Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Nhật Tinh Anh thực hiện 8 single kỷ niệm 12 năm ca hát

Nam ca sĩ hy vọng chuẩn y dự án lần này, người theo dõi sẽ nhận thấy sự thay thay đổi mẻ trong khoảng âm nhạc tới hình ảnh ở anh.

Ca sĩ Nhật Tinh Anh cho nhân thức anh quyết định thực hiện chuỗi 8 single sản xuất liên tục gửi tặng người hâm mộ của chính mình nhân dịp kỷ niệm 12 năm ca hát và 10 năm mở bán ca khúc Vầng trăng khóc (Nguyễn Văn Thông thường sáng tác), hát cùng Khánh Ngọc.

Trong chuỗi single lần này, anh sẽ lồng ghép những ca khúc từng tạo nên tên tuổi của mình như Vầng trăng khóc, Bước qua niềm đau, Yêu phổ thông sẽ thương tổn phổ thông,...

Ca khúc Mỗi câu nói là một nỗi đau thuộc single thứ 3 nằm trong chuỗi 8 single mà anh dự kiến gửi đến người mến mộ. Bài hát có giai điệu lấy trong khoảng ca khúc nước ngoài do nhạc sĩ Dc Tâm viết lời được Nhật Tinh Anh mến mộ ngay khi vừa nghe xong xuôi bản demo. Ca sĩ bắt buộc Dc Tâm để anh thu âm ca khúc và bỏ ra riêng cho dự án âm nhạc của mình.

Nhat Tinh Anh thuc hien 8 single ky niem 12 nam ca hat hinh anh 1
Nhật Tinh Anh hướng tới sự đa dạng trong phong cách. Ảnh: NVCC.

Sau khi kết thúc phần thu âm, Nhật Tinh Anh chấp hành MV với chủ đề lãng mạn, gửi gắm thông điệp ái tình thời văn minh nhưng không kém phần xúc động, tràn ngập kính yêu dành cho những cặp đôi đã và đang bên nhau. MV phát hành tham gia thời điểm cuối năm như thay lời chúc mừng lễ Giáng sinh của Nhật Tinh Anh gửi tới người mến mộ.

8 single biểu thị sự nhiều chủng loại của Nhật Tinh Anh trong âm nhạc. Single đầu tiên Mình là gì của nhau theo thể loại ballad nhẹ nhàng, single thứ 2 Be your love - Em là tình ái của anh hướng tới phân mục EDM, item thứ 3 là Mỗi câu nói là một nỗi đau và single thứ 4 Forget my girl - Cố quên người không xứng đáng theo phong cách nhạc tropical. 

Ồn ào Only C 'tố' Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc đạo tên bài hát

Theo nam ca sĩ, anh đã truyền bá không công cho một vật phẩm không cùng màu sắc và chất liệu trong khoảng ê-kíp khác.


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét