Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Phổ thông người đuổi tấn công tài xế ba gác sau va chạm liên lạc

Thấy lái xe xe ba gác bỏ chạy sau khi va chạm với siêu xe, phổ quát giới trẻ đã đuổi tiến công, đòi đưa người này về hội sở công an.

Mạng xã hội những ngày đầu năm Đinh Dậu 2017 sinh ra clip đánh dấu cảnh đa dạng giới trẻ phóng xe máy truy vấn đuổi người đàn ông lớn tuổi lái xe ba gác ở Chương Mỹ (Thủ đô). Theo thông tin trên mạng, vụ việc xảy ra chiều 30 Tết.

Khi đó, đám đông đuổi tiến công lái xe xe ba gác vì cho rằng người này va chạm với siêu xe đi cùng chiều nhưng bỏ chạy. Tới đô thị Chúc Sơn (quận Chương Mỹ), tài xế ba gác bị ngăn chặn.

Nhieu nguoi duoi danh lai xe ba gac sau va cham giao thong hinh anh 1
Lái xe ba gác bị khống nhạo báng. Ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh trên mạng cho thấy phổ thông giới trẻ đã kéo ngã, hành hung lái xe xe ba gác. Vài người có mặt đã can ngăn. Sau đó, nhóm truy tìm đuổi khóa tay, áp điệu người yếu tố khiển xe 3 gác rời hiện trường.

Một cán bộ công an sở tại cho nhân thức sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát đã làm việc với người liên quan để xác minh làm rõ. Người nam nhi bị truy hỏi đuổi là thương binh, trước đây điều khiển xe 3 gác va chạm tham gia xế hộp nhưng bỏ chạy.

Thấy vậy, tài xế siêu xe và người đi trục đường đã truy vấn đuổi. Tập đoàn công an xác nhận người vấn đề khiển xe ba gác bị thương nhẹ sau khi bị vài thanh chặn bắt.

Cư dân bắt 'nữ quái' giật iPhone 6 ở tuyến phố hoa Nguyễn Huệ

Thấy cô gái đang cầm điện thoại tự sướng trên phố hoa Nguyễn Huệ, bà Gái lẻn từ phía sau lưng giật rồi với tốc độ cao tay nhét tham gia trước ngực, định tẩu thoát.

Va chạm giao thông Đuổi tiến công thương binh lái xe 3 gác bị đuổi đánh clip tài xế 3 gác bị tiến công thương binh lái xe 3 gác bị tấn công thương bị bỏ chạy sau va chạm liên lạc đuổi tiến công chiều 30 Tết


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét