Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

3 điểm hot tăng giá đất mới năm 2017 tại TP HCM |

Đất các quận vùng ven: Bình Chánh, Nhà Bè, Hóc Môn (TP HCM) hứa hẹn hứa sẽ biến thành tâm điểm tăng giá trong năm Đinh Dậu nhờ đang được quy hoạch lên huyện và giá đất tại đây vẫn còn thấp so với mặt bằng tầm thường toàn hoạt động mua bán.

Phó giám đốc điều hành Công ty cổ hủ phần địa ốc Thăng Long - Lê Vũ Tuấn Anh dự báo năm 2017, hoạt động mua bán bất động sản TP HCM sẽ hiện ra 3 điểm nóng mới nổi có biên độ tăng giá đất thấp nhất 15% và cao nhất có thể đạt 30%. Chuyên gia này nhận định, các thị xã vùng ven này được xem là những địa bàn có thể sản xuất đa dạng bỗng biến nhất trong vòng một thập niên đến.


Điểm hot mới của bất động sản liền thổ TP HCM năm 2017 được dự báo sẽ lan ra các thị xã vùng ven đang được xét quy hoạch lên quận. Ảnh: Vũ Lê

Đất huyện Bình Chánh hứa hứa hẹn tăng giá 20%

Không tính khu Trung Sơn xuất hiện bằng giá đất cao ngang ngửa quận 7, được xem là xã nhà giàu của thị xã Bình Chánh sẽ tăng tốc lừ đừ lại, trợ thì bão hòa về giá trong năm Đinh Dậu, các phố vùng ven của thị xã này đều có phổ quát tiềm năng tăng giá trong 12 04 tuần đến. Địa bàn tiêu biểu của Bình Chánh là thị trường nhà ở tại nhì xã Vĩnh Lộc A - Vĩnh Lộc B. Nhì địa phương này có giá đất thuộc hàng thấp nhất huyện. Dù án binh bất động phổ biến năm qua nhưng giá đất 2 phố này đã bắt đầu đi lại trước thềm năm mới khi mà đang nín thở chờ thoát mác vùng quê, khoác áo thành thị.

Căn nguyên tăng giá trong ngắn hạn được lý giải nhiều phần do hiệu ứng tâm lý. Nguồn gốc tăng giá dài hạn phụ thuộc tham gia chuỗi hệ thống giao thông gắn kết với các tuyến tuyến phố quan trọng đã sinh ra. chậm triển khai là Quốc lộ 1A và Tỉnh giấc lộ 10 nối liền với khu công nghiệp Đức Hoà, Long An; tuyến phố Nguyễn Văn Linh nối trong khoảng quốc lộ 1A đến quận 7; con đường Võ Văn Kiệt nối từ Quốc lộ 1A qua sông Sài Gòn đến thị xã 2 và đi Đồng Nai. Trong khi Quốc lộ 50 nối thị xã Bình Chánh với các quận Cần Đước, Cần Giuộc của thức giấc Long An.

Đất huyện Nhà Bè hy vọng tăng giá 30%

Đây là quận được đánh giá có sức bật mạnh nhất trong đội ngũ 3 huyện sẽ quy hoạch lên huyện. Biên độ tăng giá đất trên khu vực huyện cao nhất có thể đạt 30%. Nguyên cớ do các doanh nghiệp địa ốc tên tuổi và chủ đầu tư tư nhân đã đi tắt đón đầu, nắm giữ đất địa bàn quận trong khoảng rất sớm, hứa hẹn sẽ là một trong những hoạt động mua bán BĐS liền thổ nở rộ nhất trong 12 04 tuần tới. Đây là quận tập trung được 2 nhân tố nhạy cảm giúp tăng giá BĐS. Nhân tố thứ nhất có siêu dự án khu đô thị cảng Hiệp Phước. Yếu tố thứ nhì là hạ tầng gắn kết đồng bộ đi liên thức giấc, liên vùng.

Các lực đỡ hỗ trợ giá đất thị xã Nhà Bè tăng lên trong thời điểm tới gồm có: địa điểm lối vào của Nam Sài Gòn, giáp giới với các tỉnh Long An, Đồng Nai và có các tuyến tuyến phố chính như Lê Văn Lương, Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát nối Nhà Bè tham gia trọng điểm thị trấn. Dường như, thị xã này kế thừa những luôn tiện ích hạ tầng hạ tầng cao cấp của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, thị xã 7.

Đất quận Hóc Môn tăng giá trong ngưỡng 15%

Dù xếp sau Bình Chánh và Nhà Bè về mặt bằng giá đất bình quân cũng như tốc độ tăng trưởng nhưng BĐS liền thổ thuộc huyện Hóc Môn vẫn được xếp vào đội ngũ đầy tiềm năng, ước tính có thể đội giá thêm 15% trong năm Đinh Dậu. Tỷ trọng tăng giá đất này vẫn được xếp vào hàng ngũ tuyệt vời vì gấp đôi lợi nhuận suất tiền gửi ngân hàng. Các điểm hot trên địa bàn thị xã này gồm có: đất dọc theo tuyến các con phố Phan Văn Hớn thuộc phường Xuân Thới Thượng và tuyến phố Nguyễn Văn Bứa.

Hàng quán để hy vọng vào sự tăng trưởng giá đất của Hóc Môn là thị xã đang được quy hoạch khá bài phiên bản về tuyến phố xá, hạ tầng cùng ăn theo tuyến Metro số 2 nối Bến Thành - Tham Lương. Ngoài ra khu vực nhà thờ An Sương cũng đang được upgrade và mở rộng tạo nên trào lưu đầu tư đón sóng hạ tầng mới.

Ông Tuấn Anh cho nhân thức thêm, năm 2016 giá đất Sài Gòn đã tăng trên diện rộng, nhưng đa phần tập trung tham gia địa bàn truyền thống là lối vào không xa lạ ở khu Đông - Nam - Tây thị trấn. Bởi vậy, sang năm Đinh Dậu, sức nóng hoạt động mua bán có thể lan tỏa rộng ra các địa bàn mới, ít được chú ý hơn như các quận vùng ven đang được lưu ý quy hoạch lên huyện. Điều này có thể dẫn tới khu vực giáp ranh với 3 quận Bình Chánh, Nhà Bè, Hóc Môn có thể cũng khởi đầu hiện ra một mặt bằng giá đất mới trong năm 2017 do tâm lý té nước theo mưa.

Chuyên gia này khuyến cáo, chủ đầu tư muốn rót tiền tham gia nhà ở tại 3 huyện này cần phân tích điều tra kỹ qua rộng rãi kênh, song song thức giấc táo trước bẫy giá chung trên hoạt động mua bán hiện thời. chậm triển khai là hiện trạng chỉ tăng giá chào bán nhưng khá ít trường phù hợp ghi kiếm được tăng giá trong khoảng đàm phán thắng lợi.


Theo Vũ Lê/VnExpress.net


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét