Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Mãn nhãn với Lễ hội hoa xuân lớn nhất miền Bắc 2017 |

Lễ hội hoa xuân 2017 với chủ đề "Từ cũ kĩ tích tới tương lai” được đầu tư kinh phí lớn với rộng rãi loài hoa được xếp đặt một phương pháp nghệ thuật, trải dài trên diện tích 54ha của khu đô thị Ecopark thú vị hàng nghìn người tới thăm quan, vui chơi.

Cùng với Lễ hội hoa xuân là các chương trình biểu diễn nghệ thuật dân dã, hiện đại rực rỡ được đơn vị.

Không chỉ được thưởng lãm hoa, khách tham quan còn được tham gia vui chơi, tương tác với âm nhạc, hội họa, các chương trình biểu diễn nghệ thuật, thưởng thức ẩm thực dân tộc, các trò chơi truyền thống... đưa dân chúng về với Tết cổ điển xưa.

Đây là năm thứ nhị lễ hội Lễ hội hoa Xuân 2017 được doanh nghiệp tại Khu thị trấn Ecopark và được bình chọn là có quy mô lớn nhất khu vực miền Bắc, với rộng rãi hoạt động phong phú.

Lễ hội hoa xuân 2017 với sự độc đáo, sáng tạo, rực rỡ... đã đem tới hứng khởi cho một ngày xuân chứa chan sắc màu.

Với chủ đề "Trong khoảng cổ hủ tích đến mai sau", Lễ hội hoa xuân đem đến cho người xem các không gian hoa khác nhau trải dài trên quy mô 54ha, được đầu cơ trang hoàng với đa dạng loài hoa phong phú đầy màu sắc.

Điểm lạ mắt của Lễ hội năm nay là không chỉ được thưởng lãm hoa, du khách sẽ được tham gia vui chơi ở 6 đoạn đường: Đoạn đường di sản,Con đường cổ hủ tích, Con đường tuổi thơ,Đoạn đường sáng tạo, Đoạn đường ái tình và Cong con đường tương lai.

Tại Lễ hội hoa xuân các du khách còn bắt gặp gỡ ông đồ và xin chữ cầu may trong năm mới.

Lễ hội hoa xuân lớn nhất miền Bắc lôi cuốn phần lớn du khách trong ngày đầu tạo dựng cửa.

Hoa tươi chứa chan trên các nẻo tuyến đường tại lễ hội hoa xuân 2017.

Tại Đoạn đường sáng tạo được các họa sỹ trẻ trình diễn nghệ thuật tranh vẽ grafiti với các chủ đề về tình ái, cuộc sống, môi trường mang đậm hơi thở của nghệ thuật hiện đại.

Khuê Văn Các, chùa Thiên Mụ, chợ Bến Thành - mô hình kiến trúc đặc trưng đại diện ba miền đang được tái hiện tại Đoạn đường di sản trong "Lễ hội hoa Xuân 2017".

Mỗi nẻo các con phố sẽ mang đến cho khách du xuân những cung bậc tràn đầy cảm xúc và sáng tạo với âm nhạc, hội họa và nghệ thuật thao diễn hòa quyện trong hoa trái đặc sắc.

Lễ hội hoa Xuân sẽ kéo dài từ nay tới hết Rằm tháng Giêng (tức ngày 11/2 Dương lịch).


Theo Thanh Hà/Tienphong.vn


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét