Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Đây mới là vai diễn khó khăn nhất trong sự nghiệp của diễn viên Kang Dong Won

Sinh năm 1981, chàng diễn viên điển trai Kang Dong Won "thu phục" lòng người bằng hình thức vô cùng "nhân từ" và sự trầm im đặc biệt giữa showbiz rầm rĩ. Bước chân vào làng giải trí với tư cách một người mẫu, tới nay cái tên Kang Dong Won lại được người ái mộ nhân thức tới đa dạng hơn với vị thế của một diễn viên có thực lực. Anh là nam diễn viên trẻ lẻ tẻ lọt tham gia "câu lạc bộ 10 triệu khán giả" của điện ảnh Hàn Quốc, Kang Dong Won chiếm hữu loạt phim vô cùng ăn khách như Haunters, My Brilliant Life, The Priest, The Violent Prosecutor. 

Đến với Master (Ông Trùm), Kang Dong Won đảm trách vai Kim Jae Myung– một thanh tra cảnh sát cương trực, luôn săn đuổi đến cùng loại tội nhân cổ hủ cồn trắng để bảo kê lợi ích cho những người địa phương lương thiện. 

Tự kiếm được xét về vai diễn mới này, diễn viên Kang Dong Won cho biết: "Anh hùng của tôi là một thanh tra mẫu mực và nói thật lòng thì trông có vẻ hơi "thiếu muối". Anh ta không sợ hãi hay hài lòng, đơn giản là anh ta không biểu thị xúc cảm. Anh ta hướng nội và ít nói. Trong suốt tương lai của bản thân, tôi luôn nói "Đây là vai diễn khó khăn nhất", nhưng tôi nghĩ lần này thì nhân vật này thật sự không dễ dàng."

Mỗi khi kiếm được vai diễn mới, Kang Dong Won luôn được quần chúng bàn tán về ngoại hình của chính mình trước cả khi bàn về diễn xuất. Nhưng với vị thế của một trong những diễn viên nhiều người biết đến nhất hiện nay, Kang Dong Won là một diễn viên có thực lực. Anh là chọn đầu tiên của một loạt đạo diễn tên tuổi ở Hàn như Choi Dong Hoon (The thieves), Yoon Jong Bin (Kundo), Jang Hoon (Secret reunion) và Lee Myung Se (M). 

"Tôi chưa bao giờ vào vai thanh tra cả nên tôi nghĩ đây là một vai diễn đáng để thử. Tôi nỗ lực biến Kim Jae Myung thành một hero có chiều sâu và tập trung tham gia những cảnh hành động để biểu hiện được sự thú vị của nhân vật này một cách thức tốt nhất," Kang Dong Won cho nhân thức.

Đây mới là vai diễn khó nhất trong sự nghiệp của diễn viên Kang Dong Won - Ảnh 1.

Kim Jae Myung– Thanh tra viên tài năng và máu nóng

Đây mới là vai diễn khó nhất trong sự nghiệp của diễn viên Kang Dong Won - Ảnh 2.

Hững hờ và trầm tĩnh tới mức…"thiếu muối" là những gì Kang Dong Won chia sẻ về vai diễn mới

Là người đứng đầu Đội Cảnh sát Kinh tế, Đội trưởng Kim Jae Myung là một thanh tra đầy năng lượng. Anh tin rằng bản thân có thể đổi mới trái đất và bắt Jin phải trả giá cho những phạm tội của hắn. Giả mạo hiểm với cả tính mệnh của bản thân, không có điều gì quan trọng với Kim hơn việc phá án. Anh sử dụng trí lanh lợi của bản thân để xâm nhập tham gia màng lưới của Jin và mua cách thức kết tội hắn.

Master (Ông Trùm) là bộ phim lấy cảm hứng trong khoảng vụ lừa đảo lớn nhất tại Hàn Quốc. Bị phường hội xem là một ông trùm đa cấp nhưng trong mắt những "con chiên" của bản thân, nhà sáng lập và chủ tịch của One Network – Jin Hyun Pil (Lee Byung Hun) lại là một đấng cứu thế, một nhà hảo tâm khoáng đạt. Gã là một tên tù đọng giảo quyệt, nắm giữ một nguồn tiền phi pháp lớn và được hậu thuẫn bởi những anh hùng máu mặt trong ngành chính trị, truyền thông và pháp luật ở Hàn Quốc. 

Đây mới là vai diễn khó nhất trong sự nghiệp của diễn viên Kang Dong Won - Ảnh 3.

Điện ảnh Hàn tháng 12: Sân khấu của Kim Woo Bin và Kang Dong Won? - Ảnh 33.

Đội trưởng Đội Cảnh sát Vốn đầu tư Kim Jae Myung (Kang Dong Won) và bằng hữu của anh đã theo dấu Jin từ lâu và tìm mọi bí quyết để tóm cũ kĩ gã. Sau khi nhận thấy đơn vị của Jin được cung cấp bởi thiên tài Công nghệ Thông tin Park Jang Gun (Kim Woo Bin), Đội trưởng Kim đã yêu cầu hắn thích hợp tác với cảnh sát. Đứng giữa lòng chung thủy với Jin và nỗi sợ ngồi tù, Park rơi tham gia cảnh huống tới lui lưỡng nan. Nhưng hắn đã sớm nghĩ ra cách thức để lật ngược tình thế và bỏ trốn cùng một vài tiền lớn. Song song đó, Jin thu được thông tin về một tên điệp báo trong công ty và quyết tìm ra kẻ bội phản.

Phim sẽ được sản xuất tại vietnam từ ngày 17/02/2017.


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét