Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Khánh Thi trải lòng về cuộc hôn nhân với chồng kém 12 tuổi

Nữ giám khảo Bước khiêu vũ hoàn vũ cho biết yêu và lấy chồng kém tuổi làm cô có ý thức chăm sóc dung nhan, gìn giữ dung nhan.

Khánh Thi cho hay ở thời điểm ồn ào chuyện đời tư, cô chưa bao giờ phải buồn chán hay vấp phải phản đối trong khoảng mái ấm nhị bên. Cha mẹ chồng ủng hộ mối quan hệ của họ và ở thời điểm hiện nay hiền thê chồng kiện tướng dancesport rất được mái ấm hai bên mến mộ.

'Tôi và bác mẹ chồng rất câu kết'

- Vượt những ồn ào về đời tư, Khánh Thi ở thời gian hiện nay luôn tinh ma, tươi vui, những bình luận trái chiều đã không còn ảnh hưởng đến chị?

- Khoảng thời điểm đó thật kinh khủng với tôi, nhưng hiện thời nghĩ đến lại thấy nó rất dễ chơi. Hiện tại tôi đã có thể ngồi đây cười thật hạnh phúc thì những khó khăn dĩ vãng cũng không là gì đối với bản thân mình.

Sức ép lớn nhất đến trong khoảng dư luận chứ mái ấm không tạo bất kỳ gian nan nào cho chúng tôi. Mẹ tôi là người không ân cần đến mạng phố hội nên không bị tác động. Bên cạnh đó, mái ấm chồng cũng rất vững quà. Dự luận nói lung tung làm bản thân bi ai chứ không người nào khiến bản thân bi lụy cả.

Tôi đã cởi bỏ được mọi sức ép dư luận gán cho mình. Bây giờ chúng tôi ra trục đường thoải mái hơn. Rộng rãi người thấy chúng tôi thì nói rất thực tình: “Cô bác bỏ già rồi, thấy nhì cháu thì mến mộ lắm”.

Khanh Thi trai long ve cuoc hon nhan voi chong kem 12 tuoi hinh anh 1
Khánh Thi cho nhân thức cô và bố mẹ chồng chẳng hề có bất hòa, trái lại, họ rất mến yêu bà xã chồng cô. Ảnh: NVCC.

- Lấy chồng kém tuổi nên chị gặp gỡ gian truân trong việc hoà nhập với mái nhà chồng, chị nói gì về tin tức này?

- Nam nhi tôi sống 3 ngày ở nhà ngoại, 3 ngày nhà nội, cuối tuần tôi và ông thị trấn thanh nhàn mới đưa bé nhỏ về nhà. Nhiều lúc gia đình sống hẳn ở nhà ngoại hoặc nhà nội. Bà xã chồng tôi được nhị bên gia đình mến mộ. Gia đình nhân thức chuyện tình cảm của chúng tôi từ 6 năm trước.

Chỉ có dư luận bất ngờ chứ nhị gia đình đã biết từ lâu. Ba má chồng rất nắm bắt và cảm thông cho công việc của nhì đứa. Khi về nhà, ông bà chăm nom cho nhị hậu phi chồng. Tôi không hề đụng tay vào bất cứ công việc gì.

Nói tầm thường là sống trong mái nhà bạn phải rất khôn khéo. Chẳng hề chính mình thích là người ta chiều bản thân. Bạn phải hiểu được gia cảnh thì mới sống được trong hoàn cảnh từng mái nhà và được yêu mến.

- Thấy chị cật lực, chăm chỉ kiếm tiền như vậy, đa dạng người nghĩ chị là rường cột nguồn vốn, còn Phan Hiển có số hưởng khi lấy cung phi lớn tuổi, chị nghĩ sao?

- Cả tôi và Phan Hiển đều là nguồn thu nhập nhập chính của mái ấm, không bạn nào kiếm phổ biến tiền hơn hay ít hơn. Hơn nữa ông thị trấn không có nhu chuồng xí phổ thông tiền. Gia đình Hiển kinh tế khá, hiện ra trong trứng nước, cơm bưng nước tót tận nơi nên không hề lo về kinh tế.

Nhưng khi yêu Thi, Hiển phải mở đầu lo điều kinh tế, nghĩ đến mai sau của hiền thê con. Bao phủ nhiêu tiền nhận đều cất tham gia két.

- Việc chênh lệch tuổi tác có làm hiền thê chồng chị dị đồng quan điểm trong việc dạy và để mắt đại trượng phu?

- Hoàn toàn không. Hiển giao toàn quyền dạy và chăm nom con cho tôi. Tôi nói cái gì đúng và thích hợp cho con Hiển đều đồng ý. Hôm hai bà xã chồng đi tìm trường mẫu giáo cho con, ông phố rất xông xáo, đi hỏi thăm rộng rãi nơi rất cẩn thận, ra phết một ông chồng lắm. Đôi lúc ông xã làm tôi bất thần.

- Khoảng 10 năm nữa, chị 45 tuổi, khi mà ông phường thì vẫn còn khá trẻ và sung sức, lúc này sự cao thấp khác nhau tuổi tác bộc lộ rất rõ, chị có sốt ruột?

- Lo chứ, nhưng đến lúc đó hãy tính. Bây chừ mọi thứ đang chung thì không nên nghĩ đến. Mối thân mật hiện nay là nuôi dưỡng Kubi thật tốt. Chúng tôi không muốn nhỏ nhắn bận rộn bệnh con nhà giàu, ngôi sao.

Mái nhà khá giả thì con trẻ trong nhà rất dễ hư hỏng. Mình sẽ khiến sao để dung hòa mọi thứ cho con, hướng con đến cuộc sống như những đứa trẻ chung.

Khanh Thi trai long ve cuoc hon nhan voi chong kem 12 tuoi hinh anh 2
Khánh Thi nghĩ rằng chồng ghen tuông tuông là còn may mắn. Ảnh: NVCC.

Chưa có nhu cầu làm đám cưới

-  Khi nghe đa dạng người kiếm được xét trông chị quá trung niên so với ông xã kém 12 tuổi, chị có động lòng?

- Ông ấy mới là người động lòng chứ tôi thì tinh thần thép. Mọi người kiếm được xét như vậy là điều cố nhiên, đó là sự thực không thể dối lòng. Đại chúng kiếm được xét vậy rất chung, người ta không nói gì mới lạ.

Tôi là người dễ bằng lòng với cuộc sống bản thân đang có. Ví như không hài lòng chắc tôi sẽ không lấy Hiển. Ví như thèm muốn cuộc sống phong lưu chắc tôi đã lấy những người phú quý. Khi yêu Hiển, tôi nhận thấy người đàn ông này thật lòng, tâm thành. Chính vì thế tôi đi theo tiếng gọi của trái tim. Tôi nghĩ mình đã làm được yếu tố mà ít ai dám khiến.

Ở cạnh Hiển tôi có cảm giác tị thật sự còn những người khác thì ít hơn. Tôi vốn có tính ganh, nhưng ông phố lại còn tị dữ hơn. Được ghen tương tự là đã thấy chính mình hên. Không tị mới đáng lo âu.

- Sau hơn một năm công khai tình cảm và có con tầm thường, cung phi chồng chị có nghĩ đến việc đơn vị đám cưới?

- Đám cưới chỉ là cơ chế. Chồng chính mình, con bản thân bạn nào cũng nhân thức. Công việc hiện tại quá bận rộn nên chúng tôi chưa nghĩ đến việc doanh nghiệp đám cưới.

- Lấy chồng kém 12 tuổi, chị gặp gỡ áp lực giữ giàng dung nhan thế nào?

- Có chứ, mình phải luôn giữ hình ảnh trẻ trung, hấp dẫn trong mắt chồng. Hiện tôi đang nỗ lực giảm cân.


Khánh Thi nói về mối quan hệ với mái ấm chồng Khánh Thi nói về Phan Hiển Khánh Thi Phan Hiển


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét