Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Những chú ý khi bố trí cây cảnh trong phòng ngủ |

(Xây dựng) - Để có một phòng ngủ phong thuỷ tốt có đông đảo cách khiến khác biệt đối với mỗi người . Tất nhiên, việc sắp xếp cây cảnh trong phòng ngủ không đúng phương pháp sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, vận khí của gia chủ. Bởi vậy, bạn nên lưu ý những nhân tố sau.


Tuyệt đối không chọn lựa cây có tán rộng xum xuê, bởi sẽ khiến cho độ ẩm cao tạo điều kiện dễ dàng cho các vi sinh vật sinh sôi. (Ảnh minh họa)

Chúng ta đều biết, ban đêm cây cảnh trong nhà thải ra khí CO2 trong khi thời điểm này chúng ta đều dành cho giấc ngủ. Nếu để cây trang trí trong phòng ngủ, sẽ vô tình hít phải khí thải CO2, nhân tố đó không tốt cho sức khỏe, có thể gây tình trạng ngủ li tị nạnh, ngủ mệt… Đây chính là lý do vì sao cây trồng phía bên trong bị coi là nhân tố không tốt lành cho phòng ngủ theo phong thủy.

Ở một góc cạnh khác, cây cảnh trang trí đại diện cho nguồn năng lượng dương mạnh bạo của sự phát hành, sự đi lại, cuộc sống trẻ trung… và đây là loại năng lượng mà bạn cam kết không muốn sống sót trong phòng ngủ của bản thân mình – nơi thuộc âm tính, yêu cầu sự yên tĩnh và thư giãn khi ngủ.

Giả dụ khăng khăng phải đặt cây cỏ trong phòng ngủ thì nên chọn loại cây phù hợp, và phòng ngủ của bạn phải đủ rộng để đặt cây. Địa điểm đặt cây cỏ cũng được khuyến cáo nên đặt ở địa điểm bí quyết xa giường ngủ.

Tuyệt đối không chọn lựa cây có tán rộng sum sê, bởi sẽ khiến cho độ ẩm cao tạo vấn đề kiện dễ dãi cho các vi sinh vật sinh sôi. Nếu xét về phòng thủy thì yếu tố này sẽ làm mất thăng bằng âm dương và có tác động trực tiếp tới sức khỏe của gia chủ. Những loại cây đặt trong phòng ngủ như lan quân tử, văn trúc, hoàng kim cát…

Ngoài ra, cây cảnh trong phòng ngủ bạn phải bỏ ra thời gian chăm bẵm cho cây luôn xanh tươi, tránh để cây bị héo úa hoặc chết sẽ mang lại những điều không tốt cho bạn.

Đoan Trang


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét