Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Bắt đầu Năm Gà, kiếm được vé K Drama Festa không lấy phí

Nhằm đếm ngược đến thế vận hội, Cục Du lịch Gangwon, Hàn Quốc công ty chương trình K-Drama Festa tại Pyeongchang. Chương trình bày ra tham gia ngày 18/2/2017 tụ họp nhiều ngôi sao K pop và Drama này được dự đoán sẽ khiến tan chảy mọi trái tim người ái mộ khắp châu Á. 

Mở màn Năm Gà, nhận vé K Drama Festa miễn phí - Ảnh 1.

Nhạc hội K-Drama Festa diễn ra 1 ngày độc nhất vô nhị 18.2 tại Pyeongchang


Chương trình K-Drama Festa lần này với tiêu điểm là MC Lee Teuk của Super Junior, Kim Bum-Soo, Lyn, Gummy và hàng loạt ngôi sao K pop hàng đầu với những màn biểu diễn cuồng nhiệt trên sàn diễn vô vùng hoành tránh sẽ biểu thị những bạn dạng Hit K pop làm cho thỏa mãn người hâm mộ. Hình như Talk show trong K-Drama Festa sẽ là thời cơ để khán giả giao lưu cùng thần tượng, diễn viên các bộ phim Drama nhiều người biết đến ngay sau khi ăn uống những phiên bản nhạc phim OST hấp dẫn. Những sự kiện bên lề như thị trấn ẩm thực, khu vực chụp ảnh tái tạo phim trường, và các sự kiện hấp dẫn khác sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đầy màu sắc chỉ có thể mua thấy khi tới Pyeongchang, Hàn Quốc. 

Mở màn Năm Gà, nhận vé K Drama Festa miễn phí - Ảnh 2.

Hàn Quốc với vẻ đẹp phối hợp giữa truyền thống và văn minh

 

Để đăng ký nhận vé xem concert không tính tiền, khách tham quan tự do có thể truy tìm cập website www.kpopconcert.kr và đăng ký. Sau khi đăng ký online chiến thắng và chiếm được email xác thực chứng nhận được chọn, khách tham quan nước ngoài sẽ đến sự kiện và xuất trình email xác thực, hộ chiếu để lấy vé trực tiếp vào tham gia.

Mở màn Năm Gà, nhận vé K Drama Festa miễn phí - Ảnh 3.
Mở màn Năm Gà, nhận vé K Drama Festa miễn phí - Ảnh 4.

EXO – CEX, Kim Bum-Soo, Lyn, Gummy, Lee teuk (Super Junior), I.O.I Chungha... cùng tụ họp trong K-Drama Festa tại Pyeongchang

Thời gian đăng ký nhận vé concert miễn phí cho khách vãn lai hòa bình kéo dài đến 20 giờ ngày 25.1.2017.

Khác biệt, du khách Việt còn có 1 chọn lựa vô cùng hợp lý nữa để chiếm hữu vé tham gia concert và trải nghiệm chuyến ngao du tuyệt vời bằng bí quyết tậu tour ngao du Hàn Quốc mùa đông qua sản phẩm ngao du mùa đông đặc sắc K-Drama Festa tại Pyeongchang của công ti Hanoi Red tours. Tour du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp Pyeongchang Resort kéo dài 5 ngày 4 đêm với những khuyến mãi đặc biệt dành cho du khách Việt do công ti Hanoi Redtours công ty sẽ phát xuất ngày 16/2 /2017. Tin tức cụ thể xin đọc thêm: https://goo.gl/dssMBJ. 

Mở màn Năm Gà, nhận vé K Drama Festa miễn phí - Ảnh 5.

Khuông cảnh Hàn Quốc mùa đông luôn làm xao xuyến lòng mọi du khách quốc tế


Thời điểm gần đây, du lịch Hàn Quốc mùa đông đã trở thành thiên hướng mới của thanh niên và cả những gia đình hiện đại. Không chỉ dễ dàng về công cụ vận chuyển hàng không với tần suất sum sê các chuyến bay giữa vietnam – Hàn Quốc, những cảnh quan từng làm cho say lòng biết bao trái tim người Việt qua các bộ phim như “Phiên bản tình ca mùa đông”, Hậu Duệ của Mặt trời” sẽ làm cho chuyến ngao du trở thành lạ mắt và lãng mạn hơn bao giờ hết.

Không chỉ dịch vụ du khách bằng những điểm đến như bức tranh cổ hủ tích mùa đông, chuyến ngao du Hàn Quốc còn mang lại những thưởng thức sống động bằng phương pháp đưa du khách hòa bản thân tham gia chính những bức tranh ấy duyệt y các hoạt động như trượt tuyết, câu cá trên băng, thi nặn người tuyết dĩ nhiên vô vàn giảm giá về buôn bán, thưởng thức ẩm thực. Hiểu được thị hiếu của bạn trẻ Việt, Tổng cục Ngao du Hàn Quốc tại vietnam đã và đang tích cực xúc tiến đơn vị các chương trình nhạc hội, lễ hội âm nhạc mang đầy màu sắc Hallyu với phổ biến ngôi sao tăm tiếng trong làng nhạc K pop cũng như Drama. Website Visitkorea.org.vietnam trở thành nơi xuất sắc cho bạn trẻ Việt theo dõi những tin tức và giảm giá tham dự các chương trình nhạc hội, concert, talkshow giao lưu với thần tượng Hàn Quốc duyệt ngao du.

Các item tour du lịch Hàn Quốc mùa đông với chương trình phú quý, điểm tới ấn tượng, dịch vụ chất lượng được đăng vận tải trên website chính thức của Tổng cục Ngao du Hàn Quốc tại https://goo.gl/L08Znl.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét