Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Tậu nhà, sắm xe nhờ kiếm tiền tỷ từ môi giới bất động sản nghỉ dưỡng

Phân khúc nghỉ dưỡng, điểm sáng của BĐS năm gần đây, giúp phổ biến môi giới có thu nhập “khủng” lên tới đa dạng tỷ đồng.

Một vài doanh nghiệp phân phối BĐS vừa qua thông báo mức doanh thu "khủng" của nhân viên môi giới năm mới đây lên tới hàng trăm thậm chí hàng tỷ đồng. Đáng để ý có một vài môi giới phân khúc BĐS nghỉ dưỡng có doanh thu lên đến đa dạng tỷ đồng.

Sắm nhà, sắm xe nhờ môi giới

Theo anh Nguyễn Tùng Anh, một môi giới thị phần nghỉ ngơi của Công ty cũ kĩ phần thương mại Địa Ốc 5 Sao, ví như chuyên cần, một môi giới phổ biến của phân khúc này có thể đạt doanh thu khoảng 1-3 tỷ đồng/năm.

Mua nha, tau xe nho kiem tien ty tu moi gioi BDS nghi duong hinh anh 1
Bất động sản nghỉ ngơi là điểm sáng của hoạt động mua bán trong năm 2016. Ảnh: Đoàn Nguyên - Ngọc Minh.

Thậm chí, vài môi giới đã có rộng rãi kinh nghiệm trong nghề, các mối quan hệ xã hội rộng thu nhập có thể lên tới khoảng 3-5 tỷ đồng/năm.

Anh Tùng Anh san sớt thêm bất động sản nghỉ dưỡng là phân khúc có giá khá cao trên thị trường bao gồm các item như biệt thự biển, căn hộ khách sạn, đất ven biển... Năm vừa mới đây, thị trường BĐS nghỉ ngơi có sự lớn mạnh lớn nên doanh thu rất khả quan. Trung bình một căn vi la biển có giá từ 15-30 tỷ đồng, còn căn hộ nơi nghỉ ngơi có giá 2-3 tỷ đồng. Trị giá lớn nên biên độ huê hồng của thị phần này cũng rất hấp dẫn.

Anh Nguyễn Tuấn, giám đốc một công ti phân chia bất động sản có tiếng trên thị trường san sớt một môi giới ví như chịu khó có thể bán được khoảng 1-2 căn hộ nơi nghỉ ngơi/04 tuần và 1 căn vi la biển.

Thậm chí doanh số có thể rộng rãi hơn con số nay. Nếu bán chiến thắng, chủ đầu tư sẽ trả huê hồng cho đơn vị phân chia khoảng 3% trị giá phù hợp đồng. Môi giới sẽ thu được khoảng 1-1,5%. Nếu như trừ các chi tiêu cá nhân đi, mỗi môi giới có thể doanh thu khoảng 10-15 triệu/căn hộ khách sạn và 100-200 triệu/căn biệt thự biển. Làng nhàng một bốn tuần, một viên chức viên môi giới có thể có doanh thu vài trăm triệu đồng.

Không chỉ có tiền, anh Tùng Anh cho nhân thức thêm nhân viên môi giới còn được tất cả thứ đi kèm trong thời kỳ bán phân khúc bất động sản cao cấp. Môi giới có thể được khiến cho việc, xúc tiếp với phổ quát chủ đầu tư là những người có vị thế trong phố hội. Qua đó kĩ năng mềm và các mối quan hệ được gia tăng nhanh lẹ.

Dường như, với các đối tượng mua hàng tiềm năng, môi giới được chủ đầu tư và công ti tạo điều kiện dẫn khách đi tham quan, thưởng thức cuộc sống tại các dự án. Đa dạng môi giới còn tâm can cảm thấy "chán" khi ngủ biệt thự biển, căn hộ nơi nghỉ ngơi nhiều lần.

Thu nhập khủng khiến cho rộng rãi môi giới có thời cơ đổi đời. Rộng rãi người đã sắm được nhà, mua được xe chỉ sau một năm khiến cho nghề. Một số môi giới có thương hiệu thậm chí còn có tiền để đầu cơ chính dự án mà chính mình phân phối.

Đoạn đường không chỉ có hoa hồng

Cũng theo anh Nguyễn Tùng Anh, để biến thành một môi giới bất động sản nghỉ dưỡng có doanh thu cao là việc cực kì gian nan. Gần như môi giới đã bỏ nghề. Rất ít người theo được vì thị phần này bán hàng rất không dễ dàng.

Đầu tiên, môi giới chính là người sản xuất ý định cho đối tượng mua hàng. Với thị phần nhà đất, người mua là do ý định đích thực để ở hoặc cho thuê. Còn với khách hàng BĐS nghỉ ngơi căn bản là để đầu cơ. Phổ thông đối tượng mua hàng có hàng chục, hàng trăm tỷ đồng nhưng ko phải có nhu cầu. Môi giới chính là người khơi gợi ý định, phân tích cho khách về triển vọng đầu cơ một bí quyết hiệu quả.

Mua nha, tau xe nho kiem tien ty tu moi gioi BDS nghi duong hinh anh 2
Nghề môi giới BĐS nghỉ dưỡng đòi hỏi rất nhiều khả năng. Ảnh minh họa.

Thứ nhị là việc tìm kiếm đối tượng mua hàng. Mới vào nghề, môi giới phải tự tìm kiếm và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng bằng phổ quát phương pháp. Người thì phát tờ rơi, người thì telesales (bán hàng qua máy tính bảng), người thì giới thiệu rộng rải trên các website môi giới, người thì gặp tiếp xúc với khách hàng có tiềm năng… Trong khi đó, người thực sự có tiềm lực và thân mật thường rất ít và khó khăn tiếp xúc. Công tích tìm kiếm đối tượng mua hàng rất gian khổ.

Thứ ba, người làm cho môi giới BĐS nghỉ dưỡng phải đoàn luyện đa dạng kỹ năng. Đầu tiên là tài năng bán hàng. Chiến lược “chai mặt” khác biệt có tính năng với nghề này. Phổ thông môi giới thu được hàng chục sự thoái thác hàng ngày. Có người phải tư vấn qua song cửa vì đối tượng mua hàng không tin cậy cho vào nhà. Thậm chí, có người còn bị kỳ thị do đối tượng mua hàng thấy giống bán hàng đa cấp. Hình như, các tài năng khác như giao thiệp, tư vấn cho đối tượng mua hàng cũng cần hoàn thành ở kỹ năng rất cao. Tạo được sự tin cậy của đối tượng mua hàng đóng vai trò cực kì cần thiết.

Bên cạnh, nhân viên môi giới phải rất hăng hái "chăm sóc khách" bởi đây là item không thiết yếu, rộng rãi đối tượng mua hàng quên rất nhanh. Nói phổ biến, để khiến được môi giới của nghề này chẳng hề dễ chơi. Đòi hỏi tính kiên trì, tài năng tập trung rất lớn, khác lạ là không nản lòng.

Nghề nghiệp tiếp diễn hấp dẫn

Theo dự báo của Hiệp hội bất động sản vn, năm 2017, thị phần bất động sản nghỉ ngơi vẫn là điểm sáng của hoạt động mua bán. Theo đó, năm đến tiếp tục có đa dạng dự án mới mở bán thị trường. Ý định của đối tượng mua hàng vẫn còn rất lớn. Vững mạnh tín dụng trong thị phần này sẽ tiếp tục tăng.

Theo ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó chủ toạ Hiệp hội Bất động sản vietnam đồng thời là Chủ toạ Hiệp hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, thời cơ nghề nghiệp cho môi giới bất động sản nghỉ ngơi sẽ còn phần lớn trong tương lai.

"Chính phủ đang rất thân mật đến phát triển ngao du. Cùng với đó, khuynh hướng phát hành bất động sản nghỉ dưỡng không chỉ có ở ven biển mà còn lan ra nhiều địa phương khác có khoáng sản ngao du thu hút như: Lào Cai, Vĩnh Phúc, Hà Nội... Do đó, khi hoạt động mua bán phát hành, môi giới sẽ có phổ thông cơ hội hơn", ông Hà cho nhân thức thêm.

Còn theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Địa ốc 5 Sao, cơ hội nghề nghiệp của nghề môi giới BĐS nghỉ dưỡng không chỉ dừng lại ở năm 2017 mà còn đa dạng năm tới nữa. Hoạt động mua bán bất động sản nghỉ dưỡng vietnam mới ở giai đoạn nguyên sơ nên còn đa số tiềm năng.

Hình như, ông Tuấn nghĩ là, làm cho môi giới BĐS nghỉ dưỡng cần trang nghiêm mới mong thắng lợi. Không thể "hớt váng" thị trường mà làm ăn qua quýt được.

thu nhập khủng của môi giới bất động sản môi giới bất động sản biệt thự biển bất động sản nghỉ ngơi nghỉ dưỡng doanh thu khủng


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét