Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Lý giải "cơn sốt" cùng "Chiếc giày Ông già Noel" vĩ đại

Mỗi ngày, tiểu cảnh chiếc giày ông già Noel màu cam nổi bật của thương hiệu Bảo hiểm FWD được đặt tại Diamond Plaza (Tp.HCM) và Aeon Mall (Hà Nội) thu hút số đông khách tham quan nhờ sự khác biệt và rất dị hơn hẳn so với các tiểu cảnh Giáng sinh không xa lạ với màu sắc đỏ, trắng, xanh lá truyền thống.

Lý giải cơn sốt cùng Chiếc giày Ông già Noel khổng lồ - Ảnh 1.

Chiếc giày đẩy đà được trang hoàng tông cam nổi trội không chỉ vì đây là màu sắc đặc biệt cho Bảo hiểm FWD. Màu cam được chọn để biểu lộ sự năng động, tràn trề năng lượng, phù hợp với thông điệp “Sống đầy trong khoảng bữa nay” mà thương hiệu này muốn gửi tới số đông.

Lý giải cơn sốt cùng Chiếc giày Ông già Noel khổng lồ - Ảnh 2.

Hình như sự khác biệt về màu sắc, chìa khóa giúp chiếc giày to con này trở thành tâm điểm check-in mùa Noel năm nay chính là không gian nhiếp ảnh xoay ngang 90 độ cực kì lạ mắt, ấn tượng không kém các phòng thu âm chụp ảnh nhiều năm kinh nghiệm ở bên trong. Được biết, để mang tới hưởng thụ mới lạ này cho cư dân thành phố, Bảo hiểm FWD đã bị mất đi gần 2 04 tuần để lên ý tưởng và triển khai tiểu cảnh này.

Lý giải cơn sốt cùng Chiếc giày Ông già Noel khổng lồ - Ảnh 3.

Xuất hiện tại Diamond Plaza từ 5h chiều để đăng kí nhập cuộc trò chơi bên trong chiếc giày Noel, Lê Vũ Nguyễn (viên chức văn phòng tại TP.HCM) háo hức san sớt: “Thấy nhiều đồng đội đăng hình chụp trong không gian xoay 90 độ của Bảo hiểm FWD khá lôi cuốn, bản thân cũng muốn nhập cuộc để có những tấm hình với phong cách “treo ngược” lạ mắt, ghi dấu một Giáng sinh thật bắt mắt”.

Lý giải cơn sốt cùng Chiếc giày Ông già Noel khổng lồ - Ảnh 4.

Chia sớt về mục đích xây dựng tiểu cảnh này, bà Vương Mỹ Phụng, Phó Tổng Giám đốc Ý tưởnrg, Tiếp Thị và Nhãn hàng Tổ chức kinh doanh FWD cho nhân thức “Tiểu cảnh Noel không chỉ là sân chơi giúp người xem đánh dấu giây lát đẹp mà còn là cầu nối giúp sản phẩm và phục vụ của FWD tới gần hơn với người tiêu dùng. Chính cho nên chúng tôi đã không ngần ngại đầu tư cả về thời điểm, chất xám lẫn tài chính để mang đến một hoạt động Giáng sinh độc đáo và khác lạ nhất”.

Lý giải cơn sốt cùng Chiếc giày Ông già Noel khổng lồ - Ảnh 5.

Và đúng như những gì đội ngũ FWD kỳ vọng, "Chiếc giày ông già Noel" đã biến thành một trong những địa điểm chụp ảnh không thể bỏ lỡ của phần nhiều cư dân đô thị trong mùa Giáng sinh năm nay. Kể từ lần đầu "lộ diện" trong khoảng giữa bốn tuần 12 đến nay, mỗi ngày có hơn 1.000 người đến tiểu cảnh “Chiếc giày ông già Noel” thăm quan, chơi trò chơi, chụp ảnh và đăng chuyên chở trên các trang mạng xã hội. Và một cách thật tự nhiên, bảo hiểm FWD đã biến thành một trong những nhãn hiệu được sinh ra phổ biến nhất trong những bức ảnh lung linh chào đón Giáng sinh mà người người náo nức san sớt trên Facebook, Instagram…


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét