Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

KinhDo TCI Group: 20 năm những dấu ấn nhà cửa |

(Xây dựng) - Với điểm hay về xây dựng, đầu cơ, phát triển phục vụ, thương nghiệp, sau 20 năm xây đắp và trưởng thành, Cty CP Đầu cơ Xây đắp Phát triển Kinh Đô (KinhDo TCI Group) đã không ngừng thay đổi để trở thành đơn vị có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, kinh doanh bất động sản. Với rộng rãi công trình nhà đất, trung tâm thương mại cao cấp, có chất lượng trên thị trường…, KinhDo TCI Group đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu được hồ hết khách hàng, các bên trong và ngoài nước bình chọn cao về uy tín, chất lượng.


Ban chỉ huy KinhDo TCI Group tại buổi lễ cất nóc tòa nhà Discovery Complex.

Được thi công từ năm 1996, với góc nhìn nhiệt huyết và cố gắng của số đông ban chỉ đạo Cty - những người bộ đội từng tham gia chống chọi trên rộng rãi chiến trận, KinhĐo TCI Group đã lập cập tạo ra trở thành một trong những đơn vị có thương hiệu bậc nhất trong lĩnh vực đầu cơ xây dựng và kinh doanh BĐS. Với phổ thông công trình có uy tín trên hoạt động mua bán như Discovery Complex II - È cổ Phú, Kinh Đô Building - Lò Đúc, Discovery Complex Cầu Giấy…, KinhDo TCI Group tiếp tục xây đắp nhãn hiệu phê duyệt việc cung ứng các item có giá trị chất lượng cao cùng với chuỗi hệ thống phục vụ hoàn hảo, tiến bộ đem tới môi trường sống phong cách cho mọi khách hàng.

Liên tiếp đổi mới và đề cao những chuẩn mực về đạo đức kinh doanh cũng như nghĩa vụ phường hội, Tổ chức Kinh Đô không chỉ chắc chắn thương hiệu qua việc mang đến những nhà cửa kiến trúc tuyệt vời, mà còn tạo nên phổ thông giá trị tăng thêm cho khách hàng, góp phần mang đến sự tạo ra chung của nền kinh tế - xã hội.


KinhDo TCI Group luôn tự hào về lực lượng cán bộ trẻ, đầy máu nóng và trẻ trung.

Bằng những nỗ lực không kết thúc, hiện KinhDo TCI Group đang cho triển khai, hoàn thành 2 công trình tòa tháp trọng tâm là Discovery Complex 302 Cầu Giấy và The Capital Garden 102 Trường Chinh.

Được coi là điểm nổi bật của Q.Cầu Giấy, Discovery Complex trở thành một trong 3 “gã kếch xù” đang được khách hàng và giới đầu cơ đánh giá cao về mặt diện tích kiến trúc. Với ý tưởng về 2 tòa tháp tượng trưng cho hai ngọn nến, đêm tối lan tỏa ánh sáng, bằng sự chăm sóc tỉ mỉ, Discovery Complex trở thành tòa tháp kiến trúc tiến bộ với môi trường sống phong cách văn minh hàng đầu tại Thủ đô Thủ đô hiện giờ.

Dự án là tổ hợp tháp đôi được xây đắp với 54 tầng căn hộ cao cấp và 48 tầng văn phòng gồm trọng điểm thương nghiệp, căn hộ cao cấp, văn phòng. Công trình được xây dựng mang tâm huyết của nhà đầu tư với ước muốn tạo nên một tổ thích hợp nhà cửa phong cách với môi trường sống hoàn hảo, được tích hợp hoàn toản những một thể ích gồm 5 tầng hầm để xe, bể bơi bốn mùa, 4 tầng cây trồng phân phối đều trên các tầng 8, 9, 20, 21, 34, 35 và tầng 46, 47 tạo điểm nổi bật xanh cho tòa tháp. Trong khi đó, dân cư sống tại tòa nhà còn được tận hưởng không gian sống tiến bộ với 8 tầng trọng tâm thương nghiệp có quy mô hàng nghìn m2 gồm các tổ phù hợp: Siêu thị, trung tâm chiếu phim, tiệm tạm hóa tiêu khiển cao cấp, khu gym, spa…


Với kiến tạo kiến trúc lạ mắt, “gã khổng lồ” Discovery Complex biến thành môi trường sống phong cách bậc nhất tại Cầu Giấy.

Tòa tháp được xây dựng trên khuôn viên đất hơn 10.000m2 và quanh đó 2 mặt tiền tuyến phố Cầu Giấy, chùa Hà..., khác biệt trong tương lai sẽ được kết nối trực tiếp với tuyến tuyến đường sắt thị trấn trên cao hiện đại hàng đầu vietnam. Đây được coi là những luôn tiện ích tối ưu, góp phần đưa “gã lớn lao” Discovery Complex trở thành không gian sống hoàn hảo cho những cư dân năng động, thành công.

Cùng mong muốn mang lại những công trình căn hộ sang trọng, thân thiện với môi trường, hiện KinhDo TCI Group cũng đang cho khai triển hoàn thành công trình The Capital Garden tại 102 Trường Chinh. Với điểm mạnh về chất lượng, cơ sở vật chất, dự án đang được giới đầu tư bình chọn cao về luôn tiện ích, tính hiệu quả mang đến. Dự án được đầu tư xây đắp trên diện tích 5.065m2 với 416 căn hộ, bao gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng…, các hệ thống trong tòa nhà đều được nhà đầu tư khác lạ chú tâm trong khâu kiến tạo nhằm đảm bảo không gian sống thiên nhiên cho dân cư. Bằng thiết kế cảnh quan mưu trí, tinh tế, đảm bảo nguồn gió và ánh sáng thiên nhiên đến từng căn hộ, The Capital Garden không chỉ tạo nên sự kết hợp trong kiến trúc, mà còn mang lại môi trường sống xanh hoàn hảo cho chủ sở hữu tương lai.


Công trình The Capital Garden 102 Trường Chinh.

Với hy vọng đem đến cho hoạt động mua bán những vật phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những thưởng thức hoàn toàn mới về phong cách sống tiến bộ, ở bất cứ ngành nào KinhDo TCI Group luôn chứng tỏ vai trò của nhà đầu tư, đem tới những item có trị giá hữu ích cho người tiêu xài. Bằng những nỗ lực không kết thúc, hiện KinhDo TCI Group cũng đang tiếp tục đầu cơ và phù hợp tác đầu cơ xây đắp nhiều công trình lớn dồn vào một chỗ tại các huyện trọng điểm như Cầu Giấy, Ba Đình, Thanh Xuân…

Với trên 200 CBCNV giàu trải nghiệm, bằng tiềm lực tài chính tăng trưởng, KinhDo TCI Group đang dần tăng trưởng và biến thành một trong những Cty xây dựng, đầu cơ, kinh doanh BĐS hàng đầu tại vn. Tự hào vì trong Ban lãnh đạo, đội ngũ CBCNV Cty có những người là cựu chiến binh, cựu quân nhân từng xong xuôi xuất sắc nhiệm vụ của bản thân mình trong quân ngũ, Tập đoàn Kinh Đô đang tiếp diễn phát huy truyền thống tốt đẹp của người quân nhân cụ Hồ chuẩn y việc xây đắp lên những công trình, những giá trị nền móng, góp phần đẩy mạnh đầu tư, xúc tiến sự sản xuất kinh tế - thị trấn hội chung của đất nước.

Kim Trâm


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét