giá khoảng 40 triệu USD.

Fitbit thi hành động thái này chính yếu để có được quyền sở hữu trí tuệ về hệ quản lý smartwatch và ứng dụng của Pebble, cùng với đó là thuê một vài kỹ sư phần mềm dày kinh nghiệm. Phần nhiều nhân lực còn lại của công ty sẽ được bồi hoàn theo luật pháp.

Trong khi đó, nhiều phần tài sản của công ty như trang bị máy chủ và hàng tồn kho sẽ được thanh lý để trả nợ những người đã đặt hàng item trên Kickstarter.

Pebble trình bày smartwatch mặt tròn mỏng nhất trái đất

Với tên gọi Time Round, đồng hồ lanh lợi mới của Pebble là chiếc smartwatch mặt tròn đầu tiên của hãng, đương nhiên phổ biến cải tiến.

Fitbit sắm Pebble Fitbit thâu tóm Pebble đồng hồ Pebble đồng hồ thông minh Pebble trang bị đeo thông minh


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét