Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Thủ đô: Phê ưng chuẩn đồ án quy hoạch khu di tích Cũ rích Loa |

(Xây đắp) – UBND TP Thủ đô vừa có quyết định về việc phê chuẩn y Quy hoạch chi tiết tỷ trọng 1/500 khu di dân tái định cư phóng thích mặt bằng khi khai triển dự án thành phần đầu cơ bảo tàng, sửa sang Khu di tích Cũ kĩ Loa.


Phối cảnh toàn cục Khu di tích thành Cũ kĩ Loa. (Ảnh: Internet)

Phạm vi lập quy hoạch chi tiết thuộc ô quy hoạch ký hiệu VII.5.4 trong đồ án quy hoạch phân khu đô thị N7, tại các xã Uy Nỗ và Cũ kĩ Loa, huyện Đông Anh, Thủ đô. Diện tích phân tích quy hoạch cụ thể khoảng 342.446m2, dân số dự kiến trong khoảng 2.935 người.

Quy hoạch tầm thường xây dựng Hà Nội góc nhìn đến năm 2050, xây dựng khu nhà đất dịch vụ công việc giải phóng mặt bằng tái định cư khi khai triển dự án nhân tố đầu tư bảo tồn, tôn tạo khu di tích Cổ Loa hoàn toàn phù hợp với quy hoạch, chủ trương chế độ của Nhà nước và Thị trấn. Cũng hướng đến chỉ tiêu tạo dựng môi trường sống, tân tiến và đồng bộ về hạ tầng, hài hòa với cảnh quan chung và phù hợp tập quán sinh hoạt của người dân tại khu vực.

Khu đất lập quy hoạch chi tiết có tổng diện tích khoảng 342.446m2, được phân chia thành các lô đất quy hoạch gồm phổ biến tác dụng sử dụng đất chính như đất công cộng thị trấn, đất công cộng doanh nghiệp ở, đất trạm xe buyt, đất nhà đất, đất cây cỏ, bãi đỗ xe và đát hạ tầng kỹ thuật làm mối. Việc doanh nghiệp môi trường quy hoạch thành các đội ngũ nhà ở, thích hợp với tập quán sinh hoạt của người dân, đoàn kết với nhau bởi chuỗi hệ thống giao thông liên hoàn và hệ thống công trình công cộng.tại các tuyến đường giao của 2 tuyến tuyến phố liên khu vực, công ty các nhà cửa có thuộc tính công cộng hỗn hợp với môi trường mở, đón các hướng nhìn trong khoảng các trục các con phố, chia thành các tòa tháp điểm nhấn cho toàn khu vực. Quy hoạch cơ sở kỹ thuật gồm liên lạc, cấp thoát nước, chiếu sáng thành phố và thông tin giao thông được upgrade ngày càng cao hơn nữa.

Hà Đào


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét