Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh có bầu lần 2 trong đêm giao thừa

Tất nhiên tấm ảnh mang bầu khá lớn, nữ ca sĩ san sớt: "Em nhỏ nhắn có mặt trên thị trường nhất mực sẽ là một em bé mùa xuân sung sướng và hạnh phúc trong sự chở che, mếm mộ".

Đúng thời khắc sang năm mới, Phạm Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh cô đang mang bầu khá lớn trên trang cá nhân. Giọng ca sinh năm 1983 mách nhỏ vài tin tức về con thứ nhị và gửi gắm lời chúc năm mới tới người ngưỡng mộ, bạn bè... 

“Mọi buồn vui đã trôi theo năm cũ. Cầu mong một năm mới thật phổ quát sức khoẻ, mọi sự an im, tài lộc, chiến thắng và êm ấm sẽ đến với mọi người. Cho riêng bản thân, xin được tranh thủ niềm hoan hỉ trong những giây khắc trước tiên của năm mới để được chia sẻ thú vui rất hoành tráng này và để đại chúng cùng phổ biến vui với sự kì vọng xưa nay. Em nhỏ nhắn thành lập nhất mực sẽ là một em nhỏ dại mùa xuân vui mắt và êm ấm trong sự chở che, thương mến. Chúc mừng năm mới", Quỳnh Anh viết.

Pham Quynh Anh khoe anh co bau lan 2 trong dem giao thua hinh anh 1
Hình ảnh Quỳnh Anh mang bầu khá lớn gây lưu ý. Ảnh: FBNV.

Trước đó, đồng đội, người hâm mộ không hay nhân thức thông tin Phạm Quỳnh Anh có bầu lần hai nên khi được chia sớt, tấm ảnh chiếm được lượt “like” khủng kèm bình luận sôi nổi. Đồng nghiệp gửi lời chúc mừng năm mới tới thê thiếp chồng Quỳnh Anh - Quang Huy kèm lời trách khéo vì cả hai giữ bí mật tin mừng tới thời gian giao thừa mới thông báo.

Đáp lại lời chúc của mọi người, Phạm Quỳnh Anh nhấn nút “like” và bật mí gia đình cô sẽ sớm đón thành viên mới trong năm gà.

Sau 10 năm yêu nhau, Phạm Quỳnh Anh kết duyên cùng đạo diễn Quang quẻ Huy vào năm 2012. Con gái đầu lòng của nhì người - nhỏ nhắn Tuệ Lâm - chào đời tham gia tháng 11/2012.

Phạm Quỳnh Anh mang bầu con thứ 2 Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh có bầu Phạm Quỳnh Anh


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét