Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Người vợ nằm giữa các con phố gào khóc bên thi thể chồng bị tàu hỏa cán

Tham gia khoảng 7h45 ngày 6/12, trên tuyến con đường sắt Bắc - Nam, đoạn qua địa phận phường Nghi Liên, TP Vinh (Nghệ An) đã xảy ra một tai nạn đau lòng làm cho một người nam nhi tử trận tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là ông Phạm Văn Mưu (51 tuổi, trú tại xóm 8, xã Nghi Vạn, quận Nghi Lộc, Nghệ An).

Người vợ nằm giữa đường gào khóc bên thi thể chồng bị tàu hỏa cán - Ảnh 1.

Người vợ gào khóc khi thấy thi thể chồng

Theo đó, vào thời điểm trên, ông Mưu đang chờ người thân ra đón sau khi đi tìm ít đồ trở về. Trong lúc chờ, ông Mưu băng sang tuyến đường để đi vệ sinh. Do đang nghe máy tính bảng nên ông Mưu không chú ý một chiếc tàu hỏa lưu thông theo hướng Bắc – Nam đang tới.

Hậu quả, ông Mưu bị tàu cuốn vào gầm bánh, kéo lê khoảng 50m, tử chiến tại chỗ. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân bị biến dạng hoàn toàn. Nhận được thông tin, bà Phạm Thị Hoa (48 tuổi, hoàng hậu nạn nhân) đã cùng con gái chạy ra hiện trường.

Người vợ nằm giữa đường gào khóc bên thi thể chồng bị tàu hỏa cán - Ảnh 2.

Hiện trường vụ tai nạn

Thấy thi thể chồng, người phi tần đau đớn lăn lộn gào khóc thảm thiết, làm đa dạng người chứng kiến không cầm được nước mắt.

Chiếm được tạp chí, đội ngũ tính năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường điều tiết liên lạc và tiến hành thăm dò nguyên cớ vụ tai nạn.

Sự việc đã khiến cho đoàn tàu phải dừng đỗ khoảng 45 phút rồi mới tiếp diễn cuộc hành trình. Hiện nguyên do vụ tai nạn đang được tổ chức công dụng dò xét, làm cho rõ.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét