Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Nữ danh hài Hàn bị dò xét quấy nhiễu dục tình thần tượng Kpop

Mặc dù công khai xin lỗi nhưng danh hài Lee Se Young không được công chúng chấp nhận. Cảnh sát Seoul vừa tuyên bố mở cuộc dò hỏi về hành vi gièm pha sỡ của nữ diễn viên.

Đoạn ghi hình ghi lại cảnh các nữ danh hài của chương trình Saturday Night Live Korea (SNL) đụng chạm cơ thể khách mời là thành viên hàng ngũ nhạc nam Infinite và B1A4 đang được người mến mộ bàn tán.

Đa số người theo dõi bất bình trước hành vi gièm pha sỡ của các nữ danh hài. Lee Se Young bị chỉ trích nhất khi cô hét khá to: “Tôi đã chạm đa số họ”.

Sao nu Han bi dieu tra hanh vi quay roi tinh duc trong show hinh anh 1
Danh hài Lee Se Young. Ảnh: TVReport.

Vụ việc ồn ã trên mạng bởi đây ko phải lần trước tiên Lee Se Young và những đồng nghiệp trong SNL có hành vi này. Trên mạng thị trấn hội, người theo dõi đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy đa dạng nhóm nhạc nam thần tượng bị đụng chạm ngay cả những khu vực nhạy cảm khi nhập cuộc SNL.

“Nạn nhân” thường lạng lẽ để không bị cắt hình khi lên sóng.

Trước làn sóng chỉ trích, thây mặt SNL và Lee Se Young viết thư xin lỗi khán giả và hàng ngũ B1A4. Nữ danh hài cũng được cho là rút khỏi chương trình. Tất nhiên, hành động này không được người theo dõi ưng ý bởi họ cho rằng vụ việc đã đi quá giới hạn.

Sao nu Han bi dieu tra hanh vi quay roi tinh duc trong show hinh anh 2
Hình ảnh Lee Se Young đụng chạm các thành viên đội ngũ nhạc B1A4. Ảnh: Nate.

Gần đây, tạp chí Hàn đưa tin, sở cảnh sát Mapo ở Seoul vừa mở cuộc điều tra về kết tội quấy rối tình dục của Lee Se Young. Danh hài 27 tuổi này sẽ phải đối mặt với chất vấn của cảnh sát về vụ việc vừa mới đây.

Trên diễn đàn Nate, dân cư mạng nghĩ rằng không chỉ Lee Se Young mà dàn cast của SNL đều phải được dò hỏi vì nhiều lần có hành vi quá giới hạn với các khách mời. Nội dung của chương trình từng bị chỉ trích vì hài thông tục, lố bịch.

Hôm 30/11, Lee Se Young khước từ tham dự lễ trao giải Văn hóa và Tiêu khiển Hàn Quốc lần thứ 24 do scandal này. Đây là sự kiện suy tôn 70 nhân vật có đóng góp lớn cho ngành tiêu khiển năm 2016.

Scandal của Lee Se Young cũng dấy lên bàn cãi về bất bình đẳng giới cũng như những thiếu công bằng mà giới ca sĩ thần tượng Kpop đang nhẫn nhịn. 

Sao nữ bị đuổi sau clip phá quấy lực lượng nam B1A4 ở hậu đài

Những hình ảnh thành viên đội ngũ B1A4 bị gièm pha sỡ trong hậu đài show Saturday Night Live Korea (SNL) gây ra làn sóng phản đối trên mạng.

Nữ danh hài Hàn bị điều tra phá rối tình dục Nữ danh hài thăm dò phá rối dục tình SNL thần tượng


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét