Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Trao giải Cuộc tranh tài tuyển lựa chọn Ý tưởng quy hoạch và kiến tạo cảnh quan nhị bên bờ sông Hàn |

(Xây đắp) - Sau đợt tổ chức thi tuyển và qua 3 vòng chọn, sáng 3/12, Ban công ty Cuộc tranh tài tuyển lựa chọn Ý tưởng quy hoạch và thiết kế cảnh quan hai bên bờ sông Hàn đã tổ chức trao giải thưởng cho các lực lượng giải đáp đã được giải.


Các công ty trả lời đạt giải tại cuộc tranh tài.

Cuộc tranh tài tuyển chọn Ý tưởng quy hoạch và kiến tạo cảnh quan hai bên bờ sông Hàn được Đà Nẵng tổ chức phổ thông mang tính quốc tế. Khi khởi động cuộc thi đã có 39 hồ sơ chứng nhận dự thi trong đó 13 giấy tờ của vn (có 4 hồ sơ từ TP Đà Nẵng), 12 giấy tờ của các liên danh Quốc tế và vn, 14 hồ sơ quốc tế và liên danh quốc tế. Theo khu vực thì châu Âu có 13 đơn vị tham gia như Pháp, Đức, Iceland, Bỉ, Tây Ban Nha, Ý, Đan Mạch. Khu vực châu Á có 11 công ty nhập cuộc tới từ: Nhật Bạn dạng, Hàn Quốc, China (Hồng Kông), Singapore, Malaysia (không kể Việt Nam). Châu Úc có 02 công ty tham gia.

Trong số các công ty đạt yêu cầu, hiện ra phổ quát doanh nghiệp có tăm tiếng và uy tín lâu năm trên thế giới, nhiều tổ chức đã từng hoạt động khỏe khoắn tại vn, cùng lúc cũng hình thành đa dạng đơn vị mới, phổ quát hàng ngũ tư vấn trẻ nhiệt huyết và trẻ trung. Cuộc tranh tài cũng thu hút phổ quát doanh nghiệp giải đáp lớn của Việt Nam và Đà Nẵng.

Trên hạ tầng các tổ chức nhập cuộc dự thi, Hội đồng xét lựa chọn đã chọn lựa ra 12 nhóm tư vấn tốt nhất tham gia cuộc thi và đã tuyển ra được 7 đội đạt chất lượng nhất. Qua 3 vòng cuộc thi, Hội đồng tư vấn là các chuyên gia của Đà Nẵng, vn và quốc tế đã chọn lựa được hai doanh nghiệp đạt giải Nhị, nhì giải Ba và một giải Đồng đội bình chọn. Đây là những doanh nghiệp tư vấn có những ý tưởng tốt cho thành phố.


Chủ toạ UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ chúc mừng và cảm ơn các công ty đạt giải đã có những ý nghĩ đó tốt cho TP.

Tổng giải thưởng được trao là 1,725 tỷ đồng. Giải Nhất cuộc thi không có do các cách thức dự thi không đủ số lược đánh giá theo quy chế giễu cuộc tranh tài. Các đồ án nhập cuộc dự thi của các tổ chức được doanh nghiệp triển lãm tại Trung tâm TP Đà Nẵng và đánh giá trên trang web riêng của cuộc thi.

Bà Phạm Thúy Loan, đại diện Ban doanh nghiệp cuộc tranh tài cho biết: Trưng bày vật phẩm đã có 655 lượt người đến xem và đánh giá cho các phương thức thiết kế này. song song đã có 3.666 lượt bình chọn trên chuỗi hệ thống trang web cuộc thi. Gần như các phương thức dự thi của các đội mang một thông điệp riêng gửi gắm tham gia ý nghĩ đó kiến tạo của bản thân mình.

Giám đốc công trình thuộc Liên doanh OMG-DESIGNERS, công ty giải Nhị cuộc tranh tài chia sớt: Cảm ơn sự trân trọng của Ban đơn vị đối với vật phẩm yêu cầu của chúng tôi. Trong khoảng việc tham gia cuộc tranh tài như thế này, tôi có một niềm tin rất lớn về sản xuất tương lai của TP Đà Nẵng đang nằm trong tay của những người lãnh đạo. Đà Nẵng sẽ có sự sản xuất tốt. Bạn dạng thân tôi tin yêu rằng thành phố này sẽ phát triển tốt.


Đồ án kiến tạo của công ty đạt giải Nhì.

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ toạ UBND TP Đà Nẵng cho biết: Đây là một cuộc tranh tài tuyển nhận được đầy đủ sự vồ cập trong khoảng chính quyền TP cho tới tập thể người dân Đà Nẵng và những người vồ cập đến sông Hàn của Đà Nẵng. Sự hiện diện của 7 đơn vị trả lời khiến tăng thêm ý nghĩa lớn, cần thiết của nhà cửa cũng như sự thú vị đối với TP Đà Nẵng. Trong thời kỳ các đơn vị nhập cuộc báo cáo đã hình thành các quan điểm can dự đến việc xây hầm hay xây cầu tại sông Hàn. Tuy nhiên việc xây dựng hầm hay cầu qua sông Hàn không ảnh hưởng đến các ý quy hoạch thiết kế này. Sắp đến Đà Nẵng sẽ đơn vị tiếp các cuộc thi phổ quát về thiết kế cảnh quan Quảng trường trọng điểm thị trấn, kiến tạo kiến trúc tổng quan trục tuyến phố ven biển… Chúng tôi rất mong sự đon đả của các nhà giải đáp lớn này giúp cho TP chọn lựa được cách thức tiết kiệm để tạo ra. Chúng tôi tấn công gia cao sự tham gia có nghĩa vụ của Sở Xây đắp, công ty thường trực đã tổ chức chiến thắng cuộc tranh tài giải quyết được kết quả như hy vọng.

Danh sách các đơn vị tư vấn đạt giải

1. Nhị giải Nhì, mỗi giải trị giá 575 triệu tiền việt được trao cho:

Liên doanh OMG-DESIGNERS, BOYDENS, HYDROSCAN, HUNI ARCHITECT, NEY& PARTNERS.

Liên doanh CPG CONSULTANTS, Landscape Jardins Asia, Consulus, Glopan. (Trong khi còn làm được Giải Tập thể đánh giá giá trị 115 triệu).

2. Hai giải Ba, mỗi giải giá trị 230 triệu tiền việt được trao cho:

Liên doanh S.A.S DeSo Architects- Urbanists, PHYTOLAB LANDSCAPE, S.A HYDRATEC. TEDI SOUTH, ATEK CONSULTANT CORP.

NIKKEN SEKKEI CIVIL ENGINEERING LTD.

Ngọc Long


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét