Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Tỷ phú Ấn Độ tặng 3 tháng 4G không tính phí cho 52 triệu người

Ông chủ của Reliance Jio tiếp diễn hào phóng tặng thêm 3 tháng sử dụng phục vụ 4G không tính tiền cho toàn bộ thuê bao của bản thân mình tại Ấn Độ.

Chỉ có người giàu nhất Ấn Độ - Mukesh Ambani - mới có thể cung cấp phục vụ 4G không tính tiền tới hàng triệu khách hàng.

Chủ toạ kiêm Giám đốc của Reliance Industries vừa lên tiếng rằng công ty của ông - Reliance Jio - sẽ gia hạn thời gian dùng dịch vụ 4G LTE không tính phí cho người mua Ấn Độ thêm một quý nữa.

Ty phu An Do tang 3 thang 4G mien phi cho 52 trieu nguoi hinh anh 1
Đây được xem là màn ưu đãi có một không nhị trên trái đất của Reliance Jio cho khách hàng của chính mình. Ảnh: Getty Images.

Yếu tố này đồng nghĩa khách hàng mới và 52 triệu khách hàng hiện nay của Jio sẽ được sử dụng 4G free cho tới 31/3/2017.

Gói dịch vụ 4G không tính tiền này bao gồm cả cuộc gọi không tính phí không giới hạn, 1 GB 4G LTE mỗi ngày, tầm nã cập các điểm phát Wi-Fi trải rộng trên tổ quốc và dịch vụ đoạn ghi hình theo đòi hỏi.

Ambani cũng công bố Jio cán mốc hơn 50 triệu thuê bao trong chưa đầy 3 bốn tuần khi dịch vụ này thành lập. Công ty này được cho đón chờ hơn 600.000 người mua mới mỗi ngày.

Khách hàng của Jio cũng sử dụng dữ liệu nhiều gấp 25 lần so với người mua băng rộng thông thường của Ấn Độ, biến họ thành nhà cung ứng phục vụ Internet băng bao la nhất tại đây.

Ty phu An Do tang 3 thang 4G mien phi cho 52 trieu nguoi hinh anh 2
Mukesh Ambani hiện là người giàu nhất Ấn Độ với khối tài sản ước tính 22 tỷ đô la (tính đến bốn tuần 8/2016, theo Forbes).

Màn chào sân thị trường hồi bốn tuần 9 của Jio không được các nhà mạng còn lại chào đón, khác lạ là khi Ambani lên tiếng mạng thiết bị cầm tay của bản thân mình miễn phí cuộc gọi. Bên cạnh đó, khoản phí này chiếm giữ tới 70% thu nhập của một số nhà mạng khác.

Reliance Industries đã đầu cơ hơn 20 tỷ đô la để mua vũ trang, thiết lập mạng lưới và điều hành. Dường như đó, họ chưa chiếm được bất kỳ đồng lợi nhuận nào bởi từ thời gian công bố, rất nhiều phục vụ của họ đều free hoàn toàn.

Dân Ấn Độ xếp hàng đông nghịt nhận SIM miễn phí cước 3 bốn tuần

Nhà mạng Jio của Ấn Độ đang thí nghiệm phục vụ, chuẩn y khách hàng dùng 4G, nghe, gọi không tính phí, không giới hạn trong 3 bốn tuần.

tặng 4G không lấy phí cho hàng triệu người tặng 4G không tính tiền cung cấp 4G không lấy phí tại Ấn Độ 4G free tại Ấn Độ 4G không tính phí


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét