Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Thêm “bom tấn” trên hoạt động mua bán BĐS |

(Xây đắp) - Đầy đủ các chuyên gia đều có những nhận xét tốt lành cho thị trường bất động sản trong những năm sắp tới, nhưng cũng không mấy ai nghĩ là, chỉ với một DN, rồi lại chỉ ở một thị phần là hoạt động mua bán nhà ở phổ thông, và cũng chỉ trong một thời điểm ngắn là 5 năm sẽ cho ra thị trường trong khoảng 200 - 300 nghìn căn hộ có giá thành bình quân chỉ từ 700 triệu đ/căn.


Các dự án VinCity sẽ được quy hoạch theo mô hình khu thị trấn khép bí ẩn như các công trình Vinhomes.

Sẽ rất không dễ dàng tin ví như đó ko phải là ý tưởnrg của Cơ quan Vingroup, nhãn hàng hàng đầu của vn trong ngành nghề này.

Hôm gần đây, Tổ chức Vingroup chính thức báo cáo công bố thương hiệu bất động sản quần chúng VinCity. Sự công bố của VinCity đã đưa Vingroup biến thành DN có hoạt động trọn vẹn trên hoạt động mua bán BĐS cùng với các nhãn hàng tiếng tăm vốn có từ trước tới nay, như Vinhomes - nhà đất cao cấp, Vincom - bất động sản thương nghiệp và Vinpearl - BĐS nghỉ dưỡng.

Ông Lê Khắc Hiệp - Phó chủ toạ Cơ quan Vingroup, cho biết:“Với việc đầu tư mạnh mẽ để xây đắp các công trình VinCity, chúng tôi hy vọng góp phần tham gia sự thay đổi diện mạo đô thị để từ từ Việt Nam sẽ có các thành phố đẹp, tiến bộ như các thị trấn lớn trên nhân loại. Đặc biệt, phê duyệt VinCity, chúng tôi hy vọng mang tới cho đồng bào những tổ ấm hiện đại, an ninh và phù hợp với doanh thu trung bình của cộng đồng”.

Theo lời chắc chắn của VinCity, trong công đoạn đầu, VinCity sẽ được đồng loạt khai triển tại 7 tỉnh thành lớn, gồm Thủ đô, TP.HCM, Hưng Im, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nha Trang. Tại đây, mô phỏng khu thị trấn sẽ được quy hoạch khép kì quặc với hạ tầng tiện ích và phục vụ đồng bộ, như giáo dục, y tế, sport, văn hóa, buôn bán, vui chơi giải trí, cảnh quan…

Có thể kiếm được xét, đây là một thông tin “bom tấn” trên hoạt động mua bán BĐS, tạo nên một kì vọng đầy tuyệt hảo cho những người có thu nhập trung bình muốn cải thiện yêu cầu về nhà đất; những người chưa có nhà và kể cả có rồi nhưng chưa thỏa mãn những nhu cầu luôn thể ích cho cuộc sống hàng ngày.

Quả thực trên hoạt động mua bán bất động sản thị phần phổ biến bây chừ, có quá nhiều công trình bình thường cư khiến đối tượng mua hàng sờn lòng. Nơi thì thiếu khu vực chợ, chỗ học hành, vui chơi cho trẻ gầy; nơi thì không dễ ợt cho mua bán vật dụng hằng ngày; nơi thì cơ sở vật chất công nghệ yếu kém, không tiện vận động, luôn luôn ẩn chứa nguy cơ cháy nổ; nơi lại tranh chấp về phí bảo trì, khó khăn trong việc hiện ra Ban quản trị tòa nhà...

Nói bình thường ở đấy, sự rấm rứt của cư dân không sao kể xiết. Số mét vuông thì có nhưng sự yên lòng thì lại riêng biệt.

Nay với lời cam đoan của Vingroup, không chỉ lời hẹn mà cả việc làm từ trước đến nay đều đã được thách thức qua thời gian, trộm nghĩ, thị trường bất động sản ở phân khúc này của đất nước sẽ được tiếp một luồng nhựa sống mới, văn minh hơn, thiết thực hơn.

Nguyễn Hoàng Linh


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét